15:01 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CLB Báo chí Hà Tây: Chương trình “Tết cho người nghèo quê ta” mang Xuân ấm áp đến với những mảnh đời cơ cực

15:21 31/01/2021

Một mùa Xuân mới sắp đến, CLB Báo chí Hà Tây chung sức cùng các Mạnh Thường Quân khởi động chương trình “Tết cho người nghèo quê ta”, trao những phần quà và hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Tây cũ.

Đại diện CLB Báo chí Hà Tây cùng nhà tài trợ tặng quà cho ông Tạ Minh Đức – thôn Đào Xá, xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín (khuyết tật tâm thần, vợ ốm yếu, nhà cửa xuống cấp phải nuôi 2 con nhỏ ăn học).

Không lâu nữa, cả nước sẽ bước sang thời khắc năm mới, không khí nhộn nhịp của những ngày Tết tràn ngập những con phố nhỏ. Với nhiều người, Tết trọn vẹn khi được đoàn viên bên gia đình, nhưng đâu đó vẫn còn những mảnh đời cơ cực không biết đến những niềm vui của ngày Tết. Với họ, Tết trở nên xa xỉ khi gánh nặng cơm áo gạo tiền, bệnh tật đeo bám cùng những khó khăn của dịch Covid vẫn đang rình rập từng giây từng phút.

Thấu hiểu và cảm thông trước những mảnh đời cơ cực, ngày 29/01, CLB Báo Chí Hà Tây cùng các mạnh thường quân đã đến và trao tận tay bà con tại hai huyện Thường Tín và Ứng Hòa (thuộc tỉnh Hà Tây cũ) những phần quà ý nghĩa, gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm như màn chống muỗi, gạo, nước ngọt, và một bộ sản phẩm tương cà mắm muối đặc biệt của hãng Trung Thành Fooods.

Một suất quà nhỏ gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm trao tặng các hộ gia đình nhưng mang nhiều ý nghĩa trong dịp Tết đến xuân về.

Cùng với đó, CLB Báo chí Hà Tây cũng có những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt tại trường Tiểu học Hồng Quang, huyện Ứng Hòa với mong muốn giúp đỡ, chia sẻ phần nào khó khăn với các em biết vươn lên trong cuộc sống để nỗ lực học tập, giúp ích cho xã hội.

Những món quà dù không lớn nhưng cũng góp phần giúp các em có một cái Tết ấm áp và ý nghĩa hơn. Đó không chỉ đơn giản là những món quà về vật chất mà còn là sự động viên tinh thần đối với những em nhỏ mỗi khi Tết đến Xuân về.

CLB Báo chí Hà Tây cùng các Mạnh Thường Quân cũng trao những phần quà nhỏ động viên các em học sinh vươn lên trong học tập, giúp các em có một cái Tết ấm no hơn.

Buổi trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã diễn ra trong niềm hân hoan của CLB Báo chí Hà Tây cũng như chính quyền địa phương, nhà trường, cha mẹ và các em học sinh. Điều này tạo động lực cho CLB huy động thêm các nguồn lực xã hội để cùng chung tay mang đến cho những người nghèo, các đối tượng chính sách để họ có được một cái Tết ấm no hơn.

Theo dự kiến, chương trình “Tết cho người nghèo quê ta” sẽ diễn ra làm 4 đợt. Sau các huyện Thường Tín, Ứng Hoà, các thành viên CLB Báo chí Hà Tây sẽ tiếp tục tặng quà ở một số huyện, xã khác.

Chương trình từ thiện của CLB Báo chí Hà Tây nhận được sự ủng hộ, đồng hành nhiệt tình từ một số cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân, đó là: Công ty Cổ Phần Him Lam ủng hộ 20 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng bằng tiền mặt; Tập đoàn Nước Giải Khát Tân Hiệp Phát ủng hộ 40 nước Chanh muối; Công ty Trung Thành Foods ủng hộ 30 suất quà bằng hiện vật bộ gia vị; công ty TNHH Dệt may 20/10 ủng hộ 50 chiếc màn tuyn; ông Tuấn Anh quận Hải Châu - TP. Hải Phòng ủng hộ 400kg gạo, ông Nghiêm Đình Nghĩa, Chi cục phó Chi cục đất đai - Sở TN&MT tỉnh Bắc Ninh ủng hộ 6 triệu tiền mặt; ông Nguyễn Ngọc Khánh, Trưởng Ban điện tử Tạp chí Biển ủng hộ 4 triệu; Nhà báo Lê Hồng Huê, Báo Công lý ủng hộ 2 triệu; nhà báo Đỗ Khanh ủng hộ 500 nghìn đồng; anh Cấn Xuân Ánh- cán bộ Đội CSGT số 14 - Phòng CSGT CATP Hà Nội ủng hộ 500 nghìn đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh ảnh chương trình “Tết cho người nghèo quê ta” tại hai huyện Thường Tín và Ứng Hòa:

Chương trình mang lại nhiều ý nghĩa, là nguồn động viên to lớn cho các cá nhân và hộ gia đình trong dịp cuối năm.
Sự động viên kịp thời của của CLB Báo chí Hà Tây và các mạnh thường quân phần nào giúp những người có hoàn cảnh khó khăn trên mảnh đất Hà Tây cũ vơi đi nỗi âu lo và giá lạnh.
CLB Báo chí Hà Tây Chương trình“Tết cho người nghèo quê ta” mang Xuân ấm áp đến với những mảnh đời cơ cực
CLB Báo chí Hà Tây Chương trình“Tết cho người nghèo quê ta” mang Xuân ấm áp đến với những mảnh đời cơ cực
Nụ cười hạnh phúc của cá nhân, hộ gia đình có hoàn khó khăn sau khi nhận được sự hỗ trợ.
CLB Báo chí Hà Tây Chương trình“Tết cho người nghèo quê ta” mang Xuân ấm áp đến với những mảnh đời cơ cực

Theo Tạp chí Thương Trường

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu