11:51 ngày 27/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CLB báo chí Phú Thọ đồng hành thăm khám và phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân ở Sóc Sơn

16:37 21/05/2024

(THPL) - Mới đây, tại xã Thanh Xuân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), thực hiện kế hoạch của Gia đình Thầy thuốc Giuse Hoàng Lương Cảnh; Phòng khám S.A.R.A phối hợp cùng Câu lạc bộ (CLB) báo chí Phú Thọ tại Hà Nội khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

Theo đó, thực hiện kế hoạch chương trình khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí, tất cả những người dân tại xã Thanh Xuân có nhu cầu đã được các y, bác sĩ khám bệnh. Đặc biệt, các đối tượng là người khuyết tật, người đang bị bệnh, người nghèo, trẻ em và người lớn tuổi.  

Với mục tiêu mang lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho tất cả mọi người, chương trình đã nhận được sự tham gia đông đảo của người dân trên địa bàn xã Thanh Xuân, với hơn 300 lượt người đến khám. 

Chương trình khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân tại Sóc Sơn. 

Bác sĩ Hán Lương Bằng khám bệnh và tư vấn cho người dân.

Chương trình thiện nguyện có sự tham gia phối hợp của Gia đình Thầy thuốc Giuse Hoàng Lương Cảnh - đại diện là Bác sĩ Hán Lương Bằng; Phòng khám S.A.R.A; CLB báo chí Phú Thọ tại Hà Nội với sự nhiệt huyết của các y, bác sĩ đã thăm khám, tư vấn sức khỏe cho rất nhiều người dân. 

Một số hoạt động thăm khám được thực hiện như: siêu âm ổ bụng – tuyến giáp, điện tim, xét nghiệm máu,… Bệnh nhân được khám sẽ có danh sách vào khám theo thứ tự, sau đó được vào đo huyết áp và chuyển tới các bàn khám, kết thúc là bàn tư vấn sức khỏe và kê đơn, phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân.

Ngoài việc khám, chữa bệnh, các bác sĩ còn tư vấn thông tin cần thiết về tình hình sức khỏe, hướng dẫn cho người bệnh tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân để chủ động phòng bệnh. 

Người dân sau khi được thăm khám 
Các thành viên của CLB báo chí Phú Thọ tại Hà Nội cũng như các y, bác sĩ đã có cơ hội chia sẻ vật chất và tinh thần với những người dân tại đây.

Thông qua các hoạt động tại chương trình, các thành viên của CLB báo chí Phú Thọ tại Hà Nội cũng như các y, bác sĩ đã có cơ hội chia sẻ vật chất và tinh thần với những người dân tại đây. 

Bác sĩ Hán Lương Bằng – đại diện Gia đình Thầy thuốc Giuse Hoàng Lương Cảnh chia sẻ: “Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhân văn rất lớn góp phần vào việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người dân. Qua đó, thực hiện tốt công tác xã hội hóa chăm sóc sức khỏe nhân dân, phát huy tinh thần cống hiến vì cộng đồng”.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu