01:47 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chuyển đơn tố cáo Đất Xanh Group chiếm đoạt tiền khách hàng tại dự án Gold Hill đến cơ quan điều tra

10:27 14/10/2020

(THPL) - Mới đây, UBND tỉnh Đồng Nai đã chuyển đơn tố cáo Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (Đất Xanh Group) bị khách hàng tố cáo chiếm đoạt tiền tại dự án Gold Hill đến Công an tỉnh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo đó, tại văn bản số 11431/UBND-TCD (ngày 24/9/2020) của UBND tỉnh Đồng Nai gửi Công an tỉnh nêu rõ: Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai nhận được đơn tố cáo tập thể đề ngày 10/9/2020 của công dân; nội dung đơn (nêu cụ thể trong đơn): Tố cáo cho rằng Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản Đất Xanh chiếm đoạt tiền của người dân tại dự án Khu dân cư thị trấn Trảng Bom -Gold Hill 

Về việc này, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai có ý kiến như sau: UBND tỉnh chuyển đơn nêu trên đến Công an tỉnh để chỉ đạo xác minh, làm rõ nội dung tố cáo của công dân, xử lý theo quy định pháp luật và có văn bản thông báo kết quả đến người tố cáo biến động báo cáo kết quả lên Chủ tịch UBND tỉnh trong tháng 10/2020.

Chuyển đơn tố cáo Đất Xanh Group chiếm đoạt tiền khách hàng tại dự án Gold Hill đến cơ quan điều tra.

Trước đó, UBND tỉnh Đồng Nai cũng đã ban hành văn bản số 4655/ UBND/CNN trả lời đơn thư của công dân. Theo đó, Cơ quan chức năng khẳng định việc Đất xanh tiến hành chuyển nhượng 123 nên đất tại dự án Gold Hill là sai quy định. Việc công ty Đất Xanh đổ lỗi cho cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai chậm trễ trong việc cấp giấy chứng nhận đối với 123 nền đất tại dự án Gold Hill là hoàn toàn không có cơ sở.

Khách hàng kéo đến trụ sở Tập đoàn Đất Xanh để đòi quyền lợi.

Đất Xanh Group được biết đến là nhà phát triển dự án ở nhiều tỉnh thành, bên cạnh những tai tiếng nhất định thì những dự án của đơn vị này phát triển đa số đều nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Tại thời điểm hiện tại, ở khu vực Đồng nai, Đất Xanh Group đang chào bán dự án có tên gọi là Gem Sky World. Dự án này có quy mô hơn 92 ha, tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai (có tên thương mại là Gem Sky World) do Công ty Hà An làm chủ đầu tư.

Các hạng mục bên trong dự án Gem Sky World đang được tiến hàng xây dựng.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đang trong giai đoạn thi công chưa đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, tuy nhiên trên các phương tiện thông tin đại chúng đang lan truyền khá nhiều thông tin mua bán tại dự án này.

Minh Đức

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu