01:38 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ nhà Hải Nam Vĩnh Phúc chia điểm trong trận Khai mạc Giải bóng đá hạng ba 2020

12:21 04/11/2020

(THPL) - Chiều ngày 3/11, tại SVĐ Tam Đảo ( huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc), đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá hạng Ba Quốc gia mùa bóng 2020. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu tại bảng A giữa 2 CLB Hải Nam Vĩnh Phúc và Trẻ Viettel.

Tới dự có ông Ngô Duy Đông, Giám đốc Sở Văn hoá-Thể thao & Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc, ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, lãnh đạo huyện Tam Đảo cùng hàng nghìn cổ động viên có mặt cổ vũ cho hai CLB.

Ông Chu Anh Tú - Chủ tịch CLB Bóng đá Hải Nam Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi lễ.

Ông Chu Anh Tú - Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá Hải Nam Vĩnh Phúc (đơn vị thường trực tổ chức giải đấu) khẳng định : “Giải bóng đá hạng Ba Quốc gia là một sân chơi lớn, là giải đấu tiền đề cho bất kỳ đội bóng nào mong muốn và có tham vọng được từng bước lên chơi ở các giải hạng Nhì, hạng Nhất và Vô địch quốc gia. Thay mặt ban tổ chức giải, xin cảm ơn LĐBĐVN, UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng các Sở, ban, ngành, huyện Tam Đảo, các nhà tài trợ cho giải đấu cùng sự ủng hộ của các đơn vị truyền thông, sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV”.

 Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa đội chủ nhà Hải Nam Vĩnh Phúc và đội Trẻ Viettel. Được sự cổ vũ từ khán giả, chủ nhà Hải Nam Vĩnh Phúc đã nhập cuộc tốt và kiểm soát được thế trận ngay từ những phút đầu của trận đấu. Tuy nhiên, sau đó đội Trẻ Viettel cũng đã tạo được một số tình huống phản công nguy hiểm về khung thành đội chủ nhà.

 Sau lễ khai mạc là trận đấu giữa đội chủ nhà Hải Nam Vĩnh Phúc và đội Trẻ Viettel.

Trận đấu cả hai đội đã tạo ra được một số pha tấn công ăn miếng trả miếng về khung thành của nhau. Tuy nhiên, sự "vô duyên" của các chân sút cùng sự chắc chắn của hàng thủ, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0.

 Cũng trên sân nhà tại bảng B, chủ nhà Bến Tre cũng đành phải chia điểm với tỷ số hòa 1-1 trước đội đến làm khách là Phú Yên. Như vậy, các đội đã cùng nhau chia điểm trong ngày khai mạc giải đấu.

Kim Long

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu