Chủ doanh nghiệp tiết lộ lý do mua chiếc VinFast VF 9 thứ 3: Nhiều giá trị vượt trội cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn
(THPL) - Với anh Vũ Ngọc Hải, người đang chuẩn bị sở hữu 3 xe VinFast VF 9, chiếc xe không chỉ mang lại sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng mà còn góp phần tạo dựng hình ảnh của doanh nghiệp anh trong mắt đối tác.
Tin liên quan
» VINFAST chính thức mở bán ô tô điện VF 5 tại Philippines
» VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
Chiếc xe nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp, kết nối với đối tác nước ngoài
Đang là Tổng Giám đốc một công ty chuyên về dinh dưỡng cho trẻ em có trụ sở tại Hà Nội, anh Vũ Ngọc Hải là một trong số những khách hàng tin tưởng lựa chọn VinFast VF 9. Công ty của anh Hải hiện sở hữu 2 chiếc VinFast VF 9 với mục đích đưa đón, phục vụ ban lãnh đạo cấp cao. Ngoài ra, trong thời gian tới, anh Hải còn lên kế hoạch mua thêm một chiếc VF 9 nữa để mở rộng đội hình xe cao cấp cho công ty.
Chủ doanh nghiệp Vũ Ngọc Hải đã sở hữu 2 xe VF 9 và đang lên kế hoạch mua tiếp chiếc thứ 3 (ảnh: NVCC).
Anh Hải cho biết, ban lãnh đạo công ty anh thường xuyên phải đi công tác, gặp gỡ khách hàng ở các địa phương xa ngoài Hà Nội, dành rất nhiều thời gian ngồi trên xe. Vì vậy, trải nghiệm thoải mái khi ngồi ở hàng ghế sau chiếc VF 9 là giá trị vượt trội đầu tiên mà những vị khách hàng cảm nhận được rõ rệt nhất.
Anh chia sẻ, cả 2 chiếc VinFast VF 9 anh chọn mua đều là bản Plus và có hàng ghế cơ trưởng. Ở phiên bản này, hàng ghế thứ hai được chia thành 2 ghế riêng biệt với một bệ tì tay tích hợp sạc không dây ở giữa. Anh nhận định, ghế ngồi êm ái, có sưởi và làm mát, đặc biệt còn có cả tính năng mát xa. Đây cũng là những tiện nghi được nhiều người dùng đánh giá vượt phân khúc, xứng tầm “xe chủ tịch”.
Ngồi trong xe, tất cả hành khách đều cảm thấy rất yên tĩnh, một phần nhờ đặc trưng xe điện không có tiếng ồn động cơ, phần khác là bởi khả năng cách âm rất tốt của xe. “VF 9 cho trải nghiệm tương đương xe sang. Tôi và các lãnh đạo khác trong công ty khi đi công tác xa đều cảm thấy rất thoải mái và thư giãn”, vị chủ doanh nghiệp nói.
Giá trị vượt trội tiếp theo được anh Hải nêu ra là về mặt tài chính. Anh đánh giá chi phí sử dụng VF 9 rất thấp so với các mẫu xe xăng. Với quãng đường sử dụng khoảng 2.000-3.000 km mỗi xe một tháng, tổng cả chi phí thuê pin và sạc điện mỗi chiếc VF 9 của công ty anh Hải chỉ khoảng 1.200 đồng/km. So với mặt bằng chung thị trường, mức chi phí này chỉ ngang một mẫu xe xăng hạng B.
Chiếc xe “made in Việt Nam” của anh Hải trở thành đề tài gắn kết doanh nghiệp của anh với các đối tác nước ngoài (ảnh: NVCC).
Đặc biệt hơn, vị Tổng Giám đốc còn cho biết VF 9 đã góp phần nâng tầm hình ảnh của công ty anh trong mắt đối tác, đặc biệt là với khách hàng nước ngoài.
“Các quốc gia thường có những sản phẩm mang đến niềm tự hào dân tộc, và ở Việt Nam, đó chính là xe VinFast. Câu chuyện về những chiếc ô tô của người Việt vô hình trung trở thành cầu nối gắn kết doanh nghiệp đến từ các quốc gia khác nhau”, anh tự hào.
“Không có lý do gì để không mua tiếp VF 9”
Bên cạnh những giá trị vượt trội mà những chiếc VinFast VF 9 mang tới, một lý do khác khiến anh Hải quyết định mua thêm chiếc xe nữa cho công ty là bởi chính sách hậu mãi hấp dẫn.
“VinFast vừa có chính sách miễn phí sạc và gửi xe điện trong 2 năm tới. Công ty mình cũng đang cần thêm xe để phục vụ ban lãnh đạo. Không có lý do gì mà không chọn tiếp một chiếc VF 9 nữa cả”, anh Hải khẳng định.
Anh Hải cho rằng với chính sách ưu đãi quá tốt, lại đúng lúc có nhu cầu thì không có lý do gì để không mua thêm VF 9 (ảnh: NVCC).
Quyền lợi anh Hải nhắc tới là một phần trong chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” của Vingroup. Theo đó, từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2026, chủ xe ô tô điện VinFast được miễn phí gửi (dưới 5 tiếng), ưu tiên đỗ tại các điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup. Chủ xe điện VinFast cũng được sạc miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN trong 1 năm, riêng chủ xe VF 9 được hưởng đặc quyền gấp đôi.
Bên cạnh đó, anh Hải còn cho rằng chương trình thu cũ đổi mới của VinFast dành riêng cho VF 9 cũng mang đến lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
Cụ thể, nếu khách hàng sở hữu VF 9 đổi từ xe cũ sang xe mới 100%, mức giá VinFast mua lại xe cũ có thể lên tới 93%. VinFast cũng cam kết mua lại xe VF 9 với mức định giá từ 70% lên tới 90% giá ban đầu (với các mốc từ 36 tháng – từ 6 tháng trở xuống).
Theo anh Hải, tính chất xe của doanh nghiệp là tần suất sử dụng lớn. “Vì vậy, những chính sách này sẽ giúp doanh nghiệp yên tâm sử dụng xe lâu dài mà không phải đắn đo về mức độ khấu hao của xe theo thời gian”, anh nhận định.
PV
Tin khác
Truyền thông về khủng hoảng để biến “nguy” thành “cơ”
Cục Quản lý Dược yêu cầu thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm Ginseng Beauty Cream
Ngành chè Việt Nam cần tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm
Người dân trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội trong ngày đầu vận hành
SHB đồng hành cùng SMEs, nâng bước doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ
Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024
TNH Hotels & Resorts được khen tặng vì có nhiều đóng góp trên hành trình di sản
(THPL) - Công ty CP Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) đã vinh dự được trao chứng nhận “Người Tiên phong trên hành trình di...08/08/2024 10:59:13Hiểu đúng về thực phẩm chế biến để chọn sản phẩm vừa tiện lợi vừa lành mạnh
(THPL) - Thực phẩm chế biến ngày càng khẳng định là xu thế tiêu dùng, thường xuyên góp mặt trong bữa cơm gia đình Việt hiện đại. Việc...08/08/2024 10:54:15Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/8: Vàng giảm tiếp, USD phục hồi trở lại
(THPL) - Sáng 8/8 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.381 USD/ounce, giảm 6 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...08/08/2024 09:29:34Dự báo thời tiết ngày 8/8: Cả nước nắng nóng, nhiều nơi trên 37 độ C
(THPL) - Hôm nay 8/8, các tỉnh miền Bắc có nơi nhiệt độ lên tới 38 độ C, trong khi miền Trung và Nam Bộ cũng trải qua những ngày nắng nóng đỉnh...08/08/2024 07:02:01
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?
(THPL) - Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8. - Có một Đà Nẵng mới khiến du khách càng ngày càng mê
- VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
- Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024”
(THPL) - Ngày 2/8 tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024” và Top 2 trong khối Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam trong Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ - Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2024”, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Long Biên Palace, Quận Long Biên, Hà Nội. - Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 6 tháng đầu năm...
- Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh