“Chúng tôi chọn Sunshine Golden River - dự án hàng hiệu đáng giá nhất Ciputra hiện tại”
(THPL) - Đó là lời “chốt hạ” chắc nịch của Tony Phạm và Linda Trương - cặp vợ chồng có vai vế nhất nhì giới thương nhân Việt kiều Nga giàu có, sau nhiều tháng ròng rã tìm kiếm “bến đỗ” cho quyết định hồi hương định cư, khi tình hình kinh tế - chính trị khu vực Đông Âu ngày càng trở nên bất ổn do ảnh hưởng bởi leo thang chiến sự Nga - Ukraine.
Tin liên quan
TNPM trở thành đơn vị quản lý vận hành chung cư Kosmo Tây Hồ
Thanh Hóa: Chung cư Bình An Plaza nơi đáng sống và pháp lý rõ ràng
Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1
“Soi” những bất động sản đẳng cấp, quý hiếm bậc nhất bên sông Hàn, Đà Nẵng
Chốn sống quyền quý tôn vinh vị thế giới tinh hoa tại Vinhomes Royal Island
» Khám phá hệ tiện ích tạo nên chuẩn mực sống thời thượng tại Sunshine Golden River
» Thỏa mãn giấc mơ “sống rộng – sống xanh – sống sang” với căn hộ Sunshine Golden River
Bộ tiêu chí “5Đ” của một BĐS hàng hiệu: Đắc (địa), Đẹp, Độc (đáo), Đẳng (cấp), Đắt (giá)
Theo Tony Phạm, vợ chồng anh rất bất ngờ khi nhận được thông tin về Sunshine Golden River, bởi trước đó không nghĩ ngay tại Ciputra vẫn còn sót lại một quỹ căn “Branded Residences” đáng giá đến vậy. “Vợ chồng tôi tính toán, thấy được yếu tố sinh lời rõ ràng, vả lại cũng quá ưng ý vị trí của dự án, nên đã chuyển ngay tiền đặt cọc 01 căn hộ và 01 căn shophouse, lo lắng, phấp phỏng cho đến khi được mời lên ký hợp đồng thì mới yên tâm thở phào. Đúng là một cơ duyên may mắn.” - Anh Tony chia sẻ.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2022/09/28/Ảnh 1.jpg)
Sunshine Golden River - Dự án căn hộ thương hiệu đạt tiêu chuẩn “5Đ” hợp nhãn giới nhà giàu.
Từ cầu Nhật Tân nhìn sang KĐT Nam Thăng Long - Ciputra, tọa lạc ngay trên trục đường quy hoạch rộng 40m dọc bờ nam sông Hồng, dự án đã cất nóc, đang hoàn thiện này toát lên vẻ kiêu hãnh, sang chảnh của một tòa cao ốc mang phong cách khách sạn, với điểm nhấn độc đáo là các khu vườn ban công xinh đẹp, xanh mướt. Diện tích vườn Xanh tối thiểu 24m2 đến 75m2 này thực sự là một tấm “màng lọc không khí” hữu hiệu, hiếm hoi đối với các công trình cao tầng có vị trí giao thông đắc địa, ngay tại dải đất nội đô vốn nổi tiếng về giá nhà đất tăng cao liên tục này.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2022/09/28/Ảnh 2.png)
100% căn hộ Sunshine Golden River đều sở hữu vườn ban công với diện tích lên đến 75m2.
Trong “sách đỏ” của giới chuyên “săn lùng” các bất động sản “sang, xịn” nhằm cung ứng cho các đại phú gia giàu có, kỹ tính, Sunshine Golden River được xếp vào danh mục các dự án “hàng hiệu” không chỉ bởi 100% căn hộ đều sở hữu từ một đến hai khu “vườn chân mây” tuyệt đẹp cùng tầm view sông Hồng khoáng hoạt, nội khu dịu mát một màu xanh cây cỏ.
Các căn hộ có diện tích rộng rãi, thoáng đãng, phân chia không gian chức năng hợp lý của Sunshine Golden River tỏ ra vô cùng thích hợp với các gia đình đa thế hệ, tam - tứ đại đồng đường. Không gian sinh thái từ trong nhà xuống đến các khu vực công cộng, hệ thống tiện ích dành riêng cho cư dân như: Đường dạo bộ, thư viện cộng đồng, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ cờ vua, cờ tướng, cùng chuỗi các sự kiện văn hoá nghệ thuật hàng tuần như trình diễn hòa nhạc, múa rối cạn… sẽ góp phần tạo ra những giờ phút thư giãn, hình thành sợi dây gắn kết cộng đồng, gia đình, bảo lưu các giá trị nhân văn, gia tộc.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2022/09/28/Ảnh 3.jpg)
Không gian đậm chất “Wellness Resort” tại Sunshine Golden River.
Chất “Wellness Resort” của Sunshine Golden River được quyết định bởi tính “chịu chơi” của đơn vị phát triển, khi đầu tư lớn cho dự án một “combo tiện ích” vốn chỉ xuất hiện tại các khách sạn 5 sao cao cấp: Sảnh Vip Lounge; Hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà; Khu chăm sóc sức khỏe Hair - Nail Spa; Phòng tập Yoga - Gym - Fitness; Phòng đọc và máy tính công nghệ; Các nhà hàng, Bar, Sky Bar thời thượng; Phòng tập Golf 3D, sân tập Golf mini trên tầng thượng; Câu lạc bộ rượu vang và cigar dành riêng cho các nhà tài phiệt…
Giới thương nhân, doanh chủ vốn có “dự cảm kinh doanh” cực kỳ nhạy bén như gia đình anh Tony Phạm đã hoàn toàn bị thuyết phục khi quyết định chọn Sunshine Golden River làm môi trường thoả chí kinh doanh. Hệ thống Shophouse thấp tầng và các tầng dịch vụ với các shop thời trang, nước hoa, đồ phụ kiện xa xỉ đến từ các nhãn hàng danh tiếng; quán cafe, tiệm bánh, shop thực phẩm organic, siêu thị mini; máy giao dịch ngân hàng tự động (STM); cổng trung gian thanh toán (UmeePay)... đủ sức tạo nên một “góc phố châu Âu thu nhỏ” ngay trong nội khu dự án, kết nối chặt chẽ với “tuyến phố mua sắm dài nhất Hà Nội” chạy dọc bờ nam sông Hồng đang sắp sửa hình thành.
Và đặc biệt, khi trung tâm tài chính Sunshine Finance Ha Noi đi vào hoạt động, sẽ tạo thành lực hút du khách quốc tế 4 phương đổ về, kéo theo dòng tiền và sức hấp dẫn của một bầu không khí sầm uất giao thương, phồn hoa đô hội. Một cộng đồng dân cư mới là giới chuyên gia đến từ các tập đoàn quốc tế, giới doanh nhân, khoa học công nghệ và tài chính toàn cầu… sẽ nhanh chóng hình thành, tạo nên một thị trường cho thuê và kinh doanh dịch vụ lưu trú luôn sôi động, cộng hưởng với nền tảng giá nhà đất tại khu vực này từ trước đến nay luôn tăng cao, chưa bao giờ hạ nhiệt.
Khi đó, các tính toán tỉ mỉ trong phối trí cảnh quan, dịch vụ, tiện ích của Sunshine Golden River càng tỏ ra đắc lực trong việc tạo nên một không gian sống mang phong vị nghỉ dưỡng, dành cho những người dư dả về tài chính, thiếu thốn về thời gian, luôn kiếm tìm chốn an cư mang lại cho họ một cảm giác an nhiên, tận hưởng tuyệt đối.
Sunshine Golden River, dự án căn hộ hàng hiệu được quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế
Sức hấp dẫn của Sunshine Golden River còn được mang đến bởi các phong cách nội thất khác nhau, được tư vấn, thiết kế… theo tùy chọn cá nhân khách hàng, tạo thành một bộ sưu tập cá tính, thời thượng, phù hợp gu thẩm mỹ và sở thích của các phân khúc khách hàng tương đối đặc biệt: Nghệ sĩ, doanh nhân, du học sinh, chuyên gia nước ngoài, lớp người trẻ thành đạt, mong muốn thể hiện chất riêng không trộn lẫn ngay tại chính không gian sống hàng ngày.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2022/09/28/Ảnh 4.jpg)
Không gian sang trọng trong những căn hộ hàng hiệu tại Sunshine Golden River.
Hệ thống Smart Homes, Smart Living (bãi đỗ xe thông minh, thang máy thông minh, check in Face ID, truyền hình giải trí, mua sắm online…) với sự xuất hiện của các App in App đã trở thành dấu ấn nổi bật của BĐS Sunshine, dĩ nhiên không thể thiếu tại Sunshine Golden River. Cùng với đó là các dịch vụ đặc quyền mang phong cách phục vụ của khách sạn như đặt xe sang, siêu sang qua ứng dụng công nghệ UmeeCab; giặt là, quản gia, đặt tiệc, đặt phòng làm việc, hội nghị… qua đơn vị quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế Matterhorn Hotels & Resort.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2022/09/28/Ảnh 5.jpg)
Golden River là dự án Branded Residence (căn hộ hàng hiệu) được quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế của Matterhorn Hotels & Resorts.
Được biết, Matterhorn cũng đang trong quá trình xúc tiến ký kết hợp tác chiến lược với một thương hiệu vận hành quốc tế danh tiếng, nhằm đồng hành nâng tầm chất lượng dịch vụ cho Sunshine Golden River theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, trực tiếp phục vụ cho các cư dân đầu tiên ngay sau khi dự án chính thức đi vào hoạt động, dự kiến trong quý 1 năm 2023.
Theo dự kiến, khách hàng mua căn hộ Sunshine Golden River sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi từ chủ đầu tư như: Hỗ trợ vay 65%, Lãi suất 0% trong vòng 12 tháng; Chiết khấu 8% khi KH thanh toán sớm 95% GTHĐ với căn hộ cao cấp, 6% GTHĐ với penthouse; Thanh toán theo tiến độ thường được chiết khấu 3% GTHĐ với căn hộ cao cấp; Tặng gói Dịch vụ quản lý trong 2 năm; Tặng Voucher Sunshine Mall lên tới 500tr cho 30 KH đầu tiên; Ưu đãi thanh toán sớm (11% * số tiền đóng sớm * số ngày đóng sớm)/365 ngày.
Huy Quang
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam