“Chuyển mình” thích ứng với đại dịch, Hapro tự hào được vinh danh top 10 công ty bán lẻ uy tín 2021
(THPL) - Trước tác động nặng nề của dịch COVID-19, như nhiều doanh nghiệp khác trên cả nước, Hapro đã và đang nỗ lực chứng minh bản lĩnh để từng bước “chuyển mình” thích ứng với đại dịch. Mới đây tại Hà Nội, Thương hiệu bán lẻ Hapro lần thứ 4 liên tiếp tự hào được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo VietnamNet tổ chức.
Tin liên quan
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
LPBank được vinh danh ở vị trí cao nhất trong các giải thưởng Nhà tạo lập thị trường của VBMA năm 2023
SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc và Ngân hàng sáng tạo xuất sắc
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
» Hapro vượt thách thức, tiếp tục giữ vững danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam"
» Hệ thống siêu thị BRGMart & Minimart HaproFood tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật
» Đón Xuân Tân Sửu, Hapro có nhiều mặt hàng ưu đãi, thỏa sức mua sắm!
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/nguyennghia/2021/11/28/G.jpg)
Thương hiệu Hapro lần thứ 4 liên tiếp tự hào được vinh danh TOP 10 Công ty bán lẻ uy tín nhóm hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị
Tìm cơ hội trong thách thức
Có thể nói bán lẻ được coi là một trong những lĩnh vực chịu tác động mạnh mẽ của đại dịch COVID-19. Kể từ đợt bùng phát dịch từ cuối tháng 4 đến nay, thị trường bán lẻ Việt Nam đã chứng kiến nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, trả mặt bằng hoặc thu hẹp mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, đây cũng là ngành nghề được đánh giá có sự hồi phục tích cực với con số tăng trưởng đáng ghi nhận, đặc biệt sau thời điểm kết thúc Chỉ thị về giãn cách xã hội.
Để vượt lên thách thức và đón đầu các cơ hội phục hồi hậu COVID-19, Ban Lãnh đạo Hapro đã chung sức, đồng lòng và thống nhất cao chủ trương “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 nhằm phục hồi phát triển hoạt động SXKD sau dịch”. Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa, đặc biệt là hoạt động bán lẻ, Hapro luôn thực hiện tốt chỉ đạo của Thành phố Hà Nội đó là: đảm bảo dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng cho người dân Hà Nội trong mọi tình huống của dịch bệnh với mức giá bình ổn, qua đó tạo tâm lý yên tâm cho người tiêu dùng đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh tăng cao; triển khai các chương trình kích cầu mua sắm nội bộ; tham gia các chương trình liên kết giao thương và kết nối vùng miền do Bộ Công thương, TP. Hà Nội tổ chức...
Hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart triển khai nhiều chương trình kích cầu mua sắm dịp cuối năm
Trong gian khó, thương hiệu Hapro đã cho thấy khả năng thích ứng tốt, trụ vững, có sự tăng trưởng và thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng khi xảy ra đại dịch. Đơn cử, hệ thống siêu thị BRGMart và Haprofood/BRGMart là chuỗi bán lẻ tiên phong triển khai tích cực các chiến dịch chung tay hỗ trợ tiêu thụ hàng nông sản các địa phương bị ùn ứ, khó tìm đầu ra do bị tác động bởi dịch bệnh; tham gia cung cấp hơn 50 nghìn suất quà bao gồm các mặt hàng thiết yếu để trao cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với mức giá gần như phi lợi nhuận tại chương trình “Siêu thị 0 đồng” của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
Thích ứng xu hướng mới của ngành bán lẻ trong mùa dịch: Phát triển chuỗi bán lẻ đa kênh và Thanh toán không tiền mặt
Để ứng phó với tình hình dịch bệnh hiện nay, Hapro đã không ngừng nỗ lực giữ vững vị thế và mở rộng phương thức bán hàng đa kênh đa phương tiện, kết hợp kinh doanh online và offline cũng đang là một trong những xu hướng mua sắm mới của ngành bán lẻ giữa bối cảnh dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. Không chỉ phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại các điểm bán, hệ thống BRGMart và Haprofood/BRGMart còn triển khai phương thức bán hàng đa kênh để thích ứng với đại dịch COVID-19 như nhận đặt hàng qua App mua sắm trực tuyến BRG shopping, hotline, fanpage, zalo, dịch vụ giao hàng tại nhà, tổng đài chăm sóc khách hàng của các siêu thị/minimat đều vận hành hết công suất trong thời gian qua. Điều này đã giúp người tiêu dùng hạn chế đến mức thấp nhất việc tiếp xúc trực tiếp, giảm nguyên cơ lây nhiễm dịch bệnh.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/nguyennghia/2021/11/28/IMG_8085.jpg)
Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng từ khi đại dịch COVID – 19 xuất hiện
Bên cạnh đó, thói quen thanh toán của người tiêu dùng cũng thay đổi từ khi đại dịch COVID-19 xuất hiện. Tại BRGMart và Haprofood/BRGMart, thay vì phần lớn khách hàng chi trả bằng tiền mặt như trước đây, xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt qua ví điện tử hoặc thẻ tín dụng/ATM của các ngân hàng cũng dần trở nên phổ biến hơn.
Bằng những nỗ lực không ngừng, thương hiệu bán lẻ Hapro, hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart và Hapromart đã có những bước phát triển, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng và là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt, đặc biệt trong thời kỳ dịch Covid-19 kéo dài. Tự hào được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín nhiều năm liền là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Hapro trong việc mang đến các sản phẩm dịch vụ nhằm phục vụ người tiêu dùng, tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường.
Tập đoàn BRG hiện sở hữu hệ thống 76 siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh thành khác trên cả nước. Với định hướng chung trong việc phát triển hệ thống bán lẻ, phấn đấu đến cuối năm 2022, Tập đoàn đặt mục tiêu phát triển tới 200 điểm bán và trở thành thương hiệu mua sắm hàng đầu cho người tiêu dùng trên cả nước. |
BÍCH LIÊN
Hapro vượt thách thức, tiếp tục giữ vững danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam"
Hệ thống siêu thị BRGMart & Minimart HaproFood tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật
Đón Xuân Tân Sửu, Hapro có nhiều mặt hàng ưu đãi, thỏa sức mua sắm!
Hapro Bốn Mùa vinh dự góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII
Tập đoàn BRG phát triển thêm 6 Minimart Hapro food tại Hà Nội
Tin khác
Thí điểm phát triển điện gió ngoài khơi để hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/7: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước tiếp tục đi ngang
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
(THPL) - Chiều nay (26/7/2024), Lễ truy điệu và an táng đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt...26/07/2024 15:58:00VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
(THPL) - Góp ý Dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) của Bộ Tài chính, VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo có đánh giá kỹ hơn về tác động, biện...26/07/2024 11:37:59Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
(THPL) - Ngày 26/7, Tổng cục Thuế đã phát đi cảnh báo việc phát hiện một website có tên miền https://tracuutthvt.com/ đã lấy giao diện và đính...26/07/2024 10:27:38Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- XSMN thứ 3 nhanh nhất
- Top 10 cửa hàng Top247.vn
- Thành lập công ty tại Trà Vinh