Cỗ bánh trung thu của FLC Hotels & Resorts chiếm trọn cảm tình khách hàng ngay lần đầu ra mắt
(THPL) - Lần đầu tiên FLC Hotels & Resorts cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu thượng hạng, cũng là lần đầu tiên khách hàng được trải nghiệm sản phẩm xanh từ bao bì tới sản phẩm.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Bánh trung thu thân thiện với môi trường – thông điệp "xanh" từ FLC Hotels & Resorts
» FLC Hotels & Resorts mở đường đưa du lịch Quy Nhơn ra khu vực với Fam Trip
Từ bao đời nay, Tết Trung thu đã trở thành ký ức tuổi thơ đẹp đẽ của biết bao thế hệ người Việt. Hình ảnh Trung thu luôn được ghi dấu bởi những buổi tối sum họp gia đình, cùng nhau ngắm trăng rằm, rước đèn, phá cỗ, ăn bánh, uống trà… Với nhiều người, Trung thu mang ý nghĩa của sự đoàn viên sum họp, gắn kết tình thân.
Đêm trông trăng, lũ trẻ í ới gọi nhau, hòa vào âm thanh rộn rã của tiếng trống lân sư và cùng nhau hát véo von những ca khúc huyền thoại của Ngày Tết Thiếu nhi; người lớn cũng cười nói rôm rả, cùng nhau nhâm nhi tách trà và những chiếc bánh thơm vị ngọt, đong đầy yêu thương trong ánh trăng sáng vằng vạc của đêm rằm. Những điều ấy tuy thật giản đơn nhưng lại vô cùng ấm áp, khiến ai cũng háo hức mỗi độ Thu về.
Mùa thưởng nguyệt năm nay, với mong muốn mang lại cho người thưởng thức hương vị của ký ức, FLC Hotel & Resorts cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu vô cùng đặc biệt: Symphony of Nature - Bản Giao Hưởng Thiên Nhiên.Dù là lần đầu tiên cho ra mắt, sản phẩm này đã hút khách bởi phong cách “Eco” mộc mạc, gần gũi như chính vẻ đẹp dung dị của tình thân, sự gắn kết trong gia đình mỗi mùa trung thu về.
Không chạy theo những concept mới lạ, hình thức cầu kì, bộ sưu tập bánh trung thu Symphony of Nature của FLC Hotel & Resorts lại đi tìm những giá trị truyền thống thuần túy, gửi gắm trong từng hương vị đặc trưng vùng miền. Và dẫu có mang “hơi thở của thời đại”, thì cũng vẫn vẹn nguyên những hương vị xưa cũ, thân quen ẩn chứa trong từng lớp bánh.
Với một quãng thời gian dài tìm tòi, nghiên cứu, từ khẩu vị truyền thống yêu thích của người Việt cho đến các nguyên liệu tinh tế nhất của các vùng miền trên khắp dải đất hình chữ S, bếp trưởng 5 sao cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long đã tạo ra được những chiếc bánh trung thu thơm ngon, hảo hạng.
Các nghệ nhân làm bánh đã dồn mọi tâm huyết, sự tài hoa, thấu hiểu thể hiện trong từng lớp bánh. Nguyên liệu sạch được tuyển chọn kỹ lưỡng và tươi mới nhất. Từ những hạt sen ngọt bùi, hương trà xanh tinh khiết được chọn lọc kỹ càng cho đến những hạt cốm dẻo ngon từ những cánh đồng lúa bát ngát...
Với tinh thần “Phát triển xanh - Đón chặng đường dài”, mỗi chiếc bánh đều chứa đựng tinh thần “sống xanh” và mang tới thông điệp bảo vệ sức khỏe cho thực khách. Đồng điệu với điều đó, vỏ hộp bánh có họa tiết cây tre và được làm bằng giấy Kraft thân thiện với môi trường. Đây có thể coi là “điểm cộng” để bánh trung thu của FLC Hotel & Resortsđược nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn.
Thế nhưng, hơn cả hương vị thuần túy của một chiếc bánh, các đầu bếp tại FLC Hotel & Resortshiểu rõ được rằng, một chiếc bánh “ngon” không chỉ bởi nguyên liệu tuyển chọn hay công thức chế biến bánh tài nghệ mà còn là nơi chứa đựng cả ký ức và những hoài niệm đẹp của một tuổi thơ êm đềm.
Nhâm nhi một miếng bánh, khi vị ngọt dịu của lớp nhân dần rõ nét sau lớp vỏ vàng ươm cũng là lúc cả bầu trời kí ức ùa về, có thể khiến người ăn cảm thấy xúc động mỉm cười với bao hoài ức đẹp, đó là một sự thành công rất lớn của những người làm ra chiếc bánh. Và Symphony of Nature thực sự đã làm được điều này.
Giữa nhịp sống ồn ã của cuộc sống hiện đại, khi công việc bộn bề như một cái máy lặp đi lặp lại qua ngày, con người ta luôn cần một cái gì đó thiên nhiên hơn, dung dị hơn. Bánh trung thu FLC Hotels & Resorts mang hương vị xanh của những hoài niệm đẹp sẽ là món quà đầy tâm ý dành tặng cho người thân của mình trong mùa đoàn viên năm nay.
PV
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Wonderland Resort Phan Thiết
- Cập nhật Bảng giá vinhomes vũ yên 2024
- Dự án The Maris Vũng Tàu TDG Group