12:16 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chơi Tết Canh Tý: 5 địa điểm hoàn hảo cho kỳ nghỉ thanh bình

16:49 10/01/2020

(THPL) - “Bỏ túi” ngay danh sách những địa điểm tuyệt với này, bạn sẽ chẳng còn phải băn khoăn Tết Canh Tý đi đâu để chạy trốn “khói bụi thành phố” nữa.

Quy Nhơn - Maldives phiên bản Việt

Không đông đúc như Đà Nẵng, Phú Quốc hay Nha Trang, “viên ngọc còn hoang sơ” của vùng đất Bình Định sẽ đem tới cho gia đình bạn một kỳ nghỉ yên bình và thoát khỏi cảnh “chật như nêm” vào mỗi dịp lễ Tết. Thời tiết Quy Nhơn cuối tháng 1 khá đẹp, dịu mát và không mưa, cực kì phù hợp để thăm thú những địa danh nổi tiếng như Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô, Cù Lao Xanh…

Trải nghiệm Tết Canh Tý 2020 ở “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” FLC Quy Nhơn.

Để trải nghiệm Tết đậm phong cách Nam Trung Bộ, bạn có thể lựa chọn FLC Quy Nhơn (xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn) làm điểm dừng chân. Tại quần thể nghỉ dưỡng này, cứ mỗi dịp Xuân về, các hoạt động gợi nhớ không khí Tết xưa được tổ chức khá ấn tượng, như: Chợ Tết dân gian, Mâm cơm truyền thống… kết hợp cùng cùng kỳ nghỉ chuẩn 5 sao.

FLC Quy Nhơn chào đón du khách với không khí Tết rộn ràng, ấm áp. 

Hội An – Dấu ấn thời gian 

Đến Hội An (Quảng Nam), vẻ đẹp cổ kính của thời gian và nếp sống của con người nơi đây sẽ mang lại cho bạn một chuyến du lịch như đang trở về với những hoài niệm đẹp. 

Nghỉ dưỡng tại Hội An đúng dịp Tết bạn sẽ có dịp trải nghiệm cảm giác lướt mình qua những khu phố cổ với đèn lồng sáng rực, thưởng thức các món ăn ngon như cao lầu, mỳ Quảng… hay đi tìm sự thanh tịnh đầu năm khi viếng thăm sông Thu Bồn, Chùa Cầu, các khu hội quán & nhà cổ đậm nét văn hóa. 

Du khách cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian các làng nghề cổ truyền, tham gia các trò chơi như: Kéo co, nhảy bao bố, ném còn, bắt trạch trong chum… Cùng người dân phố cổ đón Tết nguyên đán chắc hẳn là trải nghiệm khó quên với du khách ở Hội An trong dịp đặc biệt này.

Đêm Hội An lung linh, thơ mộng bởi ánh sáng của hàng trăm đèn lồng và hoa đăng.

Sầm Sơn – Thiên đường nghỉ dường bốn mùa

“Lột xác” ngoạn mục trong vài năm gần đây nhờ được đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch hiện đại, Sầm Sơn (Thanh Hóa) đang dần lấy lại vị thế của “Địa điểm du lịch hàng đầu miền Bắc”. 

Không chỉ đón hàng triệu lượt khách vào cao điểm hè, Sầm Sơn còn “hút khách” quanh năm bởi sự xuất hiện của khu nghỉ dưỡng bốn mùa FLC Sầm Sơn (đường Hồ Xuân Hương, thành phố Sầm Sơn) với hệ thống hơn 1000 phòng khách sạn, villa và hơn 70 tiện ích đẳng cấp: hệ thống nhà hàng với phong cách ẩm thực Á – Âu, spa, bể bơi bốn mùa, các trò chơi giải trí … 

Góc décor đậm chất cổ truyền ở FLC Sầm Sơn được nhiều du khách yêu thích.

Đón Tết ở vùng đất có nét giao thoa của vẻ đẹp Tết cổ truyền Bắc Bộ và Trung Bộ khá thú vị khi du khách được hòa mình vào Chợ Tết ngay bên bờ biển, thưởng thức Buffet Gánh đặc sản 3 miền… và tận hưởng không khí Tết đặc sắc của người dân miền biển. 

Nếu du lịch tâm linh là một phần không thể thiếu với bạn vào mỗi ngày lễ, bạn cũng có thể dành một ngày trên du thuyền dọc sông Mã và viếng thăm Đền cô Bơ, Chùa Sùng Nghiêm, Đền Nghè Yên Vực… kết hợp cùng những combo nghỉ dưỡng của FLC Sầm Sơn.

Du khách có thể trải nghiệm một cái Tết đậm chất truyền thống tại FLC Sầm Sơn.

Hạ Long – Kỳ quan của đất trời

Không phải ngẫu nhiên, Hạ Long (Quảng Ninh) được nhiều chuyên trang du lịch nổi tiếng bình chọn là điểm đến được nhiều du khách nước ngoài yêu thích nhất khi tới Việt Nam. Vịnh Hạ Long nổi tiếng nhờ sự hiện diện của hàng nghìn đảo lớn nhỏ khác nhau cùng hang động kỳ thú quần tu thành một thế giới vừa sinh động vừa huyền bí.

Không chỉ vậy, tới với Hạ Long ngày nay, giới trẻ còn bị hấp dẫn những điểm “sống ảo” cực chất như: Bảo tàng Quảng Ninh, cung Cá Heo, biển Bãi Cháy… Và dịp Tết Canh Tý 2020 này, du khách sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm Tết truyền thống với nhiều hoạt động đặc sắc. 

Khung cảnh hoàng hôn Hạ Long nhìn từ bể bơi vô cực ở độ cao 100m của quần thể  FLC Hạ Long.

Bên cạnh đó, các khách sạn cao cấp nổi tiếng tại Quảng Ninh, điển hình là FLC Hạ Long (phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long) luôn tung ra loạt chương trình ưu đãi Tết hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thú vị: Tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng, thưởng thức bữa trưa với thực đơn may mắn hay tận hưởng khoảnh khắc thư giãn ở spa…

Thêm gia vị cho ngày Tết bằng kỳ nghỉ chào năm mới đáng nhớ cùng những người thân yêu tại FLC Hạ Long.

Vĩnh Phúc – Miền đất xanh cổ tích

Vừa gần Thủ đô, vừa đảm bảo các yêu cầu nghỉ dưỡng cao cấp trong một không gian trong lành, gần gũi thiên nhiên, Vĩnh Phúc là lựa chọn hàng đầu dịp Tết cho nhiều gia đình, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ. 

Vĩnh Phúc là nơi để cả nhà đón Tết yên bình trong không gian xanh.

Chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng 1 tiếng di chuyển, FLC Vĩnh Phúc (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) thực sự là vùng đất cổ tích dành cho những ai muốn tránh xa cái Tết xô bồ và đông đúc. 

Bạn có thể lựa chọn đi dạo, đạp xe giữa không gian bao trọn bởi hàng trăm loài hoa tươi và cây cỏ xanh rì, thư giãn với bể bơi, spa cao cấp hay tham quan làng cổ Đường Lâm và đi lễ đầu năm ở các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng gần FLC Vĩnh Phúc như Chùa Mía, Đền Và...

Đặc biệt, trong mùa Tết năm nay, FLC Vĩnh Phúc còn thiết kế riêng combo Tết cho các bạn trẻ độc thân muốn “chạy trốn” Tết và tận hưởng kỳ nghỉ “vui vẻ không quạu” với những trải nghiệm thú vị như “xem phim bao nguyên rạp”. “Kỳ nghỉ FA” này hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho dịp Tết Canh Tý năm nay.

Tết hiện đại, ngại gì vi vu cùng FLC Hotels & Resorts

  • Tận hưởng kỳ nghỉ Tết chuẩn 5 sao chỉ từ 1.100.000 VND/ người

  • Khám phá hương vị Tết 3 miền độc đáo cùng nhiều lựa chọn ẩm thực hấp dẫn

  • Vui trong không khí Tết mang nhiều dấu ấn truyền thống đặc trưng với Chợ Tết 3 miền dân dã hay buffet Gánh đa dạng mang phong vị Bắc, Trung, Nam

  • Sống trong không khí Tết xưa cùng các trò chơi dân gian truyền thống ngày xuân: Nặn tò he, xin chữ Ông đồ, chơi cờ tướng, múa sạp, phi tiêu, phao nhúng…

Xem thêm tại: http://bit.ly/lunarnewyear_FLCHotelsResorts

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu