Cỏ Mềm: Hành trình vươn xa với sứ mệnh thay thế hóa chất độc hại
8 năm là hành trình mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để thực hiện sứ mệnh của mình. 8 năm cũng là hành trình bền bỉ với nhiều dấu mốc thịnh vượng giúp thương hiệu này vươn mình mạnh mẽ trong tương lai.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Cỏ Mềm giành giải thưởng “Thương hiệu bản sắc Việt Nam - định vị giá trị toàn cầu"
» Nhiều doanh nghiệp chọn sản phẩm của Cỏ Mềm làm đối tác cung ứng quà tặng dịp lễ 20/10
Bắt đầu với sứ mệnh cao cả và ước mơ xanh an lành
Thành lập từ năm 2015, Cỏ Mềm hiện tại được đánh giá là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được đông đảo người tiêu dùng cả nước tin yêu, lựa chọn. Doanh nghiệp này chinh phục khách hàng không chỉ bằng sản phẩm với tuyên ngôn LÀNH và THẬT, mà còn bằng sứ mệnh cao cả mà đội ngũ sáng lập thương hiệu cũng như toàn doanh nghiệp luôn dốc sức theo đuổi.
Đại diện Cỏ Mềm chia sẻ, bắt đầu với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm thiên nhiên an toàn, thay thế hóa chất độc hại trong đời sống, đội ngũ của Cỏ Mềm đã phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách. Bởi vì khi lựa chọn con đường từ chối sử dụng hóa chất gây hại đến sức khỏe con người, việc nghiên cứu sản phẩm thường sẽ bị kéo dài hơn do giới hạn thành phần, giá thành nguyên liệu chắc chắn cũng cao hơn vì yêu cầu đầu vào khắt khe. Lựa chọn nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, đồng nghĩa với việc hiệu quả của sản phẩm cũng có thể không nhanh mạnh bằng các sản phẩm hoá chất, khiến cho người dùng phải kiên trì một thời gian mới cảm nhận được…
Thế nhưng, doanh nghiệp này cũng sở hữu những lợi thế lớn về chuyên môn và sự tận tâm trong nguồn lực. Đội ngũ sáng lập - điều hành của Cỏ Mềm đều là những người có chuyên môn cao, họ trực tiếp nghiên cứu và sản xuất nên có sự thấu hiểu sâu sắc về sản phẩm và khách hàng của mình. Toàn bộ đội ngũ xác định, phải luôn tận tâm trong nghiên cứu công thức sản phẩm, kiên định với giá trị cốt lõi của Cỏ Mềm, luôn trung thực và “có tâm” trong quảng cáo, tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng. Chính vì thế, Cỏ Mềm luôn tự hào có tỷ lệ khách hàng cũ quay lại luôn ở mức cao, nó thể hiện sự uy tín của thương hiệu và sự tin yêu mà khách hàng dành cho sản phẩm.
Vươn xa với mô hình kinh doanh bền vững
Ở Cỏ Mềm, yếu tố bền vững được đặt lên hàng đầu. Bền vững không chỉ được thể hiện ở những sản phẩm xanh - an lành cho con người và Trái Đất, mà còn được thể hiện qua mô hình kinh doanh trọn vẹn, có đủ 3 trụ cột vững chắc để phát triển mà thương hiệu này đã chú tâm xây dựng ngay từ những ngày đầu khởi tạo doanh nghiệp.
Được biết, mô hình kinh doanh của thương hiệu này có 3 yếu tố chính đó là: trung tâm R&D chuyên nghiệp - nhà máy đạt chuẩn CGMP thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm - chuỗi cửa hàng độc quyền trên toàn quốc. Trong đó, trung tâm R&D là nơi Cỏ Mềm đầu tư vào con người, với những dược sĩ có trình độ chuyên môn cao. Nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP là nơi Cỏ Mềm đầu tư vào yếu tố trang thiết bị, máy móc hiện đại, giúp tối ưu quy trình - công suất cũng như chất lượng sản phẩm. Và cuối cùng là chuỗi 43 cửa hàng độc quyền trên cả nước, đây là một kênh phân phối trực tiếp, giúp thương hiệu thấu hiểu thị trường, thấu hiểu nhu cầu cũng như chăm sóc tốt nhất cho khách hàng của mình.
Trong 8 năm qua, Cỏ Mềm không ngừng đầu tư, nâng cấp 3 trụ cột trên với khát vọng, lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những sản phẩm LÀNH và THẬT đến đông đảo phụ nữ và gia đình Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng mạnh dạn theo đuổi mô hình song song CSV và CSR, tức là vừa tạo ra giá trị xã hội và giá trị kinh tế một cách bền vững, vừa đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Tính đến nay, Cỏ Mềm đã có hàng loạt các dự án ý nghĩa có quy mô lớn như xây trường học cho trẻ em vùng cao, trao thư viện thân thiện cho học sinh Tây Nguyên, trồng rừng giữ nước ở tỉnh khô cạn bậc nhất cả nước (Ninh Thuận), là một trong những đơn vị tiên phong ủng hộ quỹ vaccine của Chính Phủ trong giai đoạn dịch bệnh covid-19 hoành hành,...
Trong năm 2023, Cỏ Mềm vẫn tiếp tục giữ vững các hoạt động kinh doanh - thiện nguyện bền vững của mình. Hiện tại, doanh nghiệp này đang đẩy mạnh truyền thông cho chiến dịch sinh nhật “Cỏ Mềm 8 năm vươn xa”, qua đó giới thiệu đến khách hàng bộ sản phẩm đặc biệt bao gồm: kem dưỡng mắt và kem dưỡng ẩm Sâm 1700, trong bao bì được thiết kế trang nhã cùng quà tặng kèm là bình giữ nhiệt phiên bản giới hạn. Với chiến dịch này, Cỏ Mềm cũng góp phần thúc đẩy phát triển cho vùng trồng sâm Lai Châu tại Sìn Hồ, góp phần phát triển kinh tế địa phương và tạo công ăn việc làm cho đông đảo bà con dân tộc thiểu số tại đây.
Lê Nhi
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt