Chuỗi bán lẻ MUJI Nhật Bản sẽ khai trương ở TP.HCM vào 2020
(THPL) - Thương hiệu bán lẻ MUJI của Nhật dự kiến được thành lập vào tháng 8/2019 trụ sở tại TP. HCM và dự kiến khai trương vào 2020.
Tin liên quan
Tập đoàn TH – doanh nghiệp Việt duy nhất được tôn vinh tại giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững Châu Á lần thứ 10
Ứng dụng công nghệ số để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại PC Vĩnh Phúc
Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh “Hàng Việt Nam được nhiều người tiêu dùng yêu thích”
TLV GROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam
Những công nghệ “đầu cuối thế giới” tại nơi sản xuất sữa tươi sạch TH true MILK
» Travel Fest 2019 - Lễ hội du lịch bán lẻ đầu tiên tại Aeon Mall Long Biên
» Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ đạt 4 triệu tỷ đồng trong 11 tháng
Ryohin Keikaku – công ty mẹ của thương hiệu bán lẻ MUJI vừa thông báo, đã quyết định thành lập công ty TNHH MUJI Việt Nam để phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, công ty này sẽ được thành lập vào tháng 8, có trụ sở chính tại TP HCM và do Ryohin Keikaku sở hữu 100% vốn. Cửa hàng đầu tiên của MUJI sẽ được khai trường vào đầu năm 2020 tại TP HCM.
Theo đánh giá của Ryohin Keikaku, Việt Nam là quốc gia có dân số đông thứ ba tại Đông Nam Á và kinh tế đang tăng trưởng nhanh. Đây là một thị trường trọng điểm tại ASEAN, với mức tăng trưởng GDP năm 2018 đạt 7,1%.
Được biết, vào tháng 7/2017, các phương tiện truyền thông trong nước đưa tin tập đoàn Ryohin Keikaku đang có kế hoạch mở cửa hàng bán lẻ Muji tại TP.HCM hoặc Hà Nội vào mùa thu năm 2018. Tuy nhiên, Ryohin Keikaku không đặt ra một mốc thời gian cố định đối với việc gia nhập thị trường.
MUJI là một chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng khắp thế giới với đa dạng các loại sản phẩm từ đồ gia dụng, nội thất cho đến quần áo, mỹ phẩm với giá phải chăng...
Hiện tại, thương hiệu này có 928 cửa hàng trên khắp thế giới, trong đó 454 cửa hàng tại Nhật Bản. Dù chưa có cửa hàng tại Việt Nam, các mặt hàng mỹ phẩm của MUJI qua đường xách tay rất được khách hàng ưa chuộng.
Công ty hiện đang lên kế hoạch tiếp tục phát triển sự hiện diện của chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình tại thị trường nước ngoài bằng cách mở các cửa hàng có quy mô lớn hơn cũng như cải thiện trang web bán lẻ trực tuyến để tăng doanh số bán hàng.
Nam Phong
Tin khác
Công bố quyết định về tổ chức bộ máy và cán bộ ngành Hải quan Quảng Ninh
Xuất nhập khẩu đạt 1,05 tỷ USD trong ngày đầu vận hành mô hình tổ chức mới
Nhiều hiệp hội, ngành hàng kiến nghị Tổng Bí thư về nút thắt công bố sản phẩm hàng hóa
Ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem thu hút khoảng 1000 người tham dự và lan tỏa
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sẽ kéo dài 5 ngày
Tuần xô đổ mọi kỷ lục của giá vàng, dự báo tiếp tục tăng
Thời tiết 16/3/2025: Miền Bắc chuyển rét, mưa giông nhiều nơi
(THPL) - Thời tiết 16/3/2025, không khí lạnh ảnh hưởng tới nhiều tỉnh thành ở miền Bắc và miền Trung, trời chuyển rét. Mưa giông xuất...16/03/2025 08:06:36Xây dựng Lào Cai thành Trung tâm kết nối giao thương Việt Nam/ASEAN và vùng Tây Nam Trung Quốc
(THPL) - Chiều 14/3, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức sự kiện “Gặp gỡ 2025: Lào...15/03/2025 16:28:11GAC MOTOR chính thức khai trương tại thành phố Vinh, Nghệ An
(THPL) - Sáng ngày 15/3/2025, dòng thương hiệu ô tô toàn cầu đến từ Trung Quốc, GAC MOTOR đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 18 Đại...15/03/2025 11:01:00Thành phố Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, trung tâm kết nối khu vực và thế giới
(THPL) - Chiều 14/3, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) diễn ra Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc công nhận TP. Phú...15/03/2025 16:56:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...