06:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Chiến Dịch Overlord" bắt đầu khởi động trong buổi công chiếu sớm tại Los Angeles

09:18 10/11/2018

Chiến Dịch Overlord (Tựa gốc: Overlord) – bom tấn kinh dị mới nhất đến từ nhà sản xuất huyền thoại J.J. Abrams đã có buổi công chiếu đặc biệt tại thành phố Los Angeles, Mỹ với nhiều hoạt động thú vị đã được diễn ra, thu hút sự tham gia của đông đảo người hâm mộ.

Sự góp mặt của cả đạo diễn Julius Avery và hai diễn viên nam chính: Jovan Adepo và Wyatt Russell đã khiến giới mộ điệu thực sự bùng nổ với những trải nghiệm điện ảnh ngoài sức tưởng tượng mà hai hãng phim Paramount – Bad Robot mang lại.

Ngay từ khi chỉ có vài thông tin ít ỏi được nhà sản xuất “nhá hàng”, dự án Chiến Dịch Overlord đã nhận được rất nhiều sự trông đợi từ giới phê bình cũng như người hâm mộ thể loại chiến tranh – kinh dị. Điểm đặc biệt của Chiến Dịch Overlord nằm ở sự khốc liệt của chiến tranh được khắc họa vô cùng chân thật, sự sâu sắc trong nội tâm của các tuyến nhân vật, và đặc biệt là ở đề tài hiếm hoi nhưng cũng rất thực tế: những thí nghiệm chết chóc được thực hiện trong thời điểm Chiến tranh Thế giới thứ II. Tại buổi công chiếu ở Los Angeles lần này, ekip sản xuất và những người hâm mộ đã có những kỉ niệm thật đáng nhớ khi cùng chia sẻ về những trải nghiệm điện ảnh và quá trình sản xuất bộ phim.

image009
Buổi công chiếu đặc biệt có sự tham gia của đạo diễn Julius Avery và hai nam diễn viên chính – Jovan Adepo và Wyatt Russell (từ trái sang).
image010
Đạo diễn Julius Avery đã từng chia sẻ: “Tôi muốn các trải nghiệm trong những khung hình của mình phải thực tế nhất có thể, và tôi vẫn giữ đúng quan điểm đó khi sáng tạo từng khung hình và tình huống của Chiến Dịch Overlord.”
image011
Jovan Adepo đã chia sẻ rằng nhân vật anh lính Boyce chính là một trong những vai diễn tâm đắc nhất của anh. Dù ban đầu anh chàng này không mấy hòa hợp với đồng đội của mình nhưng cuối cùng lại trở thành cứu tinh bất đắc dĩ.
image012
Nam tài tử điển trai Wyatt Russell thủ vai Ford – một chuyên gia về chất nổ, một thủ lĩnh quyền lực có chút cộc cằn nhưng lại vô cùng tài năng.
image013
Rất nhiều fan ở mọi lứa tuổi đã có mặt tại rạp AMC Burbank 16, California để tham gia các hoạt động hết sức thú vị và nhận được các phần quà tặng độc đáo “cộp mác” Chiến Dịch Overlord.
image014
Chiến dịch Overlord đã được trình chiếu lần đầu tiên trên định dạng IMAX tại rạp AMC Burbank 16, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và chân thật đến từng phút giây.

Chiến dịch Overlord lấy bối cảnh trong vòng vài tiếng đồng hồ trước ngày quân đồng minh đổ bộ lên đất Pháp, một đội lính dù của Mỹ đã đáp xuống một khu vực của Pháp bị Phát xít Đức chiếm đóng để thực hiện một sứ mệnh có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với kết quả của chiến dịch lần này. Được giao nhiệm vụ phá huỷ trạm phát sóng được đặt trên nóc của một nhà thờ kiên cố, những người lính tuyệt vọng đã phối hợp với một thanh niên Pháp trẻ tuổi để thâm nhập qua các bức tường nhằm có thể leo lên toà tháp. Nhưng trong phòng thí nghiệm bí mật mà Phát xít Đức đặt tại phía bên dưới của nhà thờ, những binh lính Mỹ đã phải đối mặt với những kẻ thù khác biệt hoàn toàn so với những gì mà loài người từng biết tới.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu