03:06 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CLB golf của ông Trump thua kiện, phải bồi thường gần 6 triệu USD

10:05 03/02/2017

(THPL) – Ngày 1/2, thẩm phán liên bang Mỹ đã ra quyết định phạt tổng thống Donald Trump gần 6 triệu USD với lý do câu lạc bộ golf thuộc quyền sở hữu của ông đã vi phạm hợp đồng với khách hàng.

Thẩm phán Kenneth A. Marra phán quyết, câu lạc bộ Golf “Trump National Jupiter Golf Club” đã vi phạm hợp đồng không trả tiền ký quỹ của một số khách hàng khi họ muốn hủy bỏ tư cách thành viên câu lạc bộ. Theo đó, ông Trump sẽ phải trả cho những người này 4,85 triệu USD tiền cọc và 1 triệu USD tiền lãi.

Tổng thống Mỹ Donald Trump được yêu cầu phải bồi thường gần 6 triệu USD cho các khách hàng của “Trump National Jupiter Golf Club”. (Ảnh: Internet).

Hãng tin AFP cho biết, vụ việc bắt đầu từ tháng 5/2013 khi nhiều thành viên của “Trump National Jupiter Golf Club” đệ đơn khởi kiện ông Trump vì không đồng ý với cách làm việc của câu lạc bộ. Tại thời điểm đó, ông Trump mới tiếp quản câu lạc bộ từ chủ cũ và ông mới chỉ là doanh nhân chứ chưa là ứng viên tổng thống Mỹ.

Trước phán quyết buộc ông Trump phải bồi thường gần 6 triệu USD, Alan Garten, luật sư của Trump Organization, tuyên bố sẽ kháng cáo. “Ông Trump mua lại câu lạc bộ từ chủ cũ Ritz-Carlton và cứu nó thoát khỏi khủng hoảng tài chính. Những thành viên rút khỏi lạc bộ trước khi ông Trump tiếp quản. Chúng tôi không đồng ý với phán quyết của thẩm phán và sẽ kháng cáo”.

Câu lạc bộ “Trump National Jupiter Golf Club” nằm ở vùng quê thuộc thị trấn Jupiter, cách thành phố Miami khoảng 145 km về phía bắc.

Tổng thống Donald Trump được biết đến là một người đam mê golf, đồng thời là tay gofl cừ khôi khi sở hữu những kỹ thuật đánh golf phức tạp và chuẩn xác. 

Minh Khuê (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu