13:53 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô gái thu nhập "siêu khủng" nhờ kinh doanh mỹ phẩm

10:20 13/10/2017

(THPL) - Sau khi từ bỏ công việc giáo viên để kinh doanh mỹ phẩm, cô gái gốc Huế - Trần Út Thúy đã khiến nhiều người nể phục bởi những thành công ngoài sức mong đợi.

Sau khi từ bỏ công việc giáo viên dạy tiếng Anh để kinh doanh mỹ phẩm, chị Trần Thị Thúy (Facebook: Trần Út Thúy) sống tại TP Buôn Ma Thuột kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng.

Chia sẻ về hành trình bén duyên với kinh doanh mỹ phẩm online, chị Trần Út Thúy chia sẻ: “Mình bén duyên với Pizu từ việc đi tìm cho bản thân mình một loại mỹ phẩm “cứu vớt” làn da trong giai đoạn mang bầu. Được một cô bạn thân giới thiệu sử dụng các dòng chăm sóc da của Pizu, lúc đầu mình cũng hơi ái ngại vì chưa biết sản phẩm thế nào có tốt thực sự hay không vì ở thời điểm đó thị trường mỹ phẩm khá hỗn loạn. Nhưng là bạn thân giới thiệu nên mình cũng nể rồi đánh liều mua về dùng thử. Thật lạ là chỉ sau một thời gian ngắn thấy da đẹp lên trông thấy, những vết mụn đã không còn, da mặt đẹp lên trông thấy.

Sau khi từ bỏ công việc giáo viên dạy tiếng Anh để kinh doanh mỹ phẩm, chị Trần Thị Thúy (Facebook: Trần Út Thúy) sống tại TP Buôn Ma Thuột kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng.

Chính nhờ sử dụng Pizu khiến làm da trắng mịn không tì vết khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhiều bạn bè đã nhờ mua hộ rồi lại giới thiệu cho bạn bè, người thân của họ. Từ đó, mình quyết định nhập về bán luôn. Và chỉ sau một tháng kinh doanh Pizu, mình đã lên đại lý và một tháng sau lên tổng đại lý với doanh số tăng theo mỗi ngày”.

Hiện tại, chị Trần Út Thúy có 9 đại lý và hơn 50 chi nhánh trên khắp cả nước. Mới đây, chị cũng đạt giải doanh nhân siêu sao vàng và giải doanh nhân tài năng.

Chị Trần Út Thúy chia sẻ: "Trong kinh doanh, chất lượng luôn là nền tảng giúp cho cơ sở được bền vững và phát triển xa hơn. Nhưng dù làm bất kể điều gì, mình luôn đặt chữ "tâm" lên trên cả, có "tâm" thì mới có thể phát triển hệ thống ngày càng lớn mạnh được. Kinh doanh online đã giúp cho mình có thêm nhiều bài học quý giá về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Không những vậy, còn tạo cho mình những mối quan hệ mới tưởng chừng như xa lạ nhưng thật sự chân thành và đầy sẻ chia. Dĩ nhiên, việc kiếm thêm thu nhập cho gia đình với 8 con số 0 là điều hoàn toàn có thể".

Chia sẻ về những khó khăn của mình trong công việc kinh doanh mỹ phẩm online, chị Trần Út Thúy cho biết: “Nói thì đơn giản như vậy nhưng thực tế kinh doanh có rất nhiều vấn đề bởi kinh doanh không hề dễ dàng. Tất cả các cộng tác viên bán hàng đều là người mới, họ chưa có kinh nghiệm kinh doanh, tinh thần chưa vững vàng nên rất dễ nản nếu trong thời gian ngắn họ không bán được sản phẩm.

Hiện tại, chị Trần Út Thúy có 9 đại lý và hơn 50 chi nhánh trên khắp cả nước.

Mình luôn động viên các bạn trong hệ thống cố gắng, kiên trì đồng thời tìm ra những cách thức kinh doanh hiệu quả nhất để đưa team của mình cùng phát triển. Bởi hơn ai hết, mình hiểu rằng làm việc một mình sẽ thất bại, nếu cả team cùng phát triển thì mình đương nhiên cũng phát triển.

Ngoài ra, việc kinh doanh cũng gặp một số khó khăn khi 2 con trai mình còn nhỏ, 1 bé gần 3 tuổi 1 bé gần 1 tuổi nên cũng khá vất vả. Song nhờ có sự giúp đỡ của ông xã, nên mình vẫn hoàn thành tốt trách nhiệm của người vợ”.

Nhờ vào sản phẩm chất lượng cùng sự khéo léo trong kinh doanh, chỉ sau một thời gian ngắn, Chị Trần Út Thúy đã liên tiếp nhận được các giải thưởng của Công ty mỹ phẩm Pizu và mục tiêu trong năm tới của chị chính là là “Doanh nhân siêu sao kim cương”.

Tổng đại lý Út Thúy có một team rất hùng mạnh, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều bạn trẻ.

Hiện, Tổng đại lý Út Thúy có một team rất hùng mạnh, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều bạn trẻ. Nói về điều này, chị Trần Út Thúy cho biết: “Để làm được điều này mình luôn hướng tới lợi ích của người dùng cũng như cả team mình. Khi mới tham gia vào team nhiều bạn không có kỹ năng về bán hàng, không có kiến thức về sản phẩm; bên cạnh việc đào tạo thì mình thường động viên, kích thích tinh thần học hỏi của các bạn. Mình cũng thường xuyên bớt lợi nhuận của mình để thưởng, khuyến mại cho đại lý, nhường khách lẻ cho cộng tác viên để tạo thêm động lực và niềm tin cho các bạn, cùng nhau bước tiếp con đường phía trước.

Để có được thành công như ngày hôm nay ngoài sự nỗ lực, cố gắng của bản thân mình thì đó còn là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên trong team. Quả đúng là muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau. Mình muốn gửi lời cảm ơn tới Pizu, tới gia đình, ông xã, tới các anh chị đi trước và tất cả các thành viên trong team Út Thúy đã luôn đồng hành, hỗ trợ, chia sẻ cùng mình trong cả công việc kinh doanh lẫn cuộc sống”.

P.V

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu