Cỏ Mềm giành giải thưởng “Thương hiệu bản sắc Việt Nam - định vị giá trị toàn cầu"
03/08/2023, Cỏ Mềm đã trở thành đơn vị mỹ phẩm Việt Nam tiêu biểu, giành giải thưởng “Thương hiệu bản sắc Việt Nam, định vị giá trị toàn cầu” tại Diễn đàn Giao lưu kinh tế - văn hoá Việt Nam - Ấn Độ.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Hà Nội thành lập 2 đoàn liên ngành kiểm tra thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm
» Mỹ Phẩm Thiên Phú Tài & Nhật Việt Cosmetics - Tri ân khách hàng, khẳng định đẳng cấp
» Thu hồi toàn quốc lô mỹ phẩm Hada Labo Perfect White Cleanser – tuýp 80g không đạt chất lượng
Cỏ Mềm là thương hiệu định vị giá trị toàn cầu
Ngày 03/08 vừa qua, tại thủ đô New Delhi Ấn Độ, Diễn đàn Giao lưu Kinh tế - Văn hoá Việt Nam - Ấn Độ, đã được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, Hội đồng Thương mại & Công nghệ Toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) và Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp tổ chức. Trong khuôn khổ diễn đàn lần này, nhiều hạng mục giải thưởng đã được vinh danh, trong đó có hạng mục “Thương hiệu bản sắc Việt Nam, định vị giá trị toàn cầu”. Được biết, Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam duy nhất, được vinh danh trong hạng mục này.
Đại diện của Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm nhận giải thưởng lần này, bà Trịnh Đặng Thuận Thảo - Nhà sáng lập, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển chia sẻ: “Với giá trị cốt lõi “Sản phẩm Lành - Chất lượng Thật", Cỏ Mềm hiện là Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin cậy hàng đầu Việt Nam và từng bước tiến ra thế giới. Chúng tôi mong rằng với sự hỗ trợ của chính phủ, các hiệp hội và diễn đàn quốc tế, những thương hiệu Việt Nam như Cỏ mềm sẽ có nhiều cơ hội để tiến ra toàn cầu, đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội chung, đồng thời lan tỏa được bản sắc và văn hoá Việt Nam tới bạn bè quốc tế”.
Tính đến thời điểm hiện tại, Cỏ Mềm là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam sở hữu chuỗi gần 40 cửa hàng độc quyền trên khắp cả nước tính. Đồng thời, trở thành đối tác của các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Meta (sở hữu Facebook và Instagram), Marriott, FPT, VietinBank, MB Bank,...
8 năm trên con đường hình thành và phát triển của mình, Cỏ Mềm còn nỗ lực không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Đất nước, với hàng loạt các dự án như: xây “Ngôi trường ước mơ” cho các em nhỏ vùng cao; chung tay trồng 2ha rừng giữ nước tại tỉnh khô cạn bậc nhất cả nước - Ninh Thuận; đóng góp cho quỹ Vaccine của Chính Phủ và tặng miễn phí hàng ngàn nước rửa tay, bánh xà bông,... cho người dân cùng các đơn vị y tế trong đại dịch Covid-19,...
Bản sắc Việt Nam trong thương hiệu Cỏ Mềm
Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập từ năm 2015 bởi ThS. Dược sĩ Thuận Thảo - người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu về ngành công nghiệp dược cả trong và ngoài nước.
Cỏ Mềm - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập và vận hành bởi 100% nhân lực Việt, cũng tự hào khi luôn thấu hiểu cơ địa và nhu cầu của người Việt. Trên cơ sở đó, thương hiệu mỹ phẩm này không ngừng nỗ lực, hoàn thiện hơn nữa trong hành trình lan toả xu hướng làm đẹp an toàn, sống xanh và gìn giữ sự bền vững của Trái Đất đến cộng đồng.
Lê Nhi
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt