Chiêm ngưỡng những căn hộ “không góc chết” tại Imperia Smart City
(THPL) - Nếu chỉ nhìn thôi có thể bạn sẽ không tin dưới đây là những căn hộ có diện tích khá khiêm tốn chỉ dao động từ khoảng 35m2 – 66m2. Nhưng với thiết kế và cách bài trí nội thất thông minh, các căn hộ tại Imperia Smart City vẫn giúp gia chủ lựa chọn phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân, tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chất lượng.
Tin liên quan
- Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá chung cư liên tục tăng cao, người dân thu nhập thấp khó sở hữu nhà
Thị trường vào giai đoạn hồi sinh, dòng tiền tìm đến các dự án có chính sách đột phá
T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millenia Long An
Tập đoàn TNT góp vốn đầu tư vào dự án hơn 1,800 tỷ đồng
» MIKGroup ủng hộ 1 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư
» MIKGroup ra mắt shophouse Á Đông trong bối cảnh thị trường thiếu hụt nguồn cung
Ưu điểm lớn nhất của căn hộ Imperia Smart City chính là layout vuông vức, không góc chết. Điều này giúp gia chủ không cần phải thay đổi kết cấu không gian, dễ dàng bài trí đa dạng các phong cách thiết kế yêu thích. Đặc biệt, tuy “nhỏ nhưng có võ”, các căn hộ đều vô cùng tiện nghi, phục vụ tối đa nhu cầu của chủ nhân trong không gian giới hạn.
Căn hộ 2 phòng ngủ +1
Loại căn hộ 2PN+1 tại Imperia Smart City có diện tích chỉ từ 54,5m2 - 63,5m2 nhưng chủ nhân có thể "biến hóa" căn hộ thành không gian sống rộng rãi, tiện nghi.
Đặc biệt, với khoảng không +1, tạo cơ hội cho gia chủ sở hữu thêm một khoảng không gian trong ngôi nhà, từ đó có thể tùy theo ý muốn mà biến hóa khéo léo thành không gian học tập cho con, khu vực làm việc hoặc chỗ ngủ cho khách/người thân đến chơi nhà….
Căn hộ 1 phòng ngủ +1
Dù chỉ có diện tích khiêm tốn từ 35 m2 và 46 m2 nhưng với thiết kế không gian mở, khả năng đón nắng gió tự nhiên, những căn hộ 1PN+1 lại là lựa chọn lý tưởng cho một “nơi nghỉ dưỡng” mang đậm sở thích và phong cách cá nhân.
Nếu biết cách khéo léo tận dụng diện tích +1, các chủ nhân có thể mang về căn hộ một phòng “Walk-in closet”cực “trendy” trong tổ ấm xinh xắn của mình.
Thiết kế layout thông minh, linh hoạt, không gian mở, tối ưu ánh sáng tự nhiên cùng tiện ích đủ đầy với hồ điều hòa, không gian xanh bao quanh, các căn hộ cuối cùng của Imperia Smart City đang trở thành điểm sáng BĐS hàng đầu tại phía Tây Hà Nội, trở thành tổ ấm lí tưởng của nhiều gia đình trẻ.
PV
Tin khác
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...