Chương trình tôn vinh "Nữ Hoàng thương hiệu Việt Nam" không phải là cuộc thi sắc đẹp
Cốt lõi của vấn đề là do sự hiểu nhầm, và do những sơ suất khi làm giấy mời ...
Tin liên quan
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại và đầu tư với thị trường Đức
VKBIA - IUH: Liên kết giáo dục - đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
Tạp chí điện tử Ngày Nay bắt đầu thu phí từ độc giả
Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Kim Thành
Tập đoàn Hưng thịnh và Đại học quốc gia TP.HCM ký kết hợp tác chiến lược
» Khánh Hòa: Phát động Cuộc thi “Chống rác thải nhựa trong cở sở lưu trú du lịch”
» Hà Thị Chuyên xuất sắc đạt giải nhì – Phun Thêu Thẩm mỹ tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”
» Cô gái 9X Nguyễn Thị My đoạt giải nhì - Ngành Nail tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
Đầy đủ về mặt hồ sơ pháp lý
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 12 năm ngày Thủ tướng Chính phủ công nhận ngày 20/4 là ngày Thương hiệu Việt Nam, chào mừng Đại hội nhiệm kỳ II Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam 2019 – 2023 và trao quà cho các gia đình thương bệnh binh nhân ngày 27/7, được sự chỉ đạo và uỷ quyền của Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA), Công ty cổ phần xuất nhập khẩu ô tô Ngọc Minh tổ chức Chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2019”.

Đây là chương trình thực hiện nhằm tôn vinh các thương hiệu của các phụ nữ Việt Nam trong nước và quốc tế là hội viên của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, nhằm đẩy mạnh hoạt động các lĩnh vực ngành nghề của các nữ doanh nhân, giáo viên, y tế, tài chính ngân hàng, văn hóa, xã hội…
Qua đó, tạo cơ hội quảng bá hình ảnh sản phẩm thương hiệu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, cá nhân, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong thời kì hội nhập quốc tế. Không phải là cuộc thi sắc đẹp như nhiều người hiểu nhầm.

Với kinh nghiệm 15 năm tổ chức "Nữ hoàng Trang sức Việt Nam" và hàng loạt các chương trình tôn vinh trên toàn quốc, năm 2019, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tiếp tục ủy quyền tổ chức chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam" cho Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh (theo đó, Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) đồng ý giao việc tổ chức vinh danh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2018, 2019, 2020 cho Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh, địa điểm trên tỉnh, thành phố toàn quốc).
Đây là chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm, đã được Công ty Ngọc Minh tổ chức tốt và gây tiếng vang lớn trong năm vừa qua.
Kế thừa những thành quả đạt được trong chương trình năm 2018, bước sang năm 2019, Ban tổ chức tiếp tục tổ chức chương trình mùa thứ 2 với sự chuẩn bị kĩ lưỡng về công tác tổ chức cũng như về mặt hồ sơ pháp lý.
Theo đó, trước lúc chương trình đi vào hoạt động, ngày 16/01/2019, Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam ký kết hợp đồng với Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh đã lập đề án số 15A/DA-NHTH2019. Đây là đề án tỉ mỉ, chi tiết về chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2019”.
Đề án đã được Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, tiến sỹ Lê Ngọc Dũng và Tổng giám đốc Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh (Trưởng ban tổ chức) Á hoàng Doanh nhân Việt Nam Nguyễn Thụy Oanh ký và đóng dấu trình các cơ quan chức năng.
Sau khi nhận được các hồ sơ văn bản của đơn vị tổ chức, đến ngày 13/06/2019 sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc đã cấp giấy phép cho việc Tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang số 551/GP – SVHTT&DL do ông Ngô Duy Đông - Phó Giám đốc sở ký.
Tại điều 1, nội dung giấy phép này nêu rõ Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh (Địa chỉ số: 134, đường Hai Bà Trưng, tổ 4, phường Hùng Vương, thành phố Phúc Yên; mã số doanh nghiệp: 2500442306; giấy xác nhận thay đổi nội dung đăng kí doanh nghiệp ngày 23/05/2019 do phòng đăng kí kinh doanh, Sở Kế hoạch đầu tư Vĩnh Phúc cấp; được phép hoạt động và biểu diễn tại chương trình “Tôn vinh nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2019”, Thời gian từ ngày 12/07/2019 – 13/07/2019 địa điểm Tại cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội.
Tiếp đến, ngày 04/07/2019 Sở Văn hóa và Thể Thao Hà Nội đã ban hành văn bản số 2365/SVHTT- QLNT gửi cho Công ty cổ phần xuất nhập khẩu ô tô Ngọc Minh về việc tiếp nhận thông báo tổ chức biểu diễn nghệ thuật trong chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2019”.
Trong văn bản này cũng nêu rõ: chấp nhận cho Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh tổ chức biểu diễn nghệ thuật trong chương trình “Tôn vinh nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2019”, thời gian vào ngày 13/07/2019, địa điểm tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, số 91, phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Mặt khác, Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh về mặt năng lực tài chính cũng như hồ sơ pháp lý hoàn toàn có tư cách pháp nhân đứng ra đăng kí tổ chức sự kiện này.
Theo đó, trong văn bản xác nhận số 8326/19 về việc thay đổi nội dung đăng kí doanh nghiệp do Phòng đăng kí kinh doanh sở Kế hoạch và Đầu Tư tỉnh Vĩnh Phúc ký ngày 23/05/2019 tại mục 2 ngành nghề kinh doanh nêu rõ công ty có thể: Tổ chức giới thiệu xúc tiến thương mại – Chi tiết, Tổ chức sự kiện (mã ngành 8280), tại mục 51- Hoạt động sáng tác nghệ thuật và giải trí (mã ngành 9000), thông tin này đã được cập nhật tại hệ thống thông tin quốc gia.
Chương trình nhằm tôn vinh “phái yếu”
Trao đổi với Á hoàng Doanh nhân Việt Nam Nguyễn Thụy Oanh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần xuất nhập khẩu ô tô Ngọc Minh, Phó Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết:
"Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam năm 2019 có mục đích phát triển, kết nối và nâng tầm thương hiệu Việt Nam, vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp, tập thể, các Nữ doanh nhân phụ nữ Việt Nam đã để lại dấu ấn tên tuổi của mình trên sự nghiệp mà họ đang theo đuổi và phát triển.
Sau khi hoàn chỉnh nội dung chương trình, các thủ tục pháp lý cần thiết, tối 6/4/2019 Ban tổ chức đã họp báo công bố Chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam năm 2019 tại Hà Nội với hơn 300 khách mời và các cơ quan báo chí truyền thông đến dự.

Nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ cảm nghĩ tại buổi họp báo về chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2019.
Nói về sự cố đang được các báo quan tâm, bà Nguyễn Thụy Oanh xin đính chính và khẳng định: Thứ nhất Ban tổ chức xin lỗi các báo có logo trên thiệp mời vì chúng tôi sơ suất không kiểm soát được bộ phận thiết kế và dẫn đến hiểu lầm đây là cuộc thi sắc đẹp.
"Chúng tôi xin đính chính đây là chương trình Tôn vinh phụ nữ Việt Nam đã đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội và có uy tín trong ngành nghề họ đang theo đuổi, là những hội viên của hội. Ngoài ra, Ban tổ chức đã thực hiện đầy đủ việc xin phép họp báo, xin phép biểu diễn nghệ thuật trong chương trình mong muốn được tổ chức một chương trình uy tín cho phụ nữ Việt Nam. Việc một số báo giật title về việc chương trình không được cấp phép, thi nhan sắc đã ảnh hưởng lớn đến uy tín của chương trình cũng như uy tín của những người đã và đang tham gia chương trình”. Cái cốt lõi của vấn đề là do sự hiểu nhầm, và do những sơ suất khi làm giấy mời.
Bà Oanh cho biết: "Là phụ nữ giữ vai trò Phó chủ tịch Hội, tôi muốn tạo cơ hội cho các hội viên là phụ nữ được vươn xa hơn cho các thương hiệu của mình. Chúng tôi tổ chức chương trình này vì những người phụ nữ uy tín đã cống hiến tâm sức, cho cộng đồng, cho xã hội rất mong các cơ quan báo đài ủng hộ một chương trình có ý nghĩa lớn này. Đặc biệt chương trình không có lợi nhuận mà chúng tôi tự bỏ tiền ra để tài trợ tổ chức và làm từ thiện".
Theo Phapluatplus
Khánh Hòa: Phát động Cuộc thi “Chống rác thải nhựa trong cở sở lưu trú du lịch”
Hà Thị Chuyên xuất sắc đạt giải nhì – Phun Thêu Thẩm mỹ tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”
Cô gái 9X Nguyễn Thị My đoạt giải nhì - Ngành Nail tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”
Tin khác
Khoa Tiếng Anh A tổ chức cuộc thi sinh viên nói tiếng Anh giỏi lần thứ 5 “Speak out 2020 – 2021”
Khoa Du lịch Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cùng Tập đoàn FLC tổ chức workshop cho học viên K22
Thêm 4 ca mắc COVID-19 mới vào chiều 22/4
Tiền Giang: Khởi tố nhóm đối tượng chặn quốc lộ 1 để đua xe trái phép
Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam khai trương văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
Công an tỉnh Nghệ An có tân Giám đốc mới
Triển lãm ô tô Thượng Hải chính thức trở lại
(THPL) - Sau 1 năm ảnh hưởng vì đại dịch Covid-19, Triển lãm ô tô Thượng Hải năm nay đã trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết.22/04/2021 20:23:04Thừa Thiên Huế: Ngang nhiên lấn chiếm lòng, lề đường để kinh doanh
(THPL) - Những ngày cuối tháng tư này, tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường để kinh doanh buôn bán trở nên khá phổ biến tại các...22/04/2021 18:21:23Hà Nội: Tạm dừng lưu thông đường trên cao đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long
(THPL) - Để phục vụ thi công cầu cạn đoạn Mai Dịch-Nam Thăng Long thuộc dự án đường vành đai 3 trên cao, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã...22/04/2021 18:21:57Cục HKVN yêu cầu từ chối vận chuyển các trường hợp không khai báo y tế
(THPL) - Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) yêu cầu các hãng hàng không chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức kiểm soát việc khai báo y tế của...22/04/2021 16:12:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DAI-ICHI LIFE Việt Nam hợp tác với PAYOO triển khai mở rộng kênh thanh toán
(THPL) - Ngày 19/4/2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã ký kết hợp tác với đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo) nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm thanh toán phù hợp, giảm bớt giao dịch tiền mặt, đồng thời tạo sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào. - Tháng Tư bùng nổ ưu đãi ''Chill combo - Bay Bamboo Nghỉ Vinpearl'', tiết kiệm...
- Bay linh hoạt hè 2021 với thẻ bay Bamboo Pass Dynamic, ưu đãi quà tặng tới 30%
- Cùng Bamboo Airways mở “đại tiệc bay” tại lễ hội hot nhất Hà Nội tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LienVietPostBank lãi quý I gấp đôi cùng kỳ năm trước
(THPL) - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (mã cổ phiếu LPB) đã đạt lợi nhuận trước thuế 1.112 tỷ đồng trong Quý I/2021, gần gấp đôi cùng kỳ năm ngoái. Đây là quý cho kết quả kinh doanh tốt nhất từ trước tới nay ở nhà băng này, thậm chí vượt lợi nhuận của một số năm hoạt động trước đây. - Reuters: Bamboo Airways lên kế hoạch IPO tại Mỹ vào quý 3, vốn hóa 4 tỷ USD
- CEO Group củng cố nền tảng cho sự phát triển dài hạn
- LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
- Đại lý bán Bộ chăn ga gối Artemis Cao cấp
- Remcuavilla bán rem go cao cấp