05:08 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chung Thanh Phong làm show lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh

13:37 03/04/2023

(THPL) - Lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh cùng phong cách Futuristic, Chung Thanh Phong đưa mọi người đến với một hành tinh tưởng tượng.

Sau thành công của show "Nàng mây" năm 2018, Chung Thanh Phong tiếp tục được chọn mở màn cho chương trình thời trang nhân kỷ niệm 5 năm Fashion Voyage của đạo diễn Long Kan. Bộ sưu tập CTP.No2 sẽ ra mắt vào 7/4 tại Phú Quốc, là sự mở đầu cho mùa Pre Fall và Fall Winter năm 2023.

Lona Kiều Loan với một thiết kế mới của Chung Thanh Phong.

Trong bộ ảnh nhá hàng trước show diễn, Chung Thanh Phong chọn Lona Kiều Loan thể hiện những bộ cánh cá tính như catsuit đen da bóng, bra top, chân váy siêu ngắn, váy cut-out, áo lưới màu bạc. Nàng á hậu của Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 tạo hình và biến hóa ấn tượng với mái tóc tết bím và tóc bạch kim.

Chung Thanh Phong cho biết hình ảnh của Kiều Loan phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập. Không chỉ là á hậu, người đẹp sinh năm 2000 cho thấy tài năng đa dạng và sự năng động của một cô gái xinh đẹp của thế hệ mới khi thử sức ở nhiều vai trò như rapper, MC.

CTP.No2 là bộ sưu tập thứ 2 trong chuỗi 5 bộ sưu tập liên tiếp của concept CTP. Lấy cảm hứng từ ALIEN (người ngoài hành tinh) cùng phong cách Futuristic, Chung Thanh Phong đưa mọi người đến với một hành tinh tưởng tượng. Nơi đó vẻ đẹp không có khuôn mẫu, tất cả mọi người đều có thể thể hiện nét đẹp của mình qua những cách khác nhau. Trong đó, phong cách cá tính được tôn vinh trong kỷ nguyên mới của sự sáng tạo, nghệ thuật và gai góc.

Bộ sưu tập gần 100 thiết kế, gồm đồ nam và nữ, chia thành 2 dòng sản phẩm là Chung Thanh Phong Ready To Wear và Chung Thanh Phong Limited Edition bản giới hạn. Trang phục nhấn vào sự sự đột phá, mới lạ nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao, tiếp tục hướng đến hình ảnh những nàng "bánh bèo cá tính" - hình tượng nhà thiết kế xây dựng và theo đuổi nhiều năm qua.

Chung Thanh Phong lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh sáng tác bộ sưu tập mới.

Các chất liệu da bóng, da mờ được sử dụng triệt để, kết hợp các loại ren tạo nên sự độc đáo và không kém phần quyến rũ. Nhiều thiết kế sử dụng kỹ thuật dựng corset 3D tôn lên vóc dáng của người mặc và tạo nên dáng chuẩn đồng hồ cát. Ngoài ra, kỹ thuật đính cườm, đá và pha lê, dựng phom, tạo hình khối và hiệu ứng xuyên thấu đang thịnh hành trên thế giới tiếp tục được Chung Thanh Phong áp dụng. Dựa trên âm hưởng vị lai, bộ sưu tập đẩy mạnh tông màu ánh kim chủ đạo gồm vàng gold và bạc.

Những thiết kế trong BST mới phù hợp với các bạn trẻ đặc biệt là gen Z. 

Thiết kế lần này hướng vào độ tuổi từ 14 đến 25, có phân khúc giá thành ở tầm trung, phù hợp với các bạn trẻ đặc biệt là gen Z. Bằng những chất liệu sáng tạo và gam màu bắt mắt, bộ sưu tập cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới về đồ streetwear như quần jeans, áo phông, hoodie. Show còn cho thấy sự đầu tư của nhà thiết kế khi toàn bộ layout makeup và tóc cũng được thiết kế riêng theo từng bộ cánh.

Chung Thanh Phong sinh năm 1988 tại Đà Nẵng. Năm 2009, anh được chú ý trong làng mốt với giải thưởng "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất" tại một cuộc thi thời trang. Năm 2012, anh thực hiện trang phục dự thi cho thí sinh Sao Mai Điểm Hẹn. Năm 2013, anh tạo dấu ấn khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

Từ năm 2014 đến nay, Chung Thanh Phong đầu tư thực hiện các show cá nhân, truyền tải thông điệp nữ quyền xuyên suốt các bộ sưu tập. Ngoài đầm dạ hội và cocktail, anh nổi tiếng với dòng váy cưới hàng đầu được nhiều ngôi sao yêu thích như Phạm Hương, Minh Hằng, Nhã Phương, Hari Won, Đông Nhi, Bảo Thy, Đàm Thu Trang, Tú Vi, Trúc Diễm…

An An. Ảnh: TEE LE

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu