Chủ đầu tư của những tiện ích khác biệt, quy mô
(THPL) - Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang luôn chịu chi cho những hạng mục tiện ích độc đáo tại các dự án nghỉ dưỡng mà đơn vị này đang đầu tư.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» The Arena - khuấy đảo xu hướng nghỉ dưỡng kết nối cộng đồng
» The Arena Cam Ranh được nhà đầu tư kỳ vọng sắp ra mắt tại TP Hồ Chí Minh
» Dự án The Arena “độc nhất” Cam Ranh sắp ra mắt tại Hà Nội
Đó là một dự án Panorama - biểu tượng du lịch mới của thành phố Nha Trang với bể bơi nước mặn vô cực trong suốt đầu tiên tại Việt Nam. Bể bơi sở hữu thiết kế ấn tượng mô phỏng theo đường cong mềm mại của bờ biển Nha Trang và mặt cắt hình elip của toà nhà, nối liền hai tháp và nằm ở tầng 39 - tầng cao nhất của Panorama Nha Trang cho phép du khách ngăm nhìn toàn cảnh vịnh biển và thành phố từ trên cao.
Đó là một The Arena bên bờ bãi Dài, Cam Ranh với hàng loạt tiện ích đẳng cấp, đang là điểm thu hút của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó bể bơi tiếp tục là một trong những hạng mục ấn tượng nhất bởi chiều dài tới 500m, giật cấp 3 tầng cùng 33 tiện ích khác biệt như quảng trường điêu khắc và dạ tiệc, quảng trường, khán đài Arena - trung tâm biểu diễn ngoài trời, phố đi bộ, khu trượt cát, khu tắm khoáng... làm nên sự sôi động của bãi Dài, mang đến một làn gió mới cho khu vực này.
Sẵn sàng tạo nên những công trình tiện ích ấn tượng đòi hỏi Vịnh Nha Trang không chỉ dành nhiều tâm sức để làm việc với các đơn vị thiết kế và nhà thầu quốc tế, mà còn đòi hỏi sự vững mạnh về tài chính. Ở hạng mục bể bơi của dự án Panorama, Vịnh Nha Trang đã hợp tác với Tập đoàn công nghệ Reynolds Polymer có trụ sở tại Mỹ để lên ý tưởng thiết kế và đảm nhiệm thi công.
Reynords được biết đến với những công trình nổi tiếng như khách sạn Intercontinental Hotel (Dubai), Joule Hotel Dallax (Mỹ) và các hạng mục hồ nước, bể nước, cửa kính tại các viện hải dương học, vườn thú, cao ốc trên khắp thế giới. Với Panorama Nha Trang, Reynords thi công một bể bơi vô cực ở tầng 6 và một bể bơi ở tầng cao nhất của toà nhà.
Bể bơi này ở độ cao 152.05m so với mặt đường, độ sâu 1,15m, đảm bảo nước luôn ở trạng thái tràn bờ trên tổng diện tích hồ bơi là 670m2. Đặc biệt, với đáy kính trong suốt độc đáo, bể bơi vô cực trên đỉnh toà nhà hứa hẹn tạo một trải nghiệm vô cùng ngoạn mục cho du khách. Theo thiết kế của Reynolds Polymer, hạng mục sử dụng tấm kính vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của bể bơi nhưng vẫn an toàn tuyệt đối cho du khách.
Ở dự án The Arena, chủ đầu tư còn chịu chi gấp bội khi hợp tác với các nghệ nhân quốc tế để thực hiện bức tượng tình nhân nổi tiếng thế giới đặt bên bờ biển bãi Dài. Ở một số công trình, tiện ích khác của dự án, chủ đâu tư này cũng chia sẻ ý định hợp tác, làm việc với các đối tác quốc tế nhằm làm nên sự khác biệt cho dự án.
Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là Quảng trường Arena có sức chứa lên đến 15.000 người xây dựng theo hình tròn tựa như những đấu trường La Mã cổ xưa. Trong tương lai, nơi đây là địa điểm tổ chức các sự kiện, lễ hội đầy tính nghệ thuật, giải trí có chiều sâu, quy mô mang tầm vóc quốc tế.
Chia sẻ về việc đầu tư nhiều tâm huyết cho những hạng mục tiện ích, đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang cho biết, tiện ích vốn là linh hồn, là đặc trưng của dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Du khách khi đi du lịch là đến những nơi có không khí trong lành, khung cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa để thư giãn giúp tâm hồn thư thái, phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng.
Đó chính là lý do các dự án nghỉ dưỡng đều nằm ở các thành phố biển tuyệt đẹp, có các hình thức vui chơi giải trí đa dạng, thu hút du khách không chỉ bởi căn phòng mà đó là nơi họ được tận hưởng, có những trải nghiệm thú vị...
Bên cạnh đó, đời sống của con người này càng đi lên kéo theo nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng ngày một đa dạng và khác biệt. Vì vậy, họ còn muốn khẳng định bản thân, đẳng cấp qua những chuyến đi và khám phá của mình. Do đó, tiện ích độc đáo trở thành yếu tố tiên quyết để một dự án căn hộ khách sạn thành công, là điểm thu hút và giữ chân du khách.
Ở mức độ rộng và sâu hơn, việc đầu tư mạnh vào tiện ích dự án cũng là lời cam kết của về những giá trị sinh lời đối với nhà đầu tư và làm nên thương hiệu, uy tín của chủ đầu tư.
Hotline 1800 54 54 77 Website www.thearena.vn |
PV
Tin khác
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
-
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
-
Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
(THPL) - Nằm trong lòng đại đô thị phức hợp Vinhomes Ocean Park 2, phân khu San Hô vừa là nguồn cung nhà ở chủ lực, vừa có chức năng thương...22/11/2024 11:55:22Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
(THPL) - Bộ Thương mại Mỹ (DOC) khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp với sản phẩm vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ...22/11/2024 11:53:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt