23:03 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chiêm ngưỡng nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu HVVN

20:51 10/09/2017

(THPL) - Sáng 10/09, vòng thi sơ tuyển, sơ khảo khu vực Miền Nam của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức tại trung tâm hội nghị Grand Palace – TP. HCM.

Cũng như tại miền Bắc, các thí sinh khu vực miền Nam lần lượt trải qua các vòng thi như: trình diễn, ứng xử, biểu diễn năng khiếu trước ban giám khảo và kiểm tra nhân trắc học. Đây là những nội dung thi bắt buộc theo quy định của BTC, nhằm giúp ban giám khảo có cơ sở lựa chọn ra ứng viên xuất sắc bước vào những vòng thi tiếp theo.

Hoa hậu Phạm Hương.
Á hậu Lệ Hằng

Được biết, vòng sơ tuyển, sơ khảo miền Nam diễn ra liên tục trong 2 ngày, ngày 10 – 11/09.

Ban giám khảo.
Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ.

Không khí buổi sơ tuyển, sơ khảo "nóng" dần lên khi từ sáng sớm, số lượng lớn thí sinh đã liên tục đổ về địa điểm tổ chức để làm các thủ tục cần thiết trước khi bước vào các nội dung thi chính. Số lượng thí sinh tại vòng sơ khảo miền Nam đông đảo hơn miền Bắc với nhiều ứng viên sở hữu gương mặt, hình thể, thần thái ấn tượng như: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Ngọc Quý, Ngọc Thúy, Huỳnh Tiên, Chúng Huyền Thanh, Thu Trang…

Hoàng Thùy
Ngọc Quý.
Mâu Thủy.
Mai Ngô, Huỳnh Tiên và Hen Nie.
Chúng Huyền Thanh.

Được biết, sau khi vòng thi sơ khảo kết thúc, BTC sẽ tiếp tục chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi bán kết cùng các thí sinh xuất sắc khu vực miền Bắc, sẽ diễn ra từ ngày 25/10 đến 4/11 tại Nha Trang – Khánh Hòa.

Thông tin và hình ảnh các thí sinh được đi tiếp vòng bán kết sẽ xuất hiện trong tập 1 chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” phát sóng tối Thứ 6 ngày 29/09 trên kênh VTV9 và các kênh truyền hình thuộc hệ thống của truyền hình Mobi TV.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu