04:57 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Computex 2023: ViewSonic tổ chức Triển Lãm Giải Pháp Hình Ảnh

22:17 09/06/2023

(THPL) - Vừa qua, ViewSonic Corp., nhà cung cấp các giải pháp hình ảnh hàng đầu của Mỹ, đã tổ chức "Triển Lãm Giải Pháp Hình Ảnh" tại Taiwan - trụ sở châu Á - Thái Bình Dương trong khuôn khổ sự kiện COMPUTEX. Sự kiện nhằm giới thiệu các giải pháp hình ảnh mới nhất được thiết kế cho giải trí, làm việc, sáng tạo nội dung và giáo dục.

Trường Theo báo cáo mới nhất từ FutureSource, ViewSonic đã tiếp tục giữ vững vị trí số 1 đối với màn hình tương tác IFP toàn cầu trong quý thứ 2 liên tiếp kể từ quý 4 năm 2022. Bên cạnh đó, ViewSonic cũng được công nhận là thương hiệu số 1 toàn cầu trong thị trường máy chiếu DLP. Những thành tựu này làm tăng sự củng cố thêm vị thế của ViewSonic như một nhà lãnh đạo trong ngành giải pháp hình ảnh.

 "ViewSonic cam kết luôn tiên phong và nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua sự tận tâm không ngừng của chúng tôi. Chúng tôi ưu tiên mang đến những giải pháp hình ảnh chất lượng cao với hệ sinh thái toàn diện trên toàn bộ dòng sản phẩm", ông Eric Wei, Tổng Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại ViewSoni chia sẻ. "ViewSonic đã chuyển mình từ một thương hiệu cung cấp phần cứng sang thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu của người dùng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến sự xuất sắc trong trải nghiệm hình ảnh thông qua việc tích hợp sản phẩm, giải pháp và phát triển hệ sinh thái."

Giải pháp hình ảnh cho giải trí

-

Tiếp nối sự thành công của chiến dịch "United by Play", ViewSonic đã giới thiệu dòng sản phẩm mới OMNI VX28 trong triển lãm. Dòng sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của người chơi không chuyên, mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất. Bên cạnh màn hình, ViewSonic cũng giới thiệu dòng máy chiếu chơi game "Designed for Xbox" đầu tiên trên thế giới: máy chiếu LED X1-4K và máy chiếu LED gần X2-4K. Những máy chiếu này cung cấp hình ảnh 4K HDR mượt mà trên màn hình lên đến 150 inch, nâng cao trải nghiệm chơi game lên một tầm cao mới. Với những đổi mới này, ViewSonic tiếp tục dẫn đầu trong việc đem lại những trải nghiệm chơi game mới nhất và đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của người chơi.

Ngoài các giải pháp chơi game, ViewSonic cung cấp một loạt đầy đủ máy chiếu giải trí phục vụ các nhu cầu và sở thích khác nhau, giúp người tiêu dùng tưởng tượng lại không gian của mình. Dòng sản phẩm X Series mang đến trải nghiệm điện ảnh sống động, hình ảnh chân thực và tích hợp hệ thống âm thanh Harman Kardon mạnh mẽ. Trong khi đó, dòng sản phẩm M Series được thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, cho phép dễ dàng thiết lập và tận hưởng giải trí tại nhà hoặc khi di chuyển. Với danh mục đa dạng của mình về máy chiếu giải trí, ViewSonic cam kết luôn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho các nhu cầu đa dạng của người dùng.

Giải pháp hình ảnh cho người dùng sáng tạo nội dung

-

Dòng sản phẩm màn hình chuyên nghiệp của ViewSonic được tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu của các chuyên gia sáng tạo nội dung hiện đại trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Một trong những sản phẩm mới ra mắt gần đây của ViewSonic và đã nhận được rất nhiều các giải thưởng uy tính là màn hình ColorPro VP2776 và VP2786-4K. Sản phẩm tập trung vào việc nâng cao năng suất làm việc nhờ sở hữu độ chính xác màu và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Dòng sản phẩm màn hình đồ họa ColorPro cung cấp nền tảng lý tưởng cho các nhà sáng tạo và nghệ sĩ trải nghiệm độ chính xác màu sắc xuất sắc, thiết kế tiện nghi và tùy chọn kết nối tiên tiến, trang bị cho các chuyên gia những công cụ cần thiết để xuất sắc trong lĩnh vực của mình.

Giải pháp hình ảnh cho doanh nghiệp

-

Các giải pháp hình ảnh cho doanh nghiệp của ViewSonic bao gồm màn hình máy tính doanh nghiệp, màn hình Direct-View LED All-in-One LDS135-151, màn hình tương tác ViewBoard và hệ thống trình chiếu không dây nhằm tăng cường năng suất làm việc cho dù làm việc trong văn phòng, từ xa hay môi trường làm việc kết hợp. Hơn thế nữa, với tính năng kết nối không dây, khả năng đa chạm và phần mềm tích hợp, ViewSonic biến các không gian làm việc truyền thống thành trung tâm tương tác và sáng tạo, thúc đẩy sự sáng tạo và năng suất.

Giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục

-

ViewSonic cung cấp các giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục toàn diện từ màn hình tương tác ViewBoard, bộ phần mềm myViewBoard và kho bài giảng ViewSonic Originals. Giải pháp "tất cả trong một" này trang bị cho giáo viên khả năng tương tác, thúc đẩy khả năng làm việc nhóm và sáng tạo của học sinh qua công cụ giảng dạy kỹ thuật số với giao diện trực quan và kho tài nguyên đa. Giáo viên có thể áp dụng giảng dạy kỹ thuật số dễ dàng, cho dù ở trong lớp, mô hình kết hợp hoặc từ xa.

Tại buổi triển lãm, ViewSonic đã giới thiệu một loạt các giải pháp công nghệ giáo dục mới nhất gồm màn hình tương tác ViewBoard với độ phân giải 5K và kích thước lên tới 105", mang đến trải nghiệm học tập sống động. Ngoài ra, ViewSonic cũng giới thiệu ứng dụng metarverse vào trong giảng dạy qua phần mềm UNIVERSE. Một môi trường ảo 3D dành cho việc học trực tuyến, tạo ra một môi trường động và tương tác cho học sinh. Các giải pháp được trình bày đáp ứng các kịch bản học tập đa dạng, bao gồm học trực tuyến, học trong lớp và học mô hình kết hợp, thể hiện sự cam kết của ViewSonic trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của giáo viên và học sinh.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu