Chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 sắp diễn ra tại TP. Đà Nẵng
(THPL) - Chung kết toàn quốc Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam được tổ chức vào lúc 20h ngày 21/12/2024 tại TP. Đà Nẵng. Đêm chung kết cuộc thi hứa hẹn nhiều cảm xúc khi BTC kết hợp hài hoà giữa vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy của người phụ nữ Việt Nam gắn với những bộ trang sức tinh xảo của nghệ nhân kim hoàn.
Tin liên quan
- Nhà báo Cảnh Chí Tuyên được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam
Chương trình "Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam” năm 2024
Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tái đắc cử Uỷ viên Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam khoá X
Trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập Tạp chí ĐT Thương hiệu và Pháp luật
Hội nghị sơ kết công tác thi đua 8 tháng và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2024
» Hội nghị BCH Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam lần thứ VI với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng – Tự hào thương hiệu Việt Nam”
» Chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam chúc Tết hội viên và người làm nghề tiểu thủ công nghiệp trên toàn quốc
Tại buổi họp báo công bố Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam năm 2024, TS. Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi nhấn mạnh: “Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam, khi kết hợp với những bộ trang sức tinh xảo do bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn Việt Nam chế tác. Sự phối màu hoàn mỹ ấy sẽ khiến người phụ nữ trở nên đẹp hơn, lộng lẫy hơn. Trên nữa, cuộc thi là một hoạt động văn hóa đỉnh cao, tạo món ăn tinh thần thiết thực, khích lệ nghệ nhân nói riêng, người làm nghề kim hoàn nói chung. Đây thực sự là cuộc thi đua lao động, sáng tạo, tạo ra nhiều sản phẩm giá trị cao, góp phần phát triển kinh tế xã hội...”.
Với bề dày hơn 20 năm, qua nhiều lần tổ chức (lần I năm 2003, lần II năm 2005, lần III năm 2007, lần IV- 2009, lần V năm 2011, lần VI năm 2013, Lần VII năm 2015, lần VIII năm 2017…), chung kết Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam năm 2024 diễn ra trên cơ sở những bài học kinh nghiệm đã gặt hái được, chắc chắn sẽ là sự kiện văn hóa nổi bật trong năm, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và đông đảo công chúng trong nước và quốc tế.
Năm 2017, Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam đã từng được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng với những thành công vang dội. Đến năm 2024 được sự chấp thuận của UBND thành phố Đà Nẵng, Sở văn hóa và thể thao thành phố Đà Nẵng cuộc thi sẽ tổ chức đêm Chung kết vào 20h00 ngày 21/12/2024 tại Thành phố Đà Nẵng.
Cuộc thi năm 2024, Ban tổ chức trực tiếp tuyển chọn người đẹp trên hồ sơ nhận được theo kế hoạch nhằm tìm kiếm những thí sinh hội tụ đủ các tiêu chí theo Quy chế, thể lệ của cuộc thi. Các thí sinh tham dự cuộc thi là nữ công dân Việt Nam, từ 18 đến 33 tuổi đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước mang quốc tịch Việt Nam; Có trình độ trung học phổ thông trở lên; Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không chuyển đổi giới tính; Chiều cao: Từ 1,60 m trở lên; Chưa lập gia đình, chưa sinh con; Có vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa trên khuôn mặt (có thể được thẩm mỹ nhẹ phù hợp hình thể của thí sinh).
Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam sẽ trải qua 3 vòng thi: Vòng sơ tuyển được BTC xét duyệt online và trực tiếp trên hồ sơ nhận được; vòng bán kết (Từ ngày 15-18/12/2024 tại TP. Đà Nẵng) với 100 thí sinh; vòng chung kết (Từ 18-22/12/2024 tại TP. Đà Nẵng) với 30 thí sinh.
Từ 30 thí sinh đã lọt vào vòng chung kết sẽ chọn ra top 10, top 05. Top 05 thí sinh có điểm cao nhất sẽ được dự thi trả lời các câu hỏi ứng xử trong đêm chung kết. Để phân định ngôi vị Nữ hoàng, Á hoàng 1, Á hoàng 2. Ban giám khảo thống nhất và lấy điểm từ cao xuống thấp trên cơ sở bảng điểm.
Ngôi vị Nữ hoàng sẽ nhận được vương miện, giải thưởng quà tặng trị giá 300 triệu đồng; Á hoàng 1 nhận được vương miện, giải thưởng quà tặng trị giá 250 triệu đồng; Á hoàng 2 nhận được vương miện, giải thưởng quà tặng trị giá 150 triệu đồng. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 10 giải phụ khác (mỗi giải trị giá quà tặng 20 triệu đồng).
Mọi thông tin liên hệ: 0915.111.118 – 0983. 322.777 – 0377.572.355
Wedsite: www.nuhoangtrangsucvietnam.com
Quốc An
Tin khác
-
Kỳ họp HĐND tỉnh Thanh Hóa lần thứ 24 sẽ quyết định nhiều vấn đề quan trọng
-
Phát triển bền vững và tiên phong số hóa, OCB vào Top Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024
-
Đẩy mạnh cấp tín dụng xanh, tập trung vốn cho các ngành kinh tế xanh
-
Đồng chủ nhân Giải thưởng Chính VinFuture 2024: “Đây là giải thưởng đầu tiên nhận ra và tôn vinh 3 nền tảng của AI”
-
Chủ tịch HĐQT Meey Group: Doanh nghiệp Việt Nam và Đức có nhiều tiềm năng trong hợp tác phát triển công nghệ mới
-
Định cư Canada Startup - Quyền lợi và điều kiện mới nhất
“VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trở thành fanchant trong concert Anh Trai “Say Hi”
(THPL) - Hàng vạn người thuộc lòng, ghi nhớ trong tâm trí và hô vang slogan “VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trong 4 đêm concert Anh Trai “Say Hi”, tạo...12/12/2024 15:46:03Techcombank cam kết đồng hành vì muc tiêu NET-ZERO vào năm 2050
(THPL) - Việt Nam - một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh trên thế giới, đồng thời cũng là quốc gia có lượng phát thải CO2 đứng thứ...12/12/2024 15:44:18Giá xe KIA mới nhất - So sánh các mẫu xe nổi bật của hãng
(THPL) - KIA là một trong những thương hiệu ô tô được yêu thích tại Việt Nam, nổi bật với các dòng xe thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh...12/12/2024 15:30:11Giá dầu, xăng E5 RON92 giảm, xăng RON95-III tăng từ 15h hôm nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...12/12/2024 15:35:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024