07:27 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Con gái Xuân Lan thần thái nổi bật catwalk cho BST của Skabella

08:45 25/08/2019

(THPL)- Đêm mở màn của Vietnam Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 9 do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập đã chính thức diễn ra tại trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng với phần trình diễn ấn tượng từ 6 BST của các thương hiệu Ruby's Midu, Skabella, HennaDa, Việt Phượng, Bubbe, Ivan Trần.

Cùng với sân khấu được thiết kế theo chuẩn của các Tuần lễ thời trang quốc tế về sàn diễn, bài trí, ánh sáng, 200 người mẫu nhí đã chứng minh sự chuyên nghiệp với những sải bước tự tin, dứt khoát cùng những thiết kế mới nhất từ các nhà mốt cho thời trang trẻ em mùa Thu Đông 2019.

Là sự kiện thời trang được chờ đợi nhất dành cho trẻ em, thảm đỏ của Vietnam Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 9 quy tụ nhiều cái tên đình đám như Lan Khuê, Lâm Khánh Chi và chồng, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang, diễn viên Thanh Thuý…

Ruby's Midu mang đến 2 hình ảnh đối lập, mới mẻ trong BST “Sporty”

Là một trong những cái tên quen thuộc và luôn được chờ đợi tại Vietnam Junior Fashion Week, Ruby’s Midu luôn gắn liền với hình ảnh những chiếc đầm công chúa xinh đẹp, lộng lẫy. Tuy vậy, trong lần trở lại với sân chơi thời trang trẻ em đình đám lần này, Ruby’s Midu còn giới thiệu những thiết kế mới với phong cách năng động, phá cách.

Ruby’s Midu chia BST mới thành 2 phần, phần đầu là những thiết kế đầm công chúa nhẹ nhàng với những tông màu trắng, hồng mở màn bằng những động tác múa uyển chuyển. Phần 2 của BST chuyển mình với những tông màu rực rỡ như vàng, xanh lá, đỏ, đen, hồng, trắng và những thiết kế được nhấn nhá đa dạng, phá cách. Chất liệu được lựa chọn cũng mở rộng thêm cotton da cá, nỉ, thô, umi với những hoạ tiết kẻ sọc, chấm bi bắt mắt.

Bộ sưu tập được trình diễn bởi nhiều mẫu nhí nổi bật như Pun Trần, Tuyết Anh, Lucy, Anh Thư, Diệp Anh.

Skabella trình làng bsưu tập "Fall Returns" đầy ấn tượng – Con gái Xuân Lan bản lĩnh, chững chạc 1 mình trình diễn catwalk


Lấy cảm hứng từ bộ phim ca nhạc nổi tiếng Mary Poppin Returns, BST Mùa thu của Skabella hướng đến vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch của Châu Âu, nhưng được làm mới với hơi thở hiện đại, năng động, phù hợp với độ tuổi các bé.


Với các mẫu thiết kế đặc sắc dành cho cả bé trai và bé gái, BST mùa thu của Skabella lần này chú trọng tới các chất liệu thu đông thân thiện cho trẻ nhỏ như cotton 2 lớp, dạ mỏng, len pha cotton, nhung codouroy.... Kiểu dáng và chi tiết được thiết kế mang hơi hướng Châu Âu lãng mạn, duyên dáng. Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập là bản hòa sắc của thiên nhiên khi thu về, đông tới: vàng, đỏ, nâu, xám.
Đặc biệt góp mặt trong BST lần này của Skabella là con gái của siêu mẫu Xuân Lan – bé  Thiên Ân (bé Thỏ). Nhiều lần trình diễn trong Tuần lễ thời trang do mẹ sáng lập, nhưng lần trình diễn này, bé Thỏ cho thấy sự trưởng thành, chững chạc khi sải bước tự tin, thần thái dù không trình diễn cùng mẹ.

Nhà mốt Hennada gây ấn tượng mạnh với BST đơn sắc trắng


Với ý tưởng từ vẻ đẹp đài cát, lạnh lùng của các nàng công chúa Tây Âu kết hợp cùng tone màu trắng, BST “White” của Hennada đã gây ấn tượng mạnh tại ngày khai mạc Vietnam Junior Fashion Week mùa 9 với những tràng pháo tay không ngớt.

Những thiết kế màu trắng tinh khôi với ứng dụng đa dạng về form dáng trên 2 chất liệu phi lụa và lưới, cách điệu khiến hình ảnh những cô bé, cậu bé vừa trong sáng, nhẹ nhàng mà vẫn thật nổi bật.

Lần đầu ra mắt khán giả tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, Hennada đã chứng minh “đơn sắc không có nghĩa là đơn điệu”. BST khép lại với phần trình diễn xuất sắc của mẫu nhí lai đình đám Alexandra Matheson.

Độc đáo áo dài phối cùng thổ cẩm từ BST Ethnique A/W 2020 – Thương hiệu Việt Phượng


BST Ethnique A/W 2020 từ thương hiệu Việt Phượng là một trong những điểm nhấn thú vị của đêm mở màn Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week mùa 9.

NTK Việt Phượng lấy cảm hứng từ hoạ tiết thổ cẩm của các dân tộc vùng núi phía bắc Việt Nam như Tày, Nùng, Dao để phối lên tà áo dài truyền thống. Những tà áo dài cũng được khéo léo cách điệu về phom dáng, màu sắc phù hợp với xu hướng Thu – Đông, cũng nhưng mang 1 làn gió mới cho trang phục dân tộc khi được  kết hợp với áo dài truyền thống.

 

BST "Gardener" đến từ thương hiệu Bubbe


Cũng là cái tên mới lần đầu ra mắt công chúng, Bubbe là thương hiệu thời trang ứng dụng cho trẻ với mong muốn tôn vinh những màu sắc, cá tính riêng của các bé.

BST đầu tay “Gardener” của Bubbe lấy cảm hứng từ những sắc màu tươi trẻ, sống động từ thiên nhiên xung quanh những đứa trẻ thích khám phá như vàng, cam, hồng, xanh non rực rỡ. Với “Gardener”, mỗi đứa trẻ mang một hình hài, màu sắc sẽ nổi bật theo những cách khác nhau, dù đơn giản hay cầu kì, vẫn thật phong cách.

NTK cũng gửi gắm thông điệp đến các bậc phụ huynh hãy để con làm những điều con muốn, hạnh phúc với những sáng tạo của riêng con, không gò bó và giúp các con được sống với đúng cá tính của mình.

Ivan Trần mang đĩa bay cùng “binh đoàn” mẫu nhí đổ bộ Vietnam Junior Fashion Week

Được chọn là BST khép lại đêm đầu tiên của Vietnam Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 9, BST của NTK Ivan Trần gây ấn tượng mạnh với ý tưởng độc đáo về sự tiến hoá và tương lai. Mượn ngôn ngữ thời trang đa dạng, Ivan Trần đưa đến những thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho từng giai đoạn khác nhau của sự tiến hoá. Ở đoạn cuối phần trình diễn, những thiết kế mang chủ nghĩa vị lai với tông màu xanh neon, đen và bạc.

Đặc biệt, cuối màn trình diễn, một đĩa bay khổng lồ xuất hiện trên sàn diễn, với hình ảnh một binh đoàn UFO là chính những người mẫu nhí xuất hiện trở lại sân khấu, khép lại BST và đêm diễn đầu tiên của Vietnam Junior Fashion Week mùa 9.

Đêm 25/08, ngày thứ 2 của Vietnam Junior Fashion Week sẽ tiếp tục giới thiệu tới khán giả 5 BST từ các thương hiệu, NTK nổi tiếng trong nước: Đỗ Mạnh Cường, Maschio, Rabbit Phạm, Tutupetti, Nguyễn Minh Công tại trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu