16:25 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô bạn Bí thư chi Đoàn với tấm lòng ấm áp lọt chung kết Hoa khôi Sinh viên

01:50 11/12/2017

Nhìn những mảnh đời bất hạnh, Trương Thị Hường có một khát khao được giúp sức nhiều hơn cho xã hội.

Một trong những thí sinh lọt vào nhà chung tham dự Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 là Trương Thị Hường, sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.

1

Trong phần thi Tài năng tại Bán kết Hoa khôi Sinh viên, Hường gây ấn tượng với BGK khi thể hiện tiết mục đặc biệt: Pha chế đồ uống. Chia sẻ lý do lựa chọn tiết mục này, Hường vui vẻ cho biết: "Pha chế là một môn học có trong chương trình giảng dạy của trường. Em đã được học và thực hành hàng tuần. Dựa vào khả năng thực tế và đam mê với Bartender, em mong muốn đem đến cho BGK một tiết mục khác biệt và mới mẻ. Phần thi của em cũng được thực hiện trên nền nhạc khá sôi động nhằm giảm sự căng thẳng trong cuộc thi. Em rất mong khán giả sẽ nhớ đến tiết mục này của em".

2

Hường đến với cuộc thi rất tình cờ. Qua các thông tin được cật nhật liên tục trên Facebook và được sự ủng hộ của bạn bè, Hường đã mạnh dạn đăng ký tham dự Hoa khôi Sinh viên. Qua đây, Hường cũng muốn thay đổi bản thân để trở thành một cô gái tự tin, không còn nhút nhát nữa.

3

Hường tâm sự: "Với tính chất công việc sau này của em là làm bên nhà hàng, khách sạn, em đã quyết định thay đổi bản thân. Em muốn tự tin hơn, cộng với sự ủng hộ của mọi người, em đã nộp hồ sơ tham gia vòng sơ loại Hoa khôi Sinh viên Việt Nam. Thật bất ngờ khi giờ đây em đã lọt top 15 tại khu vực miền Bắc và cùng các thí sinh khác tham dự Chung kết tại Tp. Hồ Chí Minh".

4

Khi được hỏi "Em nghĩ thế nào về mặt bằng thí sinh năm nay", Hường mỉm cười cho biết cô bạn chưa có dịp được gặp trực tiếp các thí sinh khu vực miền Trung và miền Nam nên rất khó để đưa ra đánh giá. Nhưng với các thí sinh khu vực miền Bắc, Hường thấy các bạn có rất nhiều tài năng và xinh đẹp. Trong đêm Bán kết, Hường rất ấn tượng với các tiết mục mà các thí sinh đem lại, những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng và vô cùng chuyên nghiệp.

5

Hường hiện đang là Bí thư chi Đoàn. Cô bạn cũng rất đam mê các hoạt động xã hội vì nó mang lại cho Hương niềm vui, ý nghĩa và được trau dồi thêm kỹ năng.

Hiện tại Hường cùng các bạn trong Đội Sinh Viên Tình Nguyện trường Cao Đẳng du lịch Hà Nội đang khởi động chiến dịch "Đông ấm tình thân" nhằm quyên góp tiền, quần áo, chăn màn và lương thực cho các hộ khó khăn vào ngày 29/12 tới tại Cao Bằng.

6

Chia sẻ về những lần hoạt động tình nguyện, Hường nghẹn ngào: "Khi nhìn những mảnh đời khó khăn, em thực sự buồn lắm. Em và gia đình mình cũng đã từng có những khoảng thời gian rất khó khăn. Dù vậy, em thấy mình vẫn còn may mắn hơn nhiều người khi được đi học mỗi ngày, được ăn no mặc ấm. Khi em đang ngủ ngon thì ngoài kia, trong đêm đông lạnh giá vẫn còn những mảnh đời khó khăn rét co ro. Những hoạt động của chúng em diễn ra từ 22h - 3h sáng, mặc dù đã mặc đầy đủ nhưng khi ra đường vào thời điểm ấy em vẫn không chịu được cái lạnh của mùa đông. Lúc ấy nghĩ đến những con người nghèo khó ngoài kia, em không cầm được nước mắt".

7

Tham gia các hoạt động tình nguyện đã cho Hường một khát khao được góp sức nhiều hơn cho xã hội để giúp đỡ nhiều người hơn. Tuy chỉ là quần áo, sách vở cũ mà Hường và các bạn kêu gọi quyên góp, giá trị vật chất không nhiều nhưng Hường muốn mang tấm lòng của mọi người sưởi ấm những mảnh đời khó khăn.a

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu