19:20 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Côn đồ ngang nhiên nổ súng bắn người trong tiệm game

10:35 21/11/2016

(THPL) – Thành “đen” bất ngờ móc khẩu súng ra, bắn xuyên qua lòng bàn tay một nam thanh niên đang chơi game. Tên này cũng đánh hai người khách chơi game khác.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 18/11 tại quán Game Thiên Địa, địa chỉ số 94/2 Hòa Bình, phường 5, Quận 11, TPHCM, khiến anh Nguyễn Ngọc Lâm (SN 1992, ở Quận 11) bị thương ở bàn tay trái.

Nạn nhân Lâm được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: ANTĐ).

Theo đó, tối 18/11, anh Nguyễn Ngọc Lâm chơi game bắn cá tại quán Thiên Địa. Bị thua nên anh và một số người cùng chơi đã đập mạnh lên các nút bấm của máy bắn cá rồi chửi thề.

Một lát sau, người đàn ông tên Thành (biệt danh Thành “đen”, khoảng 40 tuổi, chưa rõ lai lịch) cùng hai nam thanh niên khác đi trên xe Exciter vào tiệm. Thành “đen” tiến đến các máy game bắn cá kiểm tra rồi bất ngờ đánh vào đầu hai người chơi đang ngồi trong quán.

Tiếp đó hắn đến chỗ anh Lâm đang ngồi móc khẩu súng ngắn màu đen (giống loại súng K59) trong túi ra dí vào đầu nạn nhân bóp cò.

Theo lời kể của anh Lâm, anh tưởng là Thành “đen” chỉ dọa nhưng không ngờ súng nổ thật. Cụ thể, Thành “đen” bóp cò nhưng phát đầu súng không nổ, đến lần thứ 2 thì phát ra tiếng nổ lớn. Anh Lâm lúc đó chỉ biết thụp người xuống, đưa tay lên và đường đạn đi xuyên qua lòng bàn tay trái, viên đạn găm vào tường của tiệm game.

Sau khi gây án, đối tượng leo lên chiếc xe Exciter tẩu thoát. Anh Lâm được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu với vết đạn bắn xuyên mu bàn tay. Sau khi phẫu thuật, sức khỏe nạn nhân dần ổn định.

Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh ANTĐ).

Nhận tin báo, Công an có mặt phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và nạn nhân.

Công an thu giữ 1 vỏ đạn tại hiện trường và ghi nhận trên sàn nhà của tiệm game có nhiều dấu vết máu. Hiện Công an đang truy xét Thành “đen” để điều tra, xử lý.

PD (Tổng hợp theo CATPHCM, ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu