13:34 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô gái xinh đẹp xứ dừa - thí sinh đáng yêu mà cũng 'đáng gờm' của Hoa khôi Sinh viên

22:32 07/12/2017

Cô sinh viên năm nhất Nguyễn Thị Tường Vy của trường Cao đẳng Y tế Bình Định sở hữu gương mặt dễ thương, khuôn miệng xinh xắn. Tường Vy khiến BTC bất ngờ khi chia sẻ mong ước trở thành một người bán thuốc để góp một phần nào đó trong việc chăm sóc sức khoẻ cho mọi người.

Nguyễn Thị Tường Vy sinh năm 1999, là một trong 45 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017. Cô nữ sinh xứ dừa duyên dáng hiện đang học tại trường Cao đẳng Y tế Bình Định.

1

Tường Vy chia sẻ, cô bạn cảm thấy cực kỳ may mắn, rất vui và hạnh phúc vì đã lọt vào chung kết Hoa khôi Sinh viên. "Em thấy có rất nhiều bạn thí sinh cùng thi rất xứng đáng, xinh đẹp, thông minh và lọt vào chung kết là một cơ hội tuyệt vời để em có thể làm bạn với họ".

2

Khi được hỏi liệu Tường Vy có phải là một thí sinh "đáng gờm" hay không, cô bạn vui vẻ trả lời: "Em không hi vọng mình “đáng gờm” chỉ hi vọng mình có thể “đáng yêu” thôi. Em nghĩ năng lực lớn nhất của em là sự tự tin và tinh thần nỗ lực, cố gắng trong mọi hoàn cảnh"

3

Tường Vy chọn học trường CĐ Y tế Bình Định bởi cô bạn muốn được góp một phần nào đó trong việc chăm sóc sức khoẻ cho mọi người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ ở quê hương.

4

Nói về cơ hội để nổi tiếng, để bước vào showbiz, Tường Vy cũng cho biết: "Điều trước tiên, em sẽ hoàn thành tốt việc học, trong thời gian đó nếu cơ hội tốt đến đúng thời điểm và phù hợp với bản thân em sẽ nắm lấy. Vì em nghĩ khi trở thành người có tầm ảnh hưởng, em có thể truyền đi những thông điệp có giá trị và kêu gọi được nhiều nguồn lực hơn để giúp đỡ mọi người".

5

Ngoài học hành, Tường Vy có đam mê chụp ảnh, và muốn trở thành một người mẫu ảnh. Có lẽ vậy nên cô bạn đã có được những bức hình rất xinh xắn trong vòng đồng hành "Trường tôi là số 1".

Hiện tại, Tường Vy cũng đang rất cố gắng tập luyện và trau dồi kiến thức, vốn ngoại ngữ để thể hiện thật tốt cho vòng chung kết. Cô bạn rất chịu khó tập gym, đọc sách mỗi ngày. Tuy có chút lo lắng vì đây là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi sắc đẹp có quy mô toàn quốc nhưng Tường Vy vẫn khá háo hức. Tường Vy cho biết, cô bạn sẽ cố gắng nét đẹp tự tin, năng động, cá tính và thông minh của mình trong vòng cuối cuộc thi. "Khi vào tới vòng chung kết này, ai trong chúng em cũng ước mơ đến ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên em nghĩ cơ hội được gặp gỡ, kết bạn và trải nghiệm suốt hành trình cuộc thi cũng là một điều rất tuyệt vời. Em đã có nhiều bạn mới thông qua cuộc thi từ vòng sơ khảo, bán kết. Em nghĩ chúng em sẽ giúp đỡ nhau để thể hiện thật tốt ở vòng chung kết năm nay", Tường Vy chia sẻ.

6

Tường Vy cũng tâm sự, khi tham gia cuộc thi này dì Út và mẹ của cô bạn là 2 người luôn luôn bên cạnh và ủng hộ nhiều nhất. Ngoài ra, Vy cũng thấy may mắn vì còn rất nhiều người thân, bạn bè luôn giúp đỡ.

"Nếu có cơ hội trở thành Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017, trước tiên em vẫn sẽ tập trung vào việc học của mình. Thêm đó là rèn luyện thêm về kiến thức xã hội, khả năng giao tiếp… để cùng các bạn thí sinh năm nay truyền đi thông điệp tốt đẹp của cuộc thi, thông điệp của các chương trình thanh niên, sinh viên như: “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, “Vì biển đảo quê hương”… Và đương nhiên, trở về góc nhỏ bên gia đình để cảm ơn và chăm sóc ba mẹ", Tường Vy cho biết.

7

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do Hội LHTNVN, Hội SVVN chỉ đạo, Cổng Tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC - TodayTV và Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh phối hợp tổ chức cho các học viện, đại học và cao đẳng trên cả nước, với sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương: nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Vòng khởi động cuộc thi được tổ chức tại 52 trường Đại học trên cả nước. 3 vòng sơ khảo được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Tp.HCM và Cần Thơ; bán kết được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM; chung kết xếp hạng dự kiến tổ chức ngày 17/12 tại Tp.HCM.

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 có tổng giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng giá trị, trong đó danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Tham khảo thêm tại:

thanhgiong.vn

hoakhoisinhvien.vn

truongtoilaso1.vn

vmu.vn

Với thông điệp “Vị ngọt thảo mộc tự nhiên giúp thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài, lại còn giữ dáng”, trà thanh nhiệt Dr. Thanh không đường mong muốn mang đến cho các bạn thí sinh một thức uống tốt cho sức khỏe, cơ thể thanh lọc cho vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Ngoài ra, Dr. Thanh không đường mới còn phù hợp cho các bạn hạn chế đường và muốn giữ gìn vóc dáng xinh đẹp.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu