Cỏ Mềm giành giải thưởng “Thương hiệu bản sắc Việt Nam - định vị giá trị toàn cầu"
03/08/2023, Cỏ Mềm đã trở thành đơn vị mỹ phẩm Việt Nam tiêu biểu, giành giải thưởng “Thương hiệu bản sắc Việt Nam, định vị giá trị toàn cầu” tại Diễn đàn Giao lưu kinh tế - văn hoá Việt Nam - Ấn Độ.
Tin liên quan
Nha Khoa Ruby Luxury - 11 năm chặng đường chăm sóc hàm răng cho nụ cười khỏe mạnh
Việt Nam tăng 2 bậc trong bảng chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu 2023
Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”
PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing
“Nữ tướng ngành kim hoàn” Việt Nam được vinh danh Extraordinary 40 tại JWA 2023
» Hà Nội thành lập 2 đoàn liên ngành kiểm tra thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm
» Mỹ Phẩm Thiên Phú Tài & Nhật Việt Cosmetics - Tri ân khách hàng, khẳng định đẳng cấp
» Thu hồi toàn quốc lô mỹ phẩm Hada Labo Perfect White Cleanser – tuýp 80g không đạt chất lượng
Cỏ Mềm là thương hiệu định vị giá trị toàn cầu
Ngày 03/08 vừa qua, tại thủ đô New Delhi Ấn Độ, Diễn đàn Giao lưu Kinh tế - Văn hoá Việt Nam - Ấn Độ, đã được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, Hội đồng Thương mại & Công nghệ Toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) và Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp tổ chức. Trong khuôn khổ diễn đàn lần này, nhiều hạng mục giải thưởng đã được vinh danh, trong đó có hạng mục “Thương hiệu bản sắc Việt Nam, định vị giá trị toàn cầu”. Được biết, Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam duy nhất, được vinh danh trong hạng mục này.

Cỏ Mềm là đơn vị mỹ phẩm Việt Nam duy nhất được vinh danh trong hạng mục “Thương hiệu bản sắc Việt Nam định vị giá trị toàn cầu”
Đây là một sự kiện uy tín, khẳng định tầm quan trọng của các doanh nghiệp Việt Nam, trong sự phát triển bền vững của đất nước và hành trình lan tỏa giá trị văn hóa quốc gia đến cộng đồng quốc tế. Để được vinh danh trong hạng mục giải thưởng “Thương hiệu bản sắc Việt Nam, định vị giá trị toàn cầu”, các doanh nghiệp được chọn phải đáp ứng đủ các tiêu chí do UNESCO đưa ra như: có tinh thần sáng tạo, đổi mới, đóng góp cho sự phát triển kinh tế và lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam, là cầu nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp các nước và doanh nghiệp Ấn Độ…
Đại diện của Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm nhận giải thưởng lần này, bà Trịnh Đặng Thuận Thảo - Nhà sáng lập, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển chia sẻ: “Với giá trị cốt lõi “Sản phẩm Lành - Chất lượng Thật", Cỏ Mềm hiện là Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin cậy hàng đầu Việt Nam và từng bước tiến ra thế giới. Chúng tôi mong rằng với sự hỗ trợ của chính phủ, các hiệp hội và diễn đàn quốc tế, những thương hiệu Việt Nam như Cỏ mềm sẽ có nhiều cơ hội để tiến ra toàn cầu, đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội chung, đồng thời lan tỏa được bản sắc và văn hoá Việt Nam tới bạn bè quốc tế”.

Cỏ Mềm nỗ lực lan tỏa bản sắc và văn hoá Việt Nam tới bạn bè quốc tế
Được biết, trước khi nhận giải thưởng “Thương hiệu bản sắc Việt Nam định vị giá trị toàn cầu” năm 2023, mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm cũng đã từng vượt qua hàng trăm thương hiệu được đề cử khác, giành giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á” do Enterprise Asia tổ chức vào năm 2021.
Tính đến thời điểm hiện tại, Cỏ Mềm là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam sở hữu chuỗi gần 40 cửa hàng độc quyền trên khắp cả nước tính. Đồng thời, trở thành đối tác của các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Meta (sở hữu Facebook và Instagram), Marriott, FPT, VietinBank, MB Bank,...
8 năm trên con đường hình thành và phát triển của mình, Cỏ Mềm còn nỗ lực không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Đất nước, với hàng loạt các dự án như: xây “Ngôi trường ước mơ” cho các em nhỏ vùng cao; chung tay trồng 2ha rừng giữ nước tại tỉnh khô cạn bậc nhất cả nước - Ninh Thuận; đóng góp cho quỹ Vaccine của Chính Phủ và tặng miễn phí hàng ngàn nước rửa tay, bánh xà bông,... cho người dân cùng các đơn vị y tế trong đại dịch Covid-19,...
Bản sắc Việt Nam trong thương hiệu Cỏ Mềm
Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập từ năm 2015 bởi ThS. Dược sĩ Thuận Thảo - người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu về ngành công nghiệp dược cả trong và ngoài nước.

ThS. Dược sĩ Thuận Thảo từng tu nghiệp tại đại học lâu đời nhất nước Pháp
Bắt nguồn từ thỏi son Gạo - “Lành như cơm”, sau gần 8 năm phát triển, Cỏ Mềm đã sở hữu con số sản phẩm lên tới hàng trăm. Trong đó, đa phần các sản phẩm đều có thành phần thiên nhiên cao từ 90 - 100%. Những vật phẩm của “đất mẹ” như hạt gạo, bông bưởi, quả gấc, củ nghệ, lá trầu xanh, quả bồ hòn,... với tri thức và khoa học công nghệ, đã thành công đi thẳng vào đời sống của con người hiện đại qua các sản phẩm tiện dụng và an lành của Cỏ Mềm.

Các sản phẩm của Cỏ Mềm đều tinh tế cài cắm bản sắc Việt Nam qua từng chi tiết nhỏ
Những cái tên sản phẩm như “Hây Hây”, “Tóc Mây”, “Lụa Diễm”,... những họa tiết quen thuộc bắt nguồn từ văn hoá dân gian như hộp bánh xà bông, do chính tay nghệ nhân vẽ tranh hàng Trống phác họa, hay hình ảnh cô gái Thái gội đầu bên bờ suối trên bao bì bộ gội xả thiên nhiên,... cũng trở thành những chi tiết tinh tế, cài cắm nét đẹp đặc trưng của nền văn hoá Việt Nam.
Cỏ Mềm - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập và vận hành bởi 100% nhân lực Việt, cũng tự hào khi luôn thấu hiểu cơ địa và nhu cầu của người Việt. Trên cơ sở đó, thương hiệu mỹ phẩm này không ngừng nỗ lực, hoàn thiện hơn nữa trong hành trình lan toả xu hướng làm đẹp an toàn, sống xanh và gìn giữ sự bền vững của Trái Đất đến cộng đồng.
Lê Nhi
Tin khác
Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển 1 kg ma túy đá qua biên giới
Tai nạn lao động ở xưởng đá khiến 3 người tử vong
Quỹ ngoại mua thêm 3 triệu cổ phiếu GEX cũng không thoát cảnh giảm sàn
Toyota Vios tung ưu đãi lớn, khách mua có thể tiết kiệm đến 66 triệu đồng trong tháng 10
SHB tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp chỉ từ 6,97%/năm
Tin vui: Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới đến Đài Bắc, Hong Kong, Busan, Adelaide, Perth giá chỉ từ 0 đồng
Chủ nhân Giải thưởng Chính VinFuture tiếp tục được trao giải Nobel
(THPL) - Hai năm sau khi được vinh danh với Giải thưởng Chính VinFuture mùa đầu tiên, công trình nghiên cứu về vaccine mRNA ngừa Covid-19 của hai...03/10/2023 15:24:00Thái Bình: Phát hiện hơn 1,3 tấn hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike và Adidas
(THPL) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình đã tiến hành khám 02 kho tập kết hàng hóa trên địa bàn xã Chí Hòa, huyện Hưng Hà và...03/10/2023 15:22:44TC Motor ra mắt Kodiaq và Karoq, hai mẫu SUV đình đám nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu
(THPL) - Ngày 23/9, TC Motor chính thức ra mắt thương hiệu ô tô Skoda tại Việt Nam đồng thời giới thiệu Kodiaq và Karoq, hai mẫu SUV đình đám nhập...23/09/2023 13:00:00Từ 1/12/2023, giao dịch điện tử từ 500 triệu đồng phải báo cáo
(THPL) - Với giao dịch trong nước, tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán phải báo cáo Cục Phòng, chống rửa tiền (Ngân hàng Nhà nước) từng...03/10/2023 15:06:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...