13:15 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô gái đất Quảng sở hữu giọng hát ngọt ngào ở Hoa khôi Sinh viên

22:39 07/12/2017

"Với chất giọng ấn tượng cùng với nét dịu dàng đằm thắm của người con gái đất Quảng, mình nhất định sẽ tỏa sáng giữa dàn nữ sinh đẹp và xuất sắc ở vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên", Phụng tự tin cho biết.

Nguyễn Thị Phụng sinh ngày 1-5-1999, đến từ Quảng Nam. Hiện Phụng đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Cô nàng Bí thư chi đoàn không chỉ sở hữu thành tích học tập "khủng" mà còn có cá tính thú vị.

1

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng và lối ứng xử thông minh, sâu sắc, Phụng đã chinh phục ban giám khảo để trở thành một trong những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên 2017.

2
Nguyễn Thị Phụng khoe giọng hát ngọt ngào trong phần thi Tài năng.

Nguyễn Thị Phụng chia sẻ, mẹ là người có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của cô. Chính vì vậy trong vòng thi bán kết, khi nhận được câu hỏi: "Nếu sau này trở thành một người mẹ thì em sẽ dạy con của mình như thế nào?", Phụng đã không hề bối rối. "Nếu sau này em trở thành một người mẹ em sẽ dạy cho con mình việc đầu tiên là cách đối nhân xử thế, kính trên nhường dưới, kính trọng mọi người và xây dựng một hệ tư tưởng cho con ngay từ lúc ban đầu để làm tiền đề cho con khôn lớn và phát triển theo đúng ý nghĩa là một "con người", Phụng trả lời.

Dù có phần ứng xử khá trôi chảy nhưng Phụng vẫn cảm thấy chưa hài lòng với thể hiện của mình ở vòng thi bán kết. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để cô rút ra kinh nghiệm và chuẩn bị tốt hơn cho đêm thi quyết định diễn ra vào tối 17/12 sắp tới.

3

Phụng cho biết việc lọt vào vòng chung kết toàn quốc khiến cô cảm thấy rất vui và rất hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên cô tham gia một sân chơi lớn dành cho các nữ sinh viên. Phụng chia sẻ, đây là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc sống của mình từ trước đến nay.

"Để đạt được ngôi vị cao nhất đại diện cho tài săc của nữ sinh viên Việt Nam thì ngoài lợi thế về nhan sắc, còn cần có vẻ đẹp của tâm hồn, trí tuệ. Trau dồi bản thân để phát huy những nét đẹp vốn có của người phụ nữ Việt Nam xưa và nay đó là điều mà em hướng tới", Phụng cho biết.

4

Cô nàng tự nhận mình có cá tính mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần dịu dàng đằm thắm. Ngoài đời, Phụng luôn luôn vui vẻ hòa đồng và đem lại tiếng cười, sự thoải mái cho mọi người xung quanh.

"Mình là một cô gái yêu ca hát và có thể hát mọi lúc mọi nơi. Mình cũng rất tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, thích được đi xem phim cùng bạn bè và nấu ăn... Loài vật mà mình thích nhất đó là những chú cún vì chúng là người bạn trung thành của con người", Phụng chia sẻ.

5

Khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa khôi Sinh viên, bạn bè và gia đình đã ủng hộ và giúp đỡ Phụng rất nhiều. Bước vào mỗi vòng thi, Phụng hồi hộp một thì mọi người lại lo lắng gấp 10. Cô luôn nhận được sự động viên, khích lệ của người thân và đó là nguồn năng lượng giúp Phụng vượt qua mọi thử thách để thể hiện bản thân.

"Với chất giọng ấn tượng cùng với nét dịu dàng đằm thắm của người con gái đất Quảng, mình nhất định sẽ tỏa sáng giữa dàn nữ sinh đẹp và xuất sắc ở vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên", Phụng tự tin cho biết.

6

Ước mơ của Phụng là trở thành một nhà kinh doanh tài ba, tuy nhiên nếu có cơ hội, cô cũng muốn thử sức trở thành ca sĩ hoặc diễn viên để biến mơ ước từ thuở nhỏ trở thành hiện thực.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu