03:07 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chưa ra rạp, 'Bóng đè' đã được bán bản quyền sang 27 quốc gia

15:43 13/03/2022

(THPL) - Từng nhiều lần lỡ hẹn vì dịch bệnh Covid-19, phim Bóng đè được sản xuất bởi đạo diễn tài hoa Lê Văn Kiệt đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong nước. Đây được xem như một bảo chứng về triển vọng đáng chờ đợi của bộ phim thể loại kinh dị với khán giả trong nước và quốc tế. Dù chưa ra rạp 'Bóng đè' đã được bán bản quyền sang 27 quốc gia, cho thấy sức nóng của 'Bóng đè' trước thềm công chiếu.

Được kỳ vọng tiếp nối thành công sau Hai Phượng - cơn sốt phòng vé đình đám từng chinh phục thị trường phim ảnh thế giới, Bóng đè với lối khai thác khía cạnh nội dung độc đáo hứa hẹn sẽ là một bộ phim 'bom tấn' vào cuối tháng 3 này.

Chưa ra rạp 'Bóng đè' đã được bán bản quyền sang 27 quốc gia.

Sau khi ấn định lịch công chiếu vào 18/3/2022, Bóng đè vừa có màn 'nhá hàng' với trailer chính thức chứa nhiều tình tiết phim vừa hấp dẫn vừa đáng sợ, khiến người xem không khỏi sởn tóc gáy. “Bóng Đè” là tác phẩm đầu tiên của điện ảnh Việt Nam khai thác về hiện tượng bóng đè còn gây nhiều tranh cãi.

Mở đầu Trailer bộ phim kinh dị được trông đợi nhất này đã khiến khán giả không khỏi phấn khích với mạch truyện chính đầy logic và những cảnh quay kinh dị trong phim.

Khung cảnh thanh bình nơi thôn quê, khi ba cha con Thành, Linh và Yến bắt đầu dọn đồ về ngôi nhà cổ của ông bà. Theo lời ba Thành nói với bé Linh: “Giờ chỉ còn lại ba cha con chúng ta”, có lẽ bi kịch mà ba cha con phải đối mặt trước đây có liên quan tới người mẹ. Đối lập với sự u ám của cha và chị gái, bé Yến có vẻ rất lém lỉnh, lanh lợi và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.

Bộ phim 'Bóng đè' được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của 'Chuyện ma gần nhà' trong năm 2022 này - Ảnh: internet.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như chỉ bình yên vào buổi ban ngày. Cô chị gái Linh đã sớm phát hiện ra có những điểm kỳ lạ xung quanh căn nhà cổ. Mọi chuyện bắt đầu trở nên trầm trọng khi bé Yến tươi sáng, vui vẻ lại liên tục gặp ác mộng sau khi chuyển về đây. Theo lời Yến, những cơn ác mộng có cảm giác “rất thật” với cô bé.

Bước ngoặt xuất hiện khi nữ bác sĩ tâm lý Hạnh (Diệu Nhi) được mời đến để giúp hai chị em Linh - Yến vượt qua quãng thời gian khó khăn. Tuy nhiên, dường như chính Hạnh cũng bị kéo vào cơn ác mộng khủng khiếp đang xảy ra với ba cha con. Đúng như lời giới thiệu trong trailer “không có lối thoát”, dường như không có bất cứ sự giải thoát nào cho họ khỏi các sự kiện kinh hoàng đang xảy ra.

Sau loạt biến cố, Thành (Quang Tuấn vào vai) - người bố góa vợ cùng hai chị em Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) dọn về một vùng quê sinh sống. Tại ngôi nhà cổ mông mơ được lấy bối cảnh tại Huế, mỗi đêm đến gia đình của Thành lại gặp hàng loạt hiện tượng kỳ dị xảy ra khi Yến gặp hội chứng bóng đè.

Bóng đè được kỳ vọng tạo sức hút lớn khi công chiếu vào giữa tháng 3 này - Ảnh: internet. 

Có thể thấy từ trailer, phim sử dụng rất nhiều chất liệu quen thuộc trong văn hóa Việt như ngôi nhà cổ, trang viên rộng rãi hoang vắng, bát hương gia tiên… Càng gần gũi, người xem càng dễ dàng bắt nhịp với mạch phim và tưởng tượng đến cuộc sống thật. Từ đó, các cảnh phim lại càng trở nên ám ảnh và thu hút người xem hơn bao giờ hết. Đây là điểm mạnh mà chắc rằng chỉ có phim kinh dị Việt mới có thể mang lại và thỏa mãn cho khán giả nước nhà.

Sở hữu dàn diễn viên tài năng với diễn xuất đã được kiểm chứng qua nhiều tác phẩm nổi tiếng, dưới sự chỉ đạo của vị đạo diễn tài năng Lê Văn Kiệt, “Bóng Đè” hứa hẹn sẽ là phim kinh dị chất lượng mà khán giả có thể kỳ vọng. Dù chưa khởi chiếu tại Việt Nam, phim đã được bán bản quyền sang 27 quốc gia, như một bảo chứng về tiềm năng của tác phẩm này trong việc chinh phục khán giả trong nước và quốc tế.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu