Cơ hội quảng bá, xúc tiến thương mại gắn với du lịch tại Festival nông sản Thái Nguyên 2024
(THPL) - Sản phẩm, hàng hóa trưng bày tại Festival là những nông sản tiêu biểu, sản phẩm OCOP, làng nghề, sản phẩm nông nghiệp gắn kết du lịch; máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất, chế biến nông sản; vật tư nông nghiệp.
Tin liên quan
- Xuất khẩu hàng hóa sang Mỹ sẽ có nhiều thay đổi trong năm 2025
Sôi động thị trường đồ lễ cúng ông Công ông Táo
Ngành cao su hướng đến mục tiêu 11 tỷ USD trong năm 2025
Bánh kẹo, bia hàng Tết vẫn đang "ngóng" khách
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
» Khai mạc Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
» Sắp diễn ra chương trình Khai mạc Lễ hội hoa tam giác mạch lần thứ X, năm 2024 tại Đồng Văn, Hà Giang
» Hà Nội khai mạc triển lãm hướng tới đầu tư, sản xuất xanh
Tối ngày 5/12, tại Quảng trường Vạn Xuân, TP.Phổ Yên, Sở Công thương Thái Nguyên phối hợp với UBND TP.Phổ Yên tổ chức chương trình xúc tiến thương mại “Festival nông sản, OCOP, làng nghề gắn kết du lịch - Thái Nguyên 2024”.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Quang Tiến – Phó Chủ tịch UBND Thái Nguyên nhấn mạnh: Đây là năm thứ 2 liên tiếp Festival được diễn ra, thể hiện sức hút, tầm quan trọng của sự kiện cũng như khẳng định những nỗ lực không ngừng của tỉnh Thái Nguyên trong việc quảng bá xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, nâng cao giá trị, nâng tầm thương hiệu sản phẩm nông sản Thái Nguyên nói riêng và các sản phẩm nông sản cả nước nói chung.
Festival là điểm nổi bật trong công tác phối hợp triển khai linh hoạt, sáng tạo các hoạt động xúc tiến thương mại giữa Sở Công Thương và thành phố Phổ Yên. Tỉnh Thái Nguyên mong muốn thông qua các hoạt động tại Festival để mở rộng giao lưu, quảng bá thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch với các tỉnh/thành phố trong cả nước; giúp tăng cường liên doanh, liên kết trong sản xuất kinh doanh, thu hút đầu tư, phát triển thương mại, du lịch, dịch vụ... góp phần đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động tại Festival năm 2024 là sự hợp tác, ký kết biên bản ghi nhớ giữa tỉnh Thái Nguyên và Tiktok Việt Nam, triển khai các hoạt động trải nghiệm, xây dựng nội dung số về câu chuyện trà Thái Nguyên, quảng bá, truyền thông, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trà và các sản phẩm nông sản của tỉnh, qua đó, tạo tiền đề hướng đến xây dựng "Gian hàng sản phẩm Thái Nguyên" và "Chuyên trang về sản phẩm Thái Nguyên" trên nền tảng Thương mại điện tử TikTok.
Với sự hỗ trợ của công nghệ số và sức lan tỏa của TikTok, hình ảnh sản phẩm nông sản, làng nghề và văn hoá trà Thái Nguyên hứa hẹn không chỉ tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng một cách sáng tạo, mà còn tạo động lực mạnh mẽ để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, nâng cao giá trị, nâng tầm thương hiệu, truyền tải nét đẹp văn hóa, truyền thống của người dân Thái Nguyên đến bạn bè, du khách trong và ngoài nước, khẳng định vị thế Thái Nguyên trên bản đồ kinh tế số quốc gia, minh chứng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của tỉnh trong xây dựng hình ảnh Thái Nguyên đổi mới, hội nhập và phát triển.
Theo kế hoạch, Festival nông sản, OCOP, làng nghề gắn kết du lịch - Thái Nguyên năm 2024 diễn ra đến hết ngày 9/12.
Minh Anh (t/h)
Tin khác
-
Kỹ năng của luật sư trong vụ án hình sự
-
Việt Nam phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng ít nhất 8% trong năm 2025
-
Thủ tướng kỳ vọng Trung tâm C4IR trở thành hạt nhân đổi mới sáng tạo
-
Giải ngân đầu tư công đạt hơn 93% kế hoạch Thủ tướng giao
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/1: Vàng bật tăng mạnh, USD xuống mức 107
-
Dự báo thời tiết ngày 22/1: Bắc Bộ có mưa vài nơi, sương mù rải rác
iTVC 'Tết đủ đầy cùng OneBank' chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem
(THPL) - Vẫn là những chủ đề quen thuộc về gia đình, niềm vui đoàn tụ, sum vầy trong ngày tết… các thương hiệu không ngừng sáng tạo,...22/01/2025 09:24:46Nhiều công nghệ mới xuất hiện tại triển lãm "95 năm truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam"
(THPL) - Triển lãm lần đầu tiên sử dụng công nghệ như: Trình chiếu 3D Hologram, ứng dụng Timeline, VR 360, màn hình Led, màn hình cảm ứng… để...22/01/2025 07:10:28Bắt tạm giam nguyên Chủ tịch huyện cùng nguyên Phó Chủ tịch huyện Thọ Xuân
(TH&PL) – Công an tỉnh Thanh Hóa vừa ra Quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 3 bị can nguyên là Chủ...21/01/2025 20:06:18Metro số 1 chính thức thu phí
(THPL) - Để phục vụ cho hành khách mua vé và đi lại trên tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) từ ngày 21/1/2025, Công ty TNHH...21/01/2025 19:49:07
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024