23:12 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cơ sở săn sóc da Hiền Anh bị đình chỉ hoạt động vì khám chữa bệnh không phép

17:39 09/11/2023

(THPL) - Thanh tra Sở Y tế vừa xử phạt bà Đặng Thị Vinh - người chăm sóc da kiêm chủ hộ kinh doanh săn sóc da mặt Hiền Anh (Hiền Anh Clinic, số 8D Trần Bình Trọng, phường 1, quận 5) 120,5 triệu đồng vì hàng loạt sai phạm.

Cụ thể, theo Thanh tra Sở Y tế, Hiền Anh Clinic đã có các hành vi vi phạm gồm: Cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép khám chữa bệnh; Khám chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh; Quảng cáo dịch vụ khám chữa bệnh khi chưa có giấy phép khám chữa bệnh hoặc chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh.

Hiền Anh Clinic bị đình chỉ hoạt động vì khám chữa bệnh không phép

Ngoài phạt tiền, Thanh tra Sở Y tế còn áp dụng các hình phạt bổ sung và khắc phục hậu quả là: Đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Hiền Anh Clinic cho đến khi có đủ hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; Buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm; Buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xoá quảng cáo khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh hoặc chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.

Theo tìm hiểu, trên mạng xã hội facebook hiện có trang fanpage "Hiền Anh Clinic - Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao TPHCM" với 10.000 người theo dõi, đăng tải nhiều thông tin, hình ảnh quảng cáo Hiền Anh Clinic là "Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao", với các dịch vụ chăm sóc và điều trị về da; phẫu thuật thẩm mỹ; tạo hình thẩm mỹ.

Cũng theo thông tin quảng cáo trên fanpage này, ngoài cơ sở tại số 8D Trần Bình Trọng, phường 1, quận 5, TP. Hồ Chí Minh, Hiền Anh Clinic còn có cơ sở tại 58A Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Fanpage này có liên kết với website http://thammyvienhienanh.vn. Tuy nhiên website này hiện không còn truy cập được.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu