Chốt đơn cả bàn tiệc với deal giảm giá 50%, hoàn xu 55.000 đồng
(THPL) - Các tín đồ ẩm thực được dịp “bỏ túi” thêm nhiều deal hot, mẹo hay từ sự kiện ShopeeFood 5.5 – Siêu Hội Thương hiệu, để việc đặt món online trở nên đơn giản và tiết kiệm.
Tin liên quan
Cảm hứng Việt Nam trong các dự án của đạo diễn Trần Thành Trung
"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn mở màn cho sự trở lại hấp dẫn của Gõ Cửa Nhà Sao
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng ấn tượng trong 6 tháng đầu năm
Anh em Phan Anh - Tuấn Tú kể nhiều ký ức xúc động trên truyền hình
Tháp Chăm Phú Diên xác lập kỷ lục Việt Nam và thế giới
Thay vì “thắt lưng buộc bụng” trong thời bão giá, nhiều bạn trẻ chủ động săn đón các ưu đãi và chương trình khuyến mãi để đặt món ngon theo sở thích ăn uống của mình nhưng chi phí lại rất hợp lý và tiết kiệm.
Chốt đơn cả bàn tiệc nhưng vẫn tiết kiệm
Mới đây, anh chàng tiktoker Hải Đăng Review “order” cả bàn tiệc từ gà sốt Hàn Quốc, gà lắc phô mai, mì tương đen, trà sữa... mà giá giảm còn một nửa và hoàn xu đến 55 “cành” nhờ đặt đồ ăn ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. Hải Đăng khuyến khích các tín đồ ăn uống nên canh những dịp như thế này để lấp đầy “chiếc bụng đói”. Anh chàng còn thích thú chia sẻ “bạn hiền” của mình là các anh “shipper”, không ngại nắng mưa tắc đường cũng đến bên mình.

Ông chủ trẻ có nickname Xù LèO thì quá bận rộn quán xá trong dịp lễ vừa qua, cho nên anh chàng quyết định đặt đồ ăn ShopeeFood trên Shopee để tìm được nhiều món ngon, vừa nhanh lại vừa rẻ hơn cả tự nấu. Nhờ vậy anh và đồng đội mới có đủ thời gian và năng lượng để phục vụ cho khách hàng của mình từ sáng sớm cho đến tận khuya.

Thay vì phải ra ngoài chen chúc dịp lễ, cô nàng có tài khoản tiktok Cô Ba Cà Mau và hội bạn thân quyết định gọi đồ ăn về nhà cho xôm tụ. Cô cho biết dù đặt nguyên combo gà nướng nhưng chưa tới 100.000 đồng nhờ có ưu đãi giảm giá 50%. Sau đó, cả nhóm còn đặt thêm chè và trà sữa với giá “hết hồn” chỉ 5.000 đồng, và hoàn xu đến 55.000 đồng.

Hãy nhanh tay truy cậptại đây để xem thêm thông tin chi tiết về ShopeeFood 5.5 – Siêu Hội Thương Hiệu và bắt đầu hành trình “chinh phục” các deal giảm giá hấp dẫn cho mình nhé!
Tự tin khoe “gu” ăn uống sành điệu, ẵm ngay voucher 2 triệu
Bên cạnh các ưu đãi “xịn mịn”, netizen còn hào hứng khoe gu đồ ăn sành điệu của mình tham gia loạt minigame “Thương Hiệu Chuẩn Gu” để có cơ hội chiến thắng giải thưởng giá trị. Theo đó từ ngày 29.4 đến ngày 5.5, người chơi chỉ cần bình luận gu ăn uống của mình theo từng chủ đề món ăn được đăng trên fanpage ShopeeFood VN. Sau đó, chia sẻ thêm hình ảnh cũng như tag hoặc nêu tên thương hiệu yêu thích và tên một người bạn trong phần bình luận là bạn sẽ có cơ hội “ẵm” ngay voucher ShopeeFood trị giá lên đến 2 triệu đồng.
Đơn cử, trong chủ đề Gu bánh tráng, 3 cô bạn dưới đây lại có những cách thưởng thức bánh tráng và quán “ruột” khác nhau.

Cô nàng Hoàng Anh thích bánh tráng trộn mềm dẻo, xoài chua, sốt sa tế và thêm nhiều trứng cút - quán yêu của cô là Bánh tráng trộn Chú Viên. Trong khi đó, cô bạn Nhi Nhi lại “phải lòng” Bánh tráng dì Hồng – Bà Hạt nhờ loại nước sốt me hoặc sốt sa tế “gây thương nhớ” khi kết hợp với vị cay cay của bánh tráng. Còn cô nàng có tài khoản Facebook Thúy Hoàn Trần lại “mê đắm mê đuối” bánh tráng chấm Cô Gánh. Cái “gu” của cô nàng là phải vừa ngồi tám chuyện cùng đám bạn vừa xé bánh tráng, và chính bánh tráng sẽ là chất xúc tác để câu chuyện thêm hấp dẫn.
Cùng truy cập trang Facebook ShopeeFood VN để tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi. Và đừng quên thần chú là gu càng lạ, càng độc, càng dễ trúng giải nha.
Mua sắm tiết kiệm chi phí "thời bão giá" ngay trên Shopee với “Gì Cũng Rẻ, Mua Là Freeship” mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển, hàng ngàn deal hot giảm đến 50%, deal ngành hàng rẻ nhất cùng loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood, hứa hẹn khiến hội săn sale đứng ngồi không yên. Mua sắm tiết kiệm hơn với các sản phẩm đa dạng được gắn tag “Gì cũng rẻ” tại: https://shopee.vn/m/gi-cung-re-freeship |
Huy Bình
Tin khác
Austdoor chuyển đổi số cho thế hệ cửa cuốn mới an toàn và thông minh vượt trội
Tuyên Quang: Mưa lớn kèm lũ làm hỏng nhiều tuyến đường và gây thiệt hại lớn về nông nghiệp
BHXH xác nhận hơn 1,2 triệu lao động được hỗ trợ tiền thuê nhà
Cảm hứng Việt Nam trong các dự án của đạo diễn Trần Thành Trung
Bizhouse - Doanh thu không giới hạn nhờ mô hình kinh doanh “trên bến dưới thuyền”
Bộ Y tế yêu cầu các địa phương báo cáo tình hình nhân viên y tế thôi việc
Ngày hội sức khỏe cộng đồng Ciputra Hanoi
(THPL) - Ngày 25/06/2022 vừa qua, Ciputra Hanoi đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã tổ chức thành công “Ngày hội sức khoẻ cộng...29/06/2022 16:18:01Một số chính sách kinh tế có hiệu lực từ tháng 7/2022
(THPL) - Từ tháng 7/2022, nhiều chính sách về kinh tế như: Xóa bỏ hóa đơn giấy, chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử; Phát hành tem điện tử...29/06/2022 16:09:43Nước mắm Việt Nam và Thái Lan: Cuộc “so kè” về hương vị và chỗ đứng trên thị trường xuất khẩu
(THPL) - Những con cá cơm tươi roi rói được ướp muối, ủ chượp trong nhiều tháng trời đã tạo ra nước mắm - “chất lỏng thơm ngon”...29/06/2022 16:22:10Chuyển công an điều tra 33 gói thầu tại CDC Đà Nẵng
(THPL) - Sáng ngày 29/6, ông Phan Thanh Long, Chánh Thanh tra TP Đà Nẵng ký ban hành kết luận thanh tra việc mua sắm trang thiết bị y tế, sinh phẩm, kit xét...29/06/2022 16:20:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Thanh Hóa: Công nhận nhiều làng nghề, nghề truyền thống
(THPL) – UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức cuộc họp công nhận nghề truyền thống, làng nghề, làng nghề truyền thống tỉnh Thanh Hóa. Tại Hội nghị đã xem xét công nhận 18 nghề và làng nghề đủ điều kiện, gồm 5 nghề truyền thống, 7 làng nghề, 6 làng nghề truyền thống. - Bí quyết để dân mê xê dịch "sống sót" giữa "bão giá" mùa cao điểm
- Thanh toán không tiền mặt, đặt vé bay dễ dàng cùng Vietjet vi vu đón hè
- Phú Quốc hút nhà đầu tư với “ hiện tượng” đảo Thiên đường Hòn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
(THPL) - Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022, với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP. Hà Nội. - Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được...
- Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều...
- Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa