05:49 ngày 28/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chưa tìm thấy bé gái lớp 6 ở Hà Nội mất tích bí ẩn khi đi học thêm

11:08 09/07/2017

(THPL) - Rời khỏi nhà để đến nhà cô giáo học thêm thế nhưng Ngọc Anh bỗng nhiên mất tích bí ẩn, người thân trong gia đình đã đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy.

Theo đơn trình báo của anh Lê Đức Duy (cậu cháu bé), vào khoảng 13h30, ngày 8/7, Ngọc Anh xin phép bà Thơm đi học thêm ở nhà cô giáo như hàng tuần.

Bình thường, đến 17h30 Ngọc Anh tan học và đi về nhà. Tuy nhiên, chiều tối 8/7, gia đình không thấy cháu Ngọc Anh về. Ban đầu, mọi người nghĩ có thể do trời mưa gió nên cháu về muộn một chút so với thường ngày.

“Đến tối, lúc tạnh mưa, gia đình tôi thấy cháu không về, gọi điện, nhắn tin cũng không thấy cháu nghe máy. Bình thường cháu hay đi học bằng xe đạp điện nhưng hôm nay cháu lại đi bộ đi học, điện thoại cũng không đem theo. Hẹn sang đi cùng bạn nhưng rồi lại đi một mình. Không thấy cháu tới lớp, cô giáo và bạn bè của cháu rất lo lắng”, anh Duy cho biết.

Em Hà Ngọc Anh (SN 2005) mất tích sau khi xin phép gia đình đi học thêm. (Ảnh: GĐCC)

Theo anh Duy, bố mẹ Ngọc Anh hiện đang sinh sống ở Thanh Hóa. Ngọc Anh ra Hà Nội ở với cậu và bà từ năm học lớp 3, hiện em đang theo học lớp 6C Trường THCS Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội). Ở nhà Ngọc Anh rất ngoan ngoãn, lễ phép, chịu khó học tập. Hiện gia đình đã tìm tất cả những địa chỉ bạn bè thân quen nhưng vẫn chưa có thông tin gì về cháu.

Phía gia đình cho biết, Ngọc Anh rất ngoan, ít khi đi chơi, hết giờ học là cháu về nhà. Nhưng đến nay gia đình gọi điện, đi tìm tất cả chỗ quen biết nhưng vẫn chưa có thông tin về cháu.

“Khi đi, Ngọc Anh mặc quần ngố màu cam, áo xám, tóc buộc lửng, đeo cặp màu đen. Gia đình bé đã trình báo cơ quan chức năng và đi tìm cháu”, anh Duy cho biết.

Đại tá Nguyễn Văn Khanh – Trưởng Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết, công an huyện đã nhận được trình báo của gia đình nạn nhân vào đêm qua, hiện đơn vị đang tích cực điều tra, truy tìm tung tích của bé gái.

Anh Tuấn (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu