Cỗ bánh trung thu của FLC Hotels & Resorts chiếm trọn cảm tình khách hàng ngay lần đầu ra mắt
(THPL) - Lần đầu tiên FLC Hotels & Resorts cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu thượng hạng, cũng là lần đầu tiên khách hàng được trải nghiệm sản phẩm xanh từ bao bì tới sản phẩm.
Tin liên quan
- Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động
Bà Cao Thị Ngọc Dung đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai
» Bánh trung thu thân thiện với môi trường – thông điệp "xanh" từ FLC Hotels & Resorts
» FLC Hotels & Resorts mở đường đưa du lịch Quy Nhơn ra khu vực với Fam Trip
Từ bao đời nay, Tết Trung thu đã trở thành ký ức tuổi thơ đẹp đẽ của biết bao thế hệ người Việt. Hình ảnh Trung thu luôn được ghi dấu bởi những buổi tối sum họp gia đình, cùng nhau ngắm trăng rằm, rước đèn, phá cỗ, ăn bánh, uống trà… Với nhiều người, Trung thu mang ý nghĩa của sự đoàn viên sum họp, gắn kết tình thân.
Đêm trông trăng, lũ trẻ í ới gọi nhau, hòa vào âm thanh rộn rã của tiếng trống lân sư và cùng nhau hát véo von những ca khúc huyền thoại của Ngày Tết Thiếu nhi; người lớn cũng cười nói rôm rả, cùng nhau nhâm nhi tách trà và những chiếc bánh thơm vị ngọt, đong đầy yêu thương trong ánh trăng sáng vằng vạc của đêm rằm. Những điều ấy tuy thật giản đơn nhưng lại vô cùng ấm áp, khiến ai cũng háo hức mỗi độ Thu về.
Mùa thưởng nguyệt năm nay, với mong muốn mang lại cho người thưởng thức hương vị của ký ức, FLC Hotel & Resorts cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu vô cùng đặc biệt: Symphony of Nature - Bản Giao Hưởng Thiên Nhiên.Dù là lần đầu tiên cho ra mắt, sản phẩm này đã hút khách bởi phong cách “Eco” mộc mạc, gần gũi như chính vẻ đẹp dung dị của tình thân, sự gắn kết trong gia đình mỗi mùa trung thu về.
Không chạy theo những concept mới lạ, hình thức cầu kì, bộ sưu tập bánh trung thu Symphony of Nature của FLC Hotel & Resorts lại đi tìm những giá trị truyền thống thuần túy, gửi gắm trong từng hương vị đặc trưng vùng miền. Và dẫu có mang “hơi thở của thời đại”, thì cũng vẫn vẹn nguyên những hương vị xưa cũ, thân quen ẩn chứa trong từng lớp bánh.
Với một quãng thời gian dài tìm tòi, nghiên cứu, từ khẩu vị truyền thống yêu thích của người Việt cho đến các nguyên liệu tinh tế nhất của các vùng miền trên khắp dải đất hình chữ S, bếp trưởng 5 sao cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long đã tạo ra được những chiếc bánh trung thu thơm ngon, hảo hạng.
Các nghệ nhân làm bánh đã dồn mọi tâm huyết, sự tài hoa, thấu hiểu thể hiện trong từng lớp bánh. Nguyên liệu sạch được tuyển chọn kỹ lưỡng và tươi mới nhất. Từ những hạt sen ngọt bùi, hương trà xanh tinh khiết được chọn lọc kỹ càng cho đến những hạt cốm dẻo ngon từ những cánh đồng lúa bát ngát...
Với tinh thần “Phát triển xanh - Đón chặng đường dài”, mỗi chiếc bánh đều chứa đựng tinh thần “sống xanh” và mang tới thông điệp bảo vệ sức khỏe cho thực khách. Đồng điệu với điều đó, vỏ hộp bánh có họa tiết cây tre và được làm bằng giấy Kraft thân thiện với môi trường. Đây có thể coi là “điểm cộng” để bánh trung thu của FLC Hotel & Resortsđược nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn.
Thế nhưng, hơn cả hương vị thuần túy của một chiếc bánh, các đầu bếp tại FLC Hotel & Resortshiểu rõ được rằng, một chiếc bánh “ngon” không chỉ bởi nguyên liệu tuyển chọn hay công thức chế biến bánh tài nghệ mà còn là nơi chứa đựng cả ký ức và những hoài niệm đẹp của một tuổi thơ êm đềm.
Nhâm nhi một miếng bánh, khi vị ngọt dịu của lớp nhân dần rõ nét sau lớp vỏ vàng ươm cũng là lúc cả bầu trời kí ức ùa về, có thể khiến người ăn cảm thấy xúc động mỉm cười với bao hoài ức đẹp, đó là một sự thành công rất lớn của những người làm ra chiếc bánh. Và Symphony of Nature thực sự đã làm được điều này.
Giữa nhịp sống ồn ã của cuộc sống hiện đại, khi công việc bộn bề như một cái máy lặp đi lặp lại qua ngày, con người ta luôn cần một cái gì đó thiên nhiên hơn, dung dị hơn. Bánh trung thu FLC Hotels & Resorts mang hương vị xanh của những hoài niệm đẹp sẽ là món quà đầy tâm ý dành tặng cho người thân của mình trong mùa đoàn viên năm nay.
PV
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- a&t sky garden bình dương
- Dự án The Maris Vũng Tàu TDG Group
- Công ty Thi công nội thất biệt thự uy tín
- thuê villa đà lạt
- Khách sạn Cô Tô