19:16 ngày 24/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Con trai diễn viên Quốc Tuấn tốt nghiệp loại giỏi, mẹ ruột hiếm hoi lộ diện ủng hộ con

17:17 11/06/2024

Trong ngày Bôm - con trai NSƯT Quốc Tuấn thi tốt nghiệp thì cả bố và mẹ đều có mặt để ủng hộ tinh thần.

Hôm qua (10/6), Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn thi tốt nghiệp hệ trung cấp chuyên ngành Piano Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Bôm đạt 9,3 điểm, được giám khảo đánh giá biểu diễn tốt, phong độ ổn định. Cậu cũng là một trong hai sinh viên đạt học bổng của đợt thi này.

Ngồi ở hàng ghế khán giả, Quốc Tuấn lo lắng khi con chơi bảy bài trong 30 phút, trong đó có sáu bài kết hợp ban nhạc. Kỹ thuật bài thi tốt nghiệp khá khó trong khi bàn tay Bôm còn cứng.

Quốc Tuấn, con trai Quốc Tuấn, sao việt
Quốc Tuấn đến ủng hộ tinh thần con trong ngày tốt nghiệp.

Quốc Tuấn, con trai Quốc Tuấn, sao việt

Con trai diễn viên Quốc Tuấn đoạt loại giỏi trong ngày tốt nghiệp.

Có mặt tại ngày thi tốt nghiệp của con trai, chị Thuý Minh - mẹ Bôm lặng lẽ ngồi dưới khán đài quay lại phần thi của con mà run tay vì không nghĩ Bôm có thể làm tốt như vậy.

Đây là lần hiếm hoi sau 7 năm mẹ Bôm mới xuất hiện cùng nghệ sĩ Quốc Tuấn trước truyền thông kể từ khi tham gia chương trình Điều ước thứ 7 năm 2017.

"Tôi ngồi hơn 30 phút, chứng kiến con chơi 6 bài thi mà thấy bồi hồi xúc động quá. Con rất tự tin, quên hết mọi thứ khi ngồi trước cây đàn.

Tôi vui và tự hào về con. Để con đi được đến ngày hôm nay là công lao to lớn của thầy Mạnh. Thầy đã rất vất vả, lao tâm khổ tứ nhiều vì Bôm", chị Thúy Minh chia sẻ.

Quốc Tuấn, con trai Quốc Tuấn, sao việt

Cả Quốc Tuấn và Thúy Minh đều hạnh phúc, tự hào vì con trưởng thành, có thể sống được bằng nghề.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn có cậu con trai duy nhất là Bôm (tên thật Nguyễn Anh Tuấn). Không may mắn như những đứa trẻ bình thường khác, Bom mắc căn bệnh Apert hiếm gặp nên ở tuổi 21 anh đã trải qua 11 lần đại phẫu thuật. Quốc Tuấn bán nhà, bán hết tài sản để đồng hành cùng con trai trong 15 năm điều trị bệnh. Câu chuyện vượt lên khó khăn của 2 cha con diễn viên Quốc Tuấn đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả.

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu