03:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm phương tiện đi lên vỉa hè

11:08 06/01/2021

(THPL) - Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu lực lượng chức năng xử lý nghiêm phương tiện đi lên vỉa hè, tăng cường xử phạt nguội qua hệ thống camera giao thông.

Ngày 5/1, Ủy ban ATGT (ATGT) Quốc gia đã phối hợp với UBND TP.Hà Nội tổ chức Lễ phát động ra quân Năm An toàn giao thông và đợt cao điểm bảo đảm trật tự, ATGT Tết Nguyên đán Tân Sửu, Lễ hội Xuân năm 2021.

Tại lễ ra quân năm an toàn giao thông 2021 tại Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh nhấn mạnh mục tiêu của TP trong năm 2021 là giảm 5-10% tai nạn giao thông ở cả 3 tiêu chí, giảm ùn tắc, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Chu Ngọc Anh (Ảnh: Internet)

Chủ tịch UBND TP đề nghị các sở, ngành và các quận, huyện huy động tối đa lực lượng để phân luồng, không để xảy ra ùn tắc ở các tuyến cửa ngõ, đường vành đai ra, vào nội đô và các trạm thu phí BOT trước, sau các kì nghỉ lễ, Tết sắp tới.

Ông Chu Ngọc Anh cũng yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm nồng độ cồn, sử dụng ma túy, đi không đúng phần đường, làn đường, không đội mũ bảo hiểm đối với người đi xe máy.

Đáng chú ý, Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu lực lượng chức năng xử lý nghiêm ô tô, xe máy đi lên vỉa hè, đẩy mạnh xử phạt nguội qua hệ thống camera giao thông, ngăn chặn, không để đua xe trái phép.

Với các trường hợp vi phạm là cán bộ, công chức, người lao động, học sinh, sinh viên, ông Ngọc Anh yêu cầu có thông báo đến cơ quan, đơn vị chủ quản của người vi phạm để phối hợp quản lý. Sở Nội vụ theo dõi, đôn đốc việc xử lý cán bộ, công chức, viên chức, người lao động vi phạm.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu