05:45 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Có nhân viên nghi mắc COVID-19, HOSE dừng mọi hoạt động tiếp khách

10:07 09/08/2021

(THPL) - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa có thông tin về việc duy trì hoạt động của Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) trong thời gian phòng, chống dịch COVID-19.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã chính thức thông báo, từ ngày 9/8/2021 Sở này sẽ áp dụng quy trình, giải pháp tăng cường kiểm soát dịch bệnh. Lý do là cuối tuần qua, tại văn phòng của HOSE vừa phát hiện vài nhân viên dương tính với SARS CoV-2.

Cụ thể, Sở sẽ tạm dừng mọi hoạt động tiếp khách, làm việc trực tiếp “mặt đối mặt” với khách hàng, đối tác. Việc xử lý thông tin liên quan đến doanh nghiệp niêm yết, công ty chứng khoán và các bên có liên quan được thực hiện hoàn toàn trực tuyến, từ xa.

Có nhân viên nghi mắc COVID-19, HOSE dừng mọi hoạt động tiếp khách. Ảnh minh họa

Mọi hoạt động giao dịch chứng khoán tại Sở sẽ vẫn diễn ra bình thường. HOSE đã xây dựng các phương án tính toán kỹ mọi rủi ro có thể xảy ra.

Báo VTV News đưa tin, HOSE cũng cho biết, hệ thống có khả năng thiết lập trung tâm điều hành ở các vị trí địa lý khác nhau chứ không nhất thiết phải cố định tại 1 địa điểm. Ngoài ra, HOSE còn có 1 trung tâm dự phòng thảm họa ở cách xa trụ sở chính. Toàn bộ nhân viên của HOSE từ khi chớm dịch đã được chia thành các nhóm hoạt động độc lập theo ca kíp.

Đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khẳng định, trong mọi tình huống, các Sở giao dịch vẫn sẽ luôn đảm bảo giao dịch thông suốt trên thị trường.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu