07:16 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô gái trẻ tài năng Lê Thị Hằng đạt giải ba - Nghề chăm sóc da

08:56 28/06/2019

(THPL) - Đây có lẽ là thành tích ấn tượng nhất mà thí sinh Lê Thị Hằng đạt được trong những năm qua với tài năng và kỹ thuật đỉnh cao của bản thân cô trong ngành chăm sóc da.

Đến với Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Cô gái trẻ Lê Thị Hằng mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Lê Thị Hằng mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Cô gái trẻ tài năng Lê Thị Hằng đạt giải ba - Nghề chăm sóc da 

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Lê Thị Hằng đã xuất sắc đạt giải ba - Nghề chăm sóc da của cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Chia sẻ về sự đam mê theo đuổi con đường nghệ thuật của mình, cô gái trẻ Lê Thị Hằng hay được mọi người biết đến với cái tên khác là Hằng Regina, cô cho biết: “Tôi sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, khi bắt đầu đam mê ngành làm đẹp, tôi luôn muốn theo đuổi nó nhưng khi ấy tôi còn quá nhiều diều dang dở chưa hòan thành. Bây giờ tôi đã có cơ hội để làm điều mình muốn nhưng lại ko biết bắt đầu từ đâu, ngay cả khâu chọn trung tâm nào để học, đọc cuốn sách gì đầu tiên....? Quan trọng nhất là vấn đề về tài chính. Không biết phải trả bao nhiêu tiền để có được kiến thức tôi sắp học? Liệu quỹ thời gian của tôi có đủ để tôi thoả mãn niềm đam mê đó không? Đó là những khó khăn khi tôi mới bắt đầu. Tuy nhiên, vì vốn yêu thích ngành làm đẹp nên tôi cố gắng sắp xếp thời gian để theo đuổi đam mê và thúc giục tôi phải đi theo nó đến cùng.

Với tôi điều may mắn nhất là luôn được gia đình, bạn bè ủng hộ ước mơ. Và tôi nghĩ chỉ cần nhiêu đó thôi thì dù khó khăn mấy tôi cũng sẽ cố gắng vượt qua để theo đuổi niềm đam mê ấy.

Ngoài ra, Hằng Regina còn xuất sắc đạt được những thành tích khá ấn tượng như: Đạt loại giỏi chứng chỉ sơ cấp; Đạt loại giỏi chứng chỉ sư phạm dạy nghề; Giấy chứng nhận phòng các bệnh lây nhiễm qua máu, dịch sinh học; Đạt xuất sắc chứng chỉ hoàn thành khoá học điều trị chuyên sâu về da và massage trị liệu và đến nay là giải ba - Nghề chăm sóc da của cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Với danh hiệu giải ba - Nghề chăm sóc da vừa nhận được, cô gái trẻ Hằng Regina cho hay: “Tôi thấy rất vui và hạnh phúc. Vì cuộc thi rất là đúng nghĩa Công minh – Chuyên nghiệp – Đẳng cấp. Cảm thấy mọi nỗ lực của tôi bỏ ra đã được đạt giải xứng đáng, tôi nghĩ đó sẽ là bước ngoặt lớn cho sau này. Dù chưa phải là giải thưởng lớn nhất nhưng nó là tất cả sự cố gắng nỗ lực mà tôi dành tâm trí để hy vọng. Tự hứa với bản thân sẽ cần cố gắng nhiều hơn nữa trong quá trình gây dựng thương hiệu cho bản thân.

Đến với cuộc thi,tôi nhìn thấy sự chuyên nghiệp và đẳng cấp, một sân chơi công bằng với tất cả thí sinh. Các thầy cô nhiệt tình và BTC đã tạo điều kiện để tôi có thể gặp nhiều chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực cũng như nhiều bạn có tài năng thật sự. Tôi đã mở mang tầm nhìn của mình. Một lần nữa xin cảm ơn BTC, các vị giám khảo, tổng trưởng...đã tận tình và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt quá trình của cuộc thi. - Hằng Regina bày tỏ.

Cô gái trẻ luôn mong muốn, sau này Hằng sẽ làm chủ một spa lớn và phát triển theo cách riêng của Hằng. Hằng muốn đưa đến tay khách hàng những sản phẩm làm đẹp tốt nhất và sẽ giúp những vị khách hết lo lắng về bệnh lý làn da của mình đang gặp phải.

Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Hằng Regina ở hiện tại, tin chắc rằng Hằng sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.

Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất khép lại, mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu