12:51 ngày 25/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chương trình “Xúc tiến Du lịch Bắc Kinh”: Cơ hội liên kết tour - tuyến Việt Nam và Trung Quốc

23:19 22/05/2017

(THPL) - Chiều ngày 24/5, tại khách sạn Grand Palaza - Trần Duy Hưng - Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Câu lạc bộ Du lịch Thủ Đô (CapTourClub) sẽ tổ chức chương trình “Xúc tiến Du lịch Bắc Kinh”.

Chương trình “Xúc tiến Du lịch Bắc Kinh” là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động du lịch của hai nước Việt – Trung, nhằm định hướng, phát triển du lịch của Việt Nam và Trung Quốc.

Thông qua chương trình, các chuyên gia, doanh nghiệp, lữ hành và cơ quan thông tấn báo chí sẽ có điều kiện trao đổi thông tin, kinh nghiệm, tìm giải pháp liên kết tour - tuyến du lịch nhằm tạo ra những sản phẩm du lịch hấp dẫn, đa dạng và mới mẻ.

Bên cạnh đó, chương trình “Xúc tiến Du lịch Bắc Kinh” còn là dịp thu hút, hấp dẫn du khách về tiềm năng du lịch cũng như các sản phẩm du lịch vốn có của Bắc Kinh, Trung Quốc.

Vẻ đẹp cổ kính của Trung Quốc luôn thu hút khách du lịch

Được biết, Du lịch Bắc Kinh là sự kết hợp bởi vẻ đẹp hòa hợp giữa nét cổ kính của thành phố hơn 700 năm tuổi và sự hiện đại của một đô thị loại một trên thế giới.

Đặc biệt, với những địa danh nổi tiếng như: Tử Cấm Thành, quảng trường Thiên An Môn hay Cung Vương Phủ chính là những điểm đến luôn nằm trong danh sách ghé thăm của du khách ở Bắc Kinh.

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu