05:13 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ đầu tư chi trả lãi suất cho khách hàng tại dự án TNR Stars Đồng Văn

08:17 16/07/2019

(THPL) - Sáng ngày 15/7, tại trung tâm Văn hoá Thể thao KCN Đồng Văn (thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, Hà Nam) đã diễn ra buổi làm việc giữa Chủ đầu tư và các khách hàng của dự án Khu nhà ở phục vụ KCN Đồng Văn (TNR Stars Đồng Văn).

Buổi làm việc với mong muốn hai bên cùng nhau đi đến thống nhất giải quyết những vấn đề còn khúc mắc của dự án. Tại buổi họp, đại diện chủ đầu tư cung cấp thông tin các vấn đề pháp lý dự án và khẳng định hiện dự án đang được các cơ quan quản lý nhà nước xem xét, giải quyết các thủ tục nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của người dân.

Dự án TNR Star Đồng Văn đã đủ điều kiện bán hàng, cơ sở hạ tầng đã hoàn thành vượt tiến độ, tuy nhiên, vì một số lý do khách quan nên tiến độ cấp sổ đỏ phân lô cho khách hàng kéo dài.

Buổi làm việc giữa Chủ đầu tư và các khách hàng của dự án  TNR Star Đồng Văn.

Chia sẻ những khó khăn của khách hàng nên chủ đầu tư đã đưa ra nhiều giải pháp đồng hành cùng khách hàng. Cụ thể, đối với những khách hàng tiếp tục đồng hành cùng dự án thì chủ đầu tư sẽ tiếp tục hỗ trợ mức lãi suất 7% trên toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng theo tiến độ hợp đồng kể từ ngày 1/7/2019 đến khi hoàn thành thủ tục cấp sổ đỏ theo phân lô cho khách hàng.

Riêng đối với các khách hàng không muốn tiếp tục đồng hành cùng dự án, chủ đầu tư sẽ thực hiện chính sách như đã thống nhất với các khách hàng trước đây. Toàn bộ số tiền gốc và lãi sẽ được hoàn trả trong vòng 60 ngày kể từ ngày khách hàng hoàn thiện các thủ tục theo đúng quy định.

Trong bối cảnh giá đất tại khu vực đang tăng cao như hiện nay, sẵn sàng chi trả lãi suất và nhận lại nhà khi dự án chậm thủ tục vì lý do khách quan cho thấy chủ đầu tư đã rất thiện chí và mong muốn đồng hành cùng khách hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm như mong đợi.

Ngoài thiện chí trên, trước đây khách hàng mua dự án cũng đã nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư như hỗ trợ cho vay không lãi suất.

Minh Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu