01:50 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chung cư Phú Sơn, Thanh Hóa sự lựa chọn cho một cuộc sống tiện nghi

13:29 28/11/2020

(THPL) - Hiện nay chung cư Phú Sơn, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa đang tiếp tục cho ra những sản phẩm cuối cùng của căn chung cư ở vị trí đắc địa, nằm ở cửa ngõ phía Tây TP. Thanh Hóa, tiếp nối với các tuyến đường Quốc lộ 45, Quốc lộ 47 là những tuyến QL huyết mạch của tỉnh Thanh Hóa với những ki ốt có vị trí đẹp, các căn hộ đều có ban công thoáng đãng phù hợp với nhu cầu kinh doanh cũng như nhu cầu an cư lạc nghiệp của người lao động.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhà ở xã hội tại Thanh Hoá, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD4 đã triển khai đầu tư, xây dựng khu chung cư thu nhập thấp phường Phú Sơn - TP. Thanh Hoá. Việc đầu tư dự án không chỉ đáp ứng số lượng lớn về nhà ở mà còn tạo ra một trong khu đô thị mới văn minh, hiện đại với những căn chung cư tiện nghi phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ nhưng cũng đảm bảo không gian thoáng đảng phù hợp cho những ông bà cao tuổi không muốn ở cùng nhà với con cháu.

Chung cư cao tầng Phú Sơn, Thanh Hóa tọa lạc ở cửa ngõ phía Tây TP. Thanh Hóa, tiếp nối với các tuyến đường Quốc lộ 45, Quốc lộ 47 là những tuyến QL huyết mạch của tỉnh Thanh Hóa với những ki ốt có vị trí đẹp, các căn hộ đều có ban công thoáng đãng phù hợp với nhu cầu kinh doanh cũng như nhu cầu an cư lạc nghiệp của người lao động.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế của người dân, đặc biệt là người dân có thu nhập thấp lại là một lực lượng lao động lớn tại các đô thị và lực lượng này ngày càng gia tăng theo dòng người nhập cư từ nông thôn kéo về.

Theo đó, đây là một thị trường tiềm năng song cũng rất “tinh tế” trong việc lựa chọn nơi ăn chốn nghỉ sao cho phù hợp với khả năng thực tế cũng như vừa vặn với túi tiền, với tầm nhìn chiến lược của đội ngũ lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD4 thì dòng người này sẽ trở thành một nguồn lực phát triển kinh tế của đất nước và địa phương khi được đào tạo tay nghề và ổn định chỗ ở.

Chung cư có siêu thị ngay tầng 1 là điều thuận lợi cho người dân khi về đây an cư

Tuy nhiên, những khó khăn về nhà ở đang đẩy họ vào những khu nhà ổ chuột kéo theo đó là những tệ nạn xã hội gây nhức nhối cho nhiều địa phương. Do đó, vấn đề chỉnh trang đô thị, triệt phá các khu nhà ổ chuột, xây dựng các khu nhà ở khang trang cho người có thu nhập thấp, tạo điều kiện cho họ được đào tạo tay nghề và có công ăn việc làm, có thu nhập ổn định là vấn đề cấp bách trong thời đại 4.0 hiện nay.

Với thiết kế sang trọng phù hợp cuộc sống tiện nghi, hiện đại của các gia đình.

Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhà ở xã hội tại Thanh Hoá, Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng HUD4 đang triển khai đầu tư, xây dựng khu chung cư thu nhập thấp phường Phú Sơn - TP. Thanh Hoá. Việc đầu tư dự án rất cần thiết nhằm đáp ứng số lượng lớn về nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp. Dự án còn góp phần tạo ra những khu đô thị văn minh, hiện đại, nâng cao đời sống của người dân, tạo phong cách hiện đại cho Thành phố và cũng phù hợp với chủ trương mở rộng TP. Thanh Hóa về phía Tây Nam của xứ Thanh.

Chung cư có khuôn viên sân chơi thoáng đãng cho các thành viên trong gia đình.

Với những nhu cầu thiết thực đó, mới đây Công ty đầu tư xây dựng HUD4 đã mở bán đợt cuối với 14 căn ki ột thương mại + 20 căn hộ chung cư tại Khu chung cư Phú Sơn HUD4 là những căn có vị trí đắc địa, thuận lợi giao thông vì dự án nằm ở cửa ngõ phía Tây TP. Thanh Hoá, tiếp nối với các tuyến đường Quốc lộ 45, Quốc lộ 47 là những tuyến QL huyết mạch của tỉnh Thanh Hóa.

Với ưu điểm vượt trội, cùng với sự hỗ trợ tận tình, chu đảo bởi các dịch vụ tiện ích thì chung cư Phú Sơn là lựa chọn phù hợp cho một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

THIẾT KẾ CĂN HỘ THÔNG MINH - HIỆN ĐẠI:

Căn hộ 01 phòng ngủ: diện tích từ 47 - 51m2

Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích từ 60 - 64.5m2

KI ỐT KINH DOANH THƯƠNG MẠI:

Ki ốt kinh doanh thương mại được bố trí tại tầng 1 của chung cư. Diện tích từ 25.03 - 53.43m2

TIỆN ÍCH:

Đầy đủ tiện ích khu dân cư trung tâm, Trường mầm non Phú Sơn, Siêu thị Bambomart,...

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN:

Dự án được quy hoạch đồng bộ mang tầm chiến lược của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng HUD4.

Hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ

Dự án Khu chung cư cao tầng phường Phú Sơn, thành phố Thanh Hoá là một nơi có không gian sống xanh, sạch, thoáng mát và hiện đại.

Dự án nằm ở phía Tây của thành phố Thanh Hóa, giáp trục đường giao thông chính là đường Nguyễn Trãi.

Vị trí chung cư rất tuyệt vời:

Cách UBND phường Phú Sơn: 500m

Gần các trường học. Tiểu học, trung học, mầm non

Siêu thị Home Bamboo Mart ngay dưới chân tòa nhà.

Có khu vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ,

Các căn hộ đều có ban công cực kỳ thoáng mát, buổi tối không cần dùng đến điều hòa.

Diện tích căn hộ từ 47 – 65m2. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn chiều cao tầng, hướng cửa phù hợp với nhu cầu và phong thủy của từng gia đình với giá trị chỉ từ 454 triệu đồng trở lên.

Căn hộ được thiết kế hợp lý về công năng sử dụng bao gồm căn hộ đơn và căn hộ đôi phù hợp với người dân có mức thu nhập trung bình và các hộ gia đình có nhu cầu thực sự về nhà ở.

Việc làm thế nào để lựa chọn một vị trí kinh doanh, cũng như một căn hộ vừa túi tiền để sinh sống thì ki ốt và căn hộ chung cư Phú Sơn của Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng HUD4 là một lựa chọn hợp lý cho một cuộc sống tiện nghi hiện đại thậm chí còn là cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư.

Huyền Trang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu