22:32 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô nữ sinh duyên dáng mê thể thao và ước mơ làm người mẫu tại Hoa khôi Sinh viên

22:25 07/12/2017

Là một cô gái mang vẻ đẹp duyên dáng dịu dàng, lại biết chơi thể thao và rất giỏi ngoại ngữ, Nguyễn Ngọc Như Trang - sinh viên trường ĐH Đà Nẵng - đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

Nguyễn Ngọc Như Trang, đến từ mảnh đất Ninh Thuận đầy nắng và gió, là một trong 45 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017. Hiện Trang đang là sinh viên khoa Quốc tế học trường Đại học Đà Nẵng. Cô nàng cho biết: "Tuy ban đầu em đến với ngành học này không phải do đam mê của bản thân, nhưng bởi mục tiêu trở thành một người phụ nữ bản lĩnh và tài giỏi, nên em sẽ cố gắng để thành công trên con đường mình đã chọn".

1

Như Trang hơi rụt rè nhưng rất hòa đồng với mọi người. Ngoài giờ học trên lớp, Trang thường tham gia các CLB tiếng Anh để nâng cao trình độ nghe nói của mình. Trang thích nghe nhạc, thích xem phim kinh dị (mặc dù cô nàng rất sợ ma), đồng thời thích đi du lịch với gia đình.

"Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng" là châm ngôn sống của Trang. Sở trường của cô nàng là chơi các môn thể thao như bóng chuyền, cầu lông, nhảy cao... Trang đã giành được 7 giải nhất nhảy cao, 2 giải nhì nhảy xa trong các cuộc thi cấp trường và thành phố. Cô nàng ước mơ trở thành người mẫu và được tự tin sải bước trên sàn catwalk.

3

"Ở vòng thi sơ khảo, em đã thể hiện rất tốt. Tuy nhiên trong phần thi tài năng ở vòng bán kết, khi hát bài 'Gặp mẹ trong mơ', em vẫn còn hơi run nên cảm thấy chưa hài lòng với phần thi đó lắm. Em sẽ cố gắng hết sức mình, bình tĩnh hơn và chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể bước vào vòng chung kết với tâm thái tốt nhất" - Trang chia sẻ.

Như Trang cho biết trước đây cô nàng khá nhút nhát và ngại nói chuyện trước đám đông, nhưng sau khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Sinh viên, Trang đã mạnh dạn và tự tin hơn rất nhiều. Qua cuộc thi, cô nàng đã học hỏi được nhiều điều và tự thấy mình trưởng thành hơn.

2

Nói về cuộc thi Hoa khôi Sinh viên, Như Trang chia sẻ: "Em nghĩ chủ đề của cuộc thi năm nay rất thú vị và phù hợp với thời đại. Phụ nữ ngày nay không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh và tài giỏi. Theo em, người phụ nữ ngoài công, dung, ngôn, hạnh cũng cần phải có thêm sự thông mình thì mới trở nên hoàn hảo. Em cảm thấy rất vinh dự khi được là một trong 45 thí sinh lọt vào vòng chung kết và sẽ cố gắng thể hiện tốt để giành kết quả cao trong vòng thi chung kết này".

Cùng ngắm một số hình ảnh dịu dàng thướt tha trong tà áo trắng của Nguyễn Ngọc Như Trang:

4
5
6
7
8
9
10

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do Hội LHTNVN, Hội SVVN chỉ đạo, Cổng Tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC - TodayTV và Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh phối hợp tổ chức cho các học viện, đại học và cao đẳng trên cả nước, với sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương: nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Vòng khởi động cuộc thi được tổ chức tại 52 trường Đại học trên cả nước. 3 vòng sơ khảo được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Tp.HCM và Cần Thơ; bán kết được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM; chung kết xếp hạng dự kiến tổ chức ngày 17/12 tại Tp.HCM.

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 có tổng giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng giá trị, trong đó danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Tham khảo thêm tại:

thanhgiong.vn

hoakhoisinhvien.vn

truongtoilaso1.vn

vmu.vn

Với thông điệp “Vị ngọt thảo mộc tự nhiên giúp thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài, lại còn giữ dáng”, trà thanh nhiệt Dr. Thanh không đường mong muốn mang đến cho các bạn thí sinh một thức uống tốt cho sức khỏe, cơ thể thanh lọc cho vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Ngoài ra, Dr. Thanh không đường mới còn phù hợp cho các bạn hạn chế đường và muốn giữ gìn vóc dáng xinh đẹp.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu