07:04 ngày 01/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Clip cậu bé 2 tuổi nhanh trí cứu sống em trai "gây sốt" cộng đồng mạng

09:29 04/01/2017

(THPL) – Một clip quay lại cảnh anh em song sinh đang chơi đùa thì bị tủ quần áo đổ sập vào người. Cậu anh trai 2 tuổi nhanh chóng tìm mọi cách cứu sống em trai. Clip ngay khi đăng tải đã gây bão cộng đồng mạng.

Những ngày qua, đoạn clip quay lại cảnh cậu bé Bowdy, 2 tuổi, đang sống tại Mỹ, đã nhanh trí tìm mọi cách để cứu sống em trai song sinh của mình thoát khỏi chiếc tủ quần áo đè lên người được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hình ảnh hai anh em đang đùa nghịch thì tai nạn xảy ra. Tủ quần áo đổ sập, đè vào cậu em trai. Ảnh: Cắt từ clip.
Cậu anh trai 2 tuổi tìm mọi cách cứu em trai. Ảnh: Cắt từ clip.

Nhiều người khi xem clip đã lên tiếng khen ngợi hành động của Bowdy bởi dù mới 2 tuổi nhưng cậu bé đã có ý thức cứu sống em trai mình. Bên cạnh đó, nhiều người lại lên tiếng chỉ trích nhà sản xuất tủ quần áo và thậm chí cả cha mẹ hai cậu bé khi đặt tủ bất cẩn như vậy.

Hình ảnh cậu anh trai xoay xở cứu được cậu em trai. Ảnh: Cắt từ clip.

Mẹ của hai cậu bé trên, cô Kayli Shoff chia sẻ, hai con trai của cô đều khỏe mạnh sau vụ tai nạn. Điều khiến cô và chồng cảm thấy vui mừng nhất là hai anh em đã có ý thức tương trợ giúp đỡ nhau trong lúc hoạn nạn.

Khi được hỏi về hành động dũng cảm của Bowdy, cô Kayli cho rằng, đó là vì “tình anh em song sinh” và là việc mà đứa trẻ còn lại sẽ làm cho người anh em của mình.

Cô Kayli cũng cho biết thêm, sau vụ tai nạn này, chồng cô đã đóng chặt chiếc tủ trong phòng các con cũng như toàn bộ tủ đồ trong nhà vào tường. Hai vợ chồng cô cũng hi vọng, qua đoạn video, các bậc phụ huynh sẽ cẩn thận hơn trong việc đặt đồ đạc khi có con nhỏ để tránh tình huống nguy hiểm xảy ra.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu