15:06 ngày 23/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CLB CAHN đánh bại nhà vô địch Thái Lan ở cúp Đông Nam Á

07:39 23/08/2024

(THPL) - Tối 22/8, CLB Công An Hà Nội (CAHN) đánh bại Buriram United ở ASEAN Club Championship.

Nhờ lợi thế sân nhà, CLB CAHN nhập cuộc đầy quyết tâm. Lợi dụng hàng thủ Buriram thiếu tập trung, Phan Văn Đức thực hiện pha xử lý kỹ thuật ngoài vùng cấm trước khi tung cú sút xa đầy hiểm hóc khiến thủ môn Siwarak không thể cản phá, đưa đại diện V.League dẫn 1-0 ngay phút thứ 3.

Phan Văn Đức ăn mừng bàn mở tỷ số cho CLB CAHN vào lưới Buriram United

Sau bàn thắng mở tỷ số, CAHN tiếp dồn lên tấn công nhưng lại không có sự chính xác ở những nhịp xử lý quyết định. Trong khi đó, Buriram United có màn thể hiện nhạt nhòa khi chỉ có một tình huống nguy hiểm duy nhất đến từ cú sút của Supachai nhưng đã bị thủ thành Nguyễn Filip cản phá chính xác. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về CAHN.


Đầu hiệp hai, bàn gỡ hòa đến với đội khách sau khi Jefferson David đánh đầu chính xác từ đường tạt bóng của Supachai.

Sóng gió liên tiếp đến với khung thành của CAHN. Phút 52, Bùi Hoàng Việt Anh cứu thua cho đại diện Việt Nam sau khi cầu thủ Buriram United ngoặt bóng dứt điểm, loại bỏ thủ thành Nguyễn Filip.

CAHN cũng đáp trả ngay sau đó với những pha áp sát nguy hiểm. Nỗ lực tấn công của thầy trò HLV Alexandre Polking được đền đáp bằng bàn thắng phút 67 sau pha chạy chỗ và đánh đầu từ cự ly gần của ngoại binh Alan, đưa CAHN một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Những phút còn lại của trận đấu, hai đội liên tục ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khép lại với chiến thắng kịch tính 2-1 cho CLB CAHN.

ASEAN Club Championship có 2 bảng, mỗi bảng 6 đội. Thanh Hóa và CAHN là 2 đại diện V.League tham dự. Mỗi bảng chọn 2 đội nhất nhì vào vòng knock-out.

Chiến thắng trước Buriram Utd sẽ giúp CLB CAHN có thêm sự tự tin khi đối đầu những đội bóng khác cùng bảng B như Kuala Lumpur City, Kaya FC và Lion City Sailors.

Mai Bình (Tin, ảnh)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu