Nước chủ nhà Campuchia miễn phí toàn bộ cho các đoàn tham dự SEA Games
(THPL) - Nước chủ nhà SEA Games 32 Campuchia quyết định miễn phí toàn bộ các chi phí ăn, ở, di chuyển cho các đoàn thể thao trong khu vực tham dự. Đây là một hành động rất đẹp và chưa từng có tiền lệ.
Tin liên quan
- Thái Lan thắng Đông Timor 10-0 trận ra quân AFF Cup 2024
Quảng Ninh: Khai mạc Giải Taekwondo Cảnh sát Châu Á mở rộng năm 2024
Đoàn CSCĐ kỵ binh đã sẵn sàng biểu diễn tại giải Teakwondo Cảnh sát châu Á mở rộng 2024
Bóng bàn CAND - T&T về nhất toàn đoàn với 14 HCV ở giải trẻ toàn quốc
T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa sân Golf Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế
» Phát sốt vì hình ảnh Tiến Linh bảnh bao sau HCV Seagames 30
» Khánh Thi khóc nức nở khi chồng giành HCV tại Seagames
» Bầu Hiển: Văn Hậu không về đá Seagames, 10-20 triệu đô cũng không đồng ý
Trong thư gửi các đoàn tham dự SEA Games 32 hôm qua, Ủy ban Olympic Campuchia cho biết theo chỉ đạo của Thủ tướng Hun Sen, nước chủ nhà SEA Games 32 sẽ miễn phí toàn bộ chi phí ăn, ở và di chuyển cho các thành viên tham dự Đại hội. Tuy nhiên, lịch trình lưu trú của các đoàn phải được giữ nguyên như đăng ký trước đó.
Đây là điều chưa từng có trong lịch sử SEA Games. Trước đó, Campuchia dự định thu 50 USD một người mỗi ngày, giống các Đại hội trước.
Quyết định của Campuchia giúp 11 đoàn thể thao tham dự SEA Games 32 giảm được khoản kinh phí rất lớn. Ví dụ như đoàn thể thao Việt Nam dự Đại hội với 1.003 người, sẽ phải chi 50.150 USD mỗi ngày.
Trước đó, Campuchia cũng đã quyết định miễn phí bản quyền truyền hình và mở cửa tự do cho khán giả trực tiếp vào xem các nội dung thi đấu SEA Games 32.
Đây là lần đầu tiên Campuchia tổ chức SEA Games. Đại hội năm nay có 37 môn, khai mạc vào ngày 5/5, nhưng có một số môn khởi tranh trước ngày đó như bóng đá (29/4), thuyền buồm (1/5), khúc côn cầu trong nhà (1/5)...
Sau SEA Games 32, giải đấu dành cho các VĐV khuyết tật Para Games được tổ chức tại Phnom Penh, từ ngày 3/6 đến 9/6. Nước chủ nhà Campuchia cũng miễn phí toàn bộ cho các đoàn tham dự.
Mạnh Nghiệp (t/h)
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024