13:57 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chuyên gia Nhật Bản công bố lợi khuẩn giúp tăng cường hệ miễn dịch

19:49 16/09/2019

(THPL)- Lactococcus Lactis Plasma là loại lợi khuẩn có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch trực tiếp trên cơ thể và chống lão hóa.

Ông Osamu Kanauchi - giáo sư ngành dược Nhật Bản – chia sẻ lợi khuẩn này sẽ kích hoạt tế bào đuôi gai (dendritic cells) hoạt động mạnh mẽ, tăng sức đề kháng, chống lại sự tấn công của các vi khuẩn có hại gây bệnh. Nó không chỉ tích hợp mà còn trực tiếp kích hoạt tế bào miễn dịch trưởng (pDC) để mang lại những hiệu quả bất ngờ cho cơ thể người. "Công dụng rõ rệt của lợi khuẩn L. Lactis Plasma trên cơ thể người chính là giảm tỷ lệ nhiễm cúm, cải thiện thể chất sau vận động và chống lão hoá", giáo sư Osamu Kanauchi nói.

 

Chuyên gia Nhật Bản Osamu Kanauchi.

Ông cũng đưa ra các bằng chứng khoa học sau khi đã tiến hành nghiên cứu tỉ mỉ, chuyên nghiệp và thực hiện thử nghiệm lâm sàng. Cụ thể, công dụng phòng chống và giảm các triệu chứng của bệnh cảm lạnh và cảm cúm bằng tác dụng của L. Lactis Plasma có hiệu quả với cả người lớn và trẻ em tại Nhật Bản. Các dấu hiệu như ho, sốt của những bệnh này cũng nhẹ hơn đối với các bệnh nhân bổ sung lợi khuẩn L. Lactis Plasma mỗi ngày. Cùng với đó, L. Lactis Plasma cũng giúp cải thiện thể chất sau khi vận động nặng được các nhà nghiên cứu tiến hành thử nghiệm lâm sàng trên các vận động viên và thấy được hiệu quả rõ rệt.

Công dụng chống lão hoá cũng được thực hiện nghiên cứu chuyên nghiệp và được người Nhật tin dùng qua các sản phẩm dược phẩm kết hợp với thức ăn, nước uống bổ sung lợi khuẩn L. Lactis Plasma mỗi ngày. 96% trong số 256 bác sĩ tại Nhật Bản cũng khuyên dùng các sản phẩm này để có thể bảo vệ sức khoẻ từ bên trong. Vì vậy, việc bổ sung L. Lactis Plasma mỗi ngày sẽ là lựa chọn thông minh cho các chị em phụ nữ muốn sở hữu cơ thể khoẻ khoắn và làn da trẻ mãi với thời gian. Đặc biệt, trẻ em cũng sẽ có được hệ miễn dịch khoẻ mạnh để chống lại các bệnh tật, như các vi khuẩn có hại trong môi trường sinh hoạt hằng ngày.

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu