12:27 ngày 19/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô nàng đất cảng yêu môi trường mang sự tự tin tranh tài tại Hoa khôi Sinh viên

07:35 06/12/2017

Lê Thủy Cúc sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam là một trong 15 gương mặt xuất sắc nhất khu vực phía Bắc lọt vào chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017. Thủy Cúc gây ấn tượng bởi vẻ xinh xắn, tươi trẻ và tư chất thông minh.

Lê Thủy Cúc đến từ Hải Phòng là một trong 15 cái tên xuất sắc nhất vượt qua hàng trăm thí sinh để lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017. Chia sẻ về cảm xúc của mình, Thủy Cúc cho biết cô bạn hết sức bất ngờ. "Mặc dù được vào chung kết là mong muốn của em từ vòng sơ khảo nhưng khi nghe chị MC xướng tên mình em vẫn rất bất ngờ và vui sướng, cảm giác như nhận được món quà mà em đã mơ ước từ lâu vậy".

1

Thủy Cúc hiện là sinh viên năm thứ 2. Cô bạn sinh năm 1998 cho biết, bản thân mình sẽ còn phải rèn rất nhiều kỹ năng để bước vào đêm chung kết. Thủy Cúc tin rằng bản thân mình sẽ làm được nhiều điều hay ho hơn nữa cho cuộc sống.

2

Thủy Cúc mong muốn, sau khi ra trường cô bạn sẽ trở thành một cô kĩ sư môi trường. "Em rất yêu môi trường và luôn muốn đóng góp một phần công sức của mình để gìn giữ môi trường, có lẽ chính vì vậy mà em đã chọn theo học tại viện môi trường của trường Đại học Hàng hải Việt Nam để tích luỹ thêm kiến thức và các kĩ năng nhằm thực hiện ước mơ của mình".

3
4
Thủy Cúc trong phần thi tài năng tại vòng Bán kết Hoa khôi Sinh viên vừa qua

Thủy Cúc cũng rất thích tham gia các hoạt động đoàn, hội và những công việc cộng đồng. Cô bạn cho biết, khi tham gia các hoạt động này, Cúc học hỏi được rất nhiều điều, có nhiều trải nhiệm về cuộc sống và tích luỹ được nhiều kĩ năng. Hơn nữ, Thủy Cúc cũng cảm thấy mình và các bạn đã làm được nhiều điều có ích cho xã hội, cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn.

5

Về quyết định tham gia cuộc thi, Thủy Cúc cho biết: "Tham gia Hoa khôi Sinh viên em mong muốn được giao lưu, học hỏi với các bạn thí sinh khác. Và dù có giải hay không thì cuộc thi cũng là một trải nghiệm đáng nhớ của em trong quãng thời gian sinh viên. Em không nhắc nhở bản thân rằng phải làm điều này điều kia trong cuộc thi mà luôn tâm niệm rằng khi đã tham gia cuộc thi thì em sẽ hết mình và thể hết khả năng của bản thân. Em đã chuẩn bị cho bản thân rất nhiều kĩ năng từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi, từ phong thái, sức khoẻ, sự tự tin, bình tĩnh,... và em cũng đang cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa để bước vào vòng chung kết của cuộc thi".

6

Thủy Cúc cũng cho biết, hiện tại cô bạn không lo lắng quá nhiều trước vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên. Cô bạn cũng đã kịp làm quen với một vài thí sinh cùng tham gia vòng chung kết và thấy rằng "các bạn đều rất xinh đẹp, tài năng, tự tin và thân thiện. Em rất vui khi được tham gia chung kết cùng các bạn và em nghĩ rằng em sẽ học hỏi được nhiều điều từ các bạn".

7

Tham gia cuộc thi này, người luôn sát cánh và ủng hộ Thủy Cúc chính là bố của cô bạn. Thủy Cúc luôn tự hào khi nhắc tới bố của mình. "Bố là người luôn ủng hộ những ước mơ của em và tạo điều kiện tốt nhất để em có cơ hội theo đuổi những ước mơ của mình. Và nếu đạt được ngôi vị Hoa khôi năm nay em sẽ cố gắng hết sức tham gia các hoạt động có ích cho xã hội, các hoạt động của ban tổ chức. Bên cạnh đó e sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn nữa để xứng đáng với ngôi vị mà mình đạt được".

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do Hội LHTNVN, Hội SVVN chỉ đạo, Cổng Tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC - TodayTV và Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh phối hợp tổ chức cho các học viện, đại học và cao đẳng trên cả nước, với sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương: nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Vòng khởi động cuộc thi được tổ chức tại 52 trường Đại học trên cả nước. 3 vòng sơ khảo được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Tp.HCM và Cần Thơ; bán kết được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM; chung kết xếp hạng dự kiến tổ chức ngày 17/12 tại Tp.HCM.

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 có tổng giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng giá trị, trong đó danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Tham khảo thêm tại:

thanhgiong.vn

hoakhoisinhvien.vn

truongtoilaso1.vn

vmu.vn

Với thông điệp “Vị ngọt thảo mộc tự nhiên giúp thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài, lại còn giữ dáng”, trà thanh nhiệt Dr. Thanh không đường mong muốn mang đến cho các bạn thí sinh một thức uống tốt cho sức khỏe, cơ thể thanh lọc cho vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Ngoài ra, Dr. Thanh không đường mới còn phù hợp cho các bạn hạn chế đường và muốn giữ gìn vóc dáng xinh đẹp.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu