Chính thức ra mắt website amazinghalong.vn và kênh Food Tour Quảng Ninh
(THPL) - Chiều 28/6, tại TP Hạ Long, Sở Du lịch và Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hạ Long phối hợp tổ chức lễ ra mắt website amazinghalong.vn và kênh tiktok Food Tour Quảng Ninh.
Tin liên quan
- 30 năm làm nghề của Ngọc Lan bình yên nhờ biết từ chối điều này
Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa công bố tân Chủ tịch
Tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch trong thời gian báo động lũ
Miocen – Thương hiệu nước khoáng Việt Nam đạt giải về mùi vị và thiết kế
Tuần lễ khai trương trung tâm Usuha Reiki Healing Khánh Hòa của Vashna Group thu hút nhiều khách mời
» Cô Tô - Dấu ấn đảo xanh: Sự kiện kích cầu du lịch Quảng Ninh
» Du lịch Quảng Ninh đang bước vào thời kỳ phát triển bền vững
» Du lịch Quảng Ninh: Cần cơ chế để doanh nghiệp tư nhân tiếp tục phát triển
Tại buổi lễ, bà Nguyễn Huyền Anh - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh cho biết, định hướng của Bộ Chính trị là phát triển du lịch Quảng Ninh trở thành trung tâm du lịch kết nối vùng miền (Nghị quyết số 30-NQ/TW của Bộ Chính trị) và trong Quy hoạch số 80 của tỉnh Quảng Ninh xác định Quảng Ninh trở thành trung tâm du lịch đẹp và ngành du lịch quảng Ninh trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Để đạt được mục tiêu này, các doanh nghiệp cùng chung sức đồng lòng để xây dựng du lịch Quảng Ninh, thương hiệu Quảng Ninh uy tín lên tầm cao mới. Cùng xây dựng sản phẩm du lịch phong phú, đa dạng để cung ứng ra thị trường. Sở Du lịch sẽ tăng cường kết nối doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch với các đơn vị cung cấp công nghệ, phần mềm, ứng dụng chuyển đổi số để phát triển các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển sản phẩm du lịch bền vững.
Đánh giá về website amazinghalong.vn, ông Nguyễn Thanh Cảnh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hạ Long cho biết: Đây là kênh chính thống của tỉnh đã được kiểm chứng và kiểm duyệt, những nhà hàng khách sạn mà đăng ký trên web điều được kiểm duyệt rõ ràng có xác nhận của Sở Du lịch là cơ quan đầu mối trước, thậm chí là cả đội Bảo vệ người tiêu dùng.
Việc xây dựng, ra mắt và vận hành Website amazinghalong.vn là hoạt động thiết thực phục vụ công tác quảng bá hình ảnh du lịch Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung một cách đa dạng, thu hút khách du lịch tiềm năng trong và ngoài nước, đảm bảo môi trường kinh doanh minh bạch…
Website amazinghalong.vn do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Ninh (Sở Du lịch) phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hạ Long triển khai xây dựng, vận hành và quản lý. Đây là website đầu tiên của Quảng Ninh được tích hợp các công nghệ số hiện đại như: Bản đồ số, hình ảnh thực tế ảo (VR); thực tế ảo tăng cường (AR)… quảng bá du lịch, giúp du khách tìm hiểu thông tin, hình ảnh của nhà hàng, khách sạn, điểm vui chơi giải trí, thực đơn, khám phá các địa điểm xung quanh, tối ưu hóa lịch trình du lịch, đặt dịch vụ…
Website amazinghalong.vn còn cung cấp một danh bạ chi tiết về các nhà hàng, quán ăn, khách sạn… tại Quảng Ninh với thông tin, hình ảnh, đánh giá chi tiết giúp du khách dễ dàng lựa chọn.
Bên cạnh đó, website cũng tích hợp số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch (Sở Du lịch) để lắng nghe, tiếp nhận, xử lý kịp thời phản ánh của du khách. Website amazinghalong.vn liên kết với kênh tiktok Food Tour Quảng Ninh. Đây là kênh tiktok giúp quảng bá, giới thiệu, cung cấp thông tin chi tiết các nhà hàng, quán ăn, điểm đến hấp dẫn. Kênh tiktok đã thu hút trên 38.000 lượt người theo dõi.
Tại buổi lễ, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch (Sở Du lịch) đã ký kết chương trình phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hạ Long, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Chi hội Khách sạn (Hiệp hội Du lịch tỉnh) trong việc quảng bá, xúc tiến du lịch.
Lê Quân
Tin khác
-
Phú Thọ: Phát hiện hơn 9.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng
-
Thanh Hóa: Nhiều doanh nghiệp nợ thuế bị ngăn chặn chuyển dịch, thế chấp tài sản
-
Phân khu Victoria - mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh
-
Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce dẫn đầu bảng
-
Việt Nam chi gần 850 triệu USD để nhập khẩu gạo trong 8 tháng qua
-
Tập đoàn An Dương ký kết hợp tác với Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch CHLB Đức
Ngành mía đường dần khởi sắc, giá bán quanh mức 1,2-1,3 triệu đồng/tấn
(THPL) - Từ khi Việt Nam áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại (từ năm 2021), ngành đường nước ta đã ghi nhận sự hồi sinh và tăng...13/09/2024 20:56:43Các giai đoạn phát triển của bệnh tay chân miệng và giải pháp cải thiện nhờ bộ đôi Subạc
(THPL) -Bệnh tay chân miệng ở trẻ được tiến triển qua 4 giai đoạn điển hình và rất dễ lây lan. Để vết mụn nước nhanh lành, giảm đau,...13/09/2024 20:59:02Cảnh báo các website và fanpage giả mạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
(THPL) - Trước những hiện tượng website và fanpage không chính thức huy động nguồn lực ủng hộ giả mạo, Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ...13/09/2024 20:54:32VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng chịu ảnh hưởng của bão Yagi
(THPL) - Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện...13/09/2024 20:51:36
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...
- dịch vụ entity social