Chi Vee - Cô gái trẻ mang ước vọng chinh phục
(THPL) - Cuộc chuyện trò thú vị cùng CEO của một chuỗi cửa hàng phun xăm thẩm mỹ Chi Vee chắc chắn sẽ mang đến cảm hứng khởi nghiệp cho nhiều bạn trẻ năng động muốn khẳng định mình.
Tin liên quan
- Hợp tác xã Vụn Art - Những mảnh ghép ước mơ tươi sáng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
» Gala kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Thương hiệu và Pháp luật: Trang trọng và đầy cảm xúc
» Vĩnh Phúc: Thu giữ trên 1.000 giày dép nghi nhái thương hiệu
» AJC với bộ nhận diện thương hiệu đầy đẳng cấp
Đi lên từ khó khăn
Ít ai ngờ cô gái xinh đẹp 9X Trần Kim Chi - còn gọi là Chi Vee là bà chủ của gần chục chi nhánh làm đẹp trải khắp TP.HCM. Chỉ mới khởi nghiệp được ba năm nhưng với mức doanh thu khủng, cùng việc mở rộng thị trường không ngừng đã khiến cho tên tuổi của cô bước đầu được khẳng định trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.
Tuy nhiên, để đến được với ngày hôm nay, Chi Vee cũng đã phải bước qua một chặng đường với rất nhiều khó khăn.
Sinh ra trong gia đình không có bất cứ ai đi theo ngành làm đẹp, trong khi mọi người đều mong mỏi Chi có công việc với mức thu nhập ổn định, thì cô lại âm thầm nuôi một hướng đi khác. Với tâm thế của một người trẻ muốn khẳng định mình, Chi tâm sự mình không sợ sai, chỉ sợ đánh mất đi nhiệt huyết và sự quyết tâm. Cứ thế, cô gái trẻ mạnh dạn đi theo nhiều hướng khác nhau. Công việc nào, lĩnh vực nào cũng hết mình, bởi Chi hiểu, nếu kết quả không cho ta lợi nhuận vật chất, nó sẽ cho ta thêm rất nhiều những kinh nghiệm quý báu để dành cho chặng đường kinh doanh sau này!
Cách đây khoảng ba năm, khi nhận thấy thị trường làm đẹp ở Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, Chi đã quyết đoán từ bỏ con đường kinh doanh thời trang lúc bấy giờ cũng đang rất thuận lợi. Từ bỏ công việc đang suôn sẻ, bắt đầu đi vào ổn định, Chi vấp phải sự phản đối quyết liệt của người thân, bạn bè. Nhưng với tính cách của mình, nghĩ là làm, bỏ ngoài tai mọi sự can ngăn, cô nàng đã quyết định rẽ hẳn sang một hướng đi mới.
Chi nói, đến với ngành làm đẹp với Chi cũng giống như cá được gặp nước vậy! Đam mê, tâm huyết, cộng thêm những kinh nghiệm tích lũy từ trước, thương hiệu Chi Vee từ những bước đi đầu tiên chập chững, đã dần lấy được một vị thế đáng nể, cho dù thị trường làm đẹp đang nở rộ không ngừng.
Chi kể, ban đầu, vì không có ai ủng hộ, nên một tay cô phải lo lắng quán xuyến tất cả mọi việc. Tự mày mò tìm hiểu kĩ thuật chuyên môn, thăm dò nguồn nguyên liệu tốt nhất, rồi thuê mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế, tuyển nhân viên… Cứ thế, có những lúc áp lực quá căng thẳng, chỉ muốn buông xuôi, nhưng nghĩ đến những điều mình đã đánh đổi, Chi không cho phép mình có đường lùi. Vậy là lại gạt mồ hôi, gạt nước mắt, đứng dậy và bước tiếp.
Thành công nhờ sự khác biệt
Đã có thời kì, chính xác là thời điểm hoàng kim của cơn sốt phun xăm điêu khắc chân mày, mọi người đều lo Chi Vee sẽ bị bão hòa giữa lúc các cơ sở làm đẹp mọc lên quá nhiều. Thế nhưng, Chi Vee vẫn không ngừng lớn mạnh và mở rộng thị trường. Điều gì đã làm nên sự khác biệt ở đây?
Chi chia sẻ, điều đầu tiên khi làm dịch vụ, cô muốn đem đến cho khách sự an tâm tuyệt đối cả trước, trong và sau khi trải nghiệm dịch vụ của mình. Tôn chỉ của cô là làm mọi thứ để khách hàng thấy hài lòng.
Bởi vậy, lựa chọn Chi Vee, khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ luôn ở mức tốt nhất, mà ngay cả những trường hợp không mong muốn xảy ra, khách cũng an tâm là lúc nào Chi Vee cũng đảm bảo đồng hành cùng khách đến cùng!
Làm kinh doanh, đương nhiên, quan trọng là lợi nhuận, nhưng với Chi, lợi nhuận không phải là tất cả. Chi nói rằng, đến bây giờ, điều quan tâm duy nhất của cô không phải lợi nhuận, bởi nếu chỉ chú ý đến điều đó, chắc chắn sẽ không đi xa được. Chi luôn trăn trở về rất nhiều những thứ khác: làm sao cho khách được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng mà giá cả hợp lí nhất, bằng cách nào để nhân viên của mình có thể sống được với nghề, làm việc với sự hăng say và tận tâm hết mình. Công việc của Chi không đơn thuần là kinh doanh, lợi nhuận dồn về một phía mình, mà Chi muốn tất cả mọi người đến với Chi đều được hưởng lợi. Đó mới đích thị là sự thành công.
Có thể ai đó cho rằng đó chỉ là lý thuyết. Bản thân Chi cũng đã từng sai và thất bại không ít lần. Nhưng Chi đã chứng minh rằng, lý thuyết dù khó đến mấy cũng sẽ thực hiện được nếu ta tìm được cách làm phù hợp, và dù đúng dù sai, cái quan trọng, hãy làm việc bằng sự đam mê và quyết tâm. Mọi công sức bạn bỏ ra, bằng cách này hay cách khác, chắc chắn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng!
Câu chuyện cứ ngắt quãng liên tục vì điện thoại của Chi sáng không ngừng. Là người đứng đầu, nhưng cái gì cô cũng muốn tự mình giải quyết, nên lúc nào cũng vội vàng. Chi bật mí, cuối năm lại đón chào thêm một đứa con tinh thần nữa sắp chào đời, mới thấy sự mạnh mẽ trong con người cô gái nhỏ bé này lớn đến nhường nào!
Chúc cho ước mơ, mong muốn của Chi sẽ trở thành sự thật, chúc những dự định ấp ủ sẽ thành hiện thực, để như cô nói, sẽ là mang niềm vui đến với nhân viên, với khách hàng, với tất cả mọi người khi đồng hành với Chi Vee!
Ngân An
Tin khác
-
Lễ hội Rồng hút hàng chục ngàn du khách những ngày đầu lễ 30/4
-
Giá xăng dầu góp phần đẩy CPI tăng 0,07% trong tháng 4
-
Phố phường rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam
-
Người trẻ tích cực thanh lọc cơ thể để tăng tốc chạy deadline trước khi nghỉ lễ
-
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
-
Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
(THPL) - UBND huyện Lang Chánh vừa có Văn bản số 735/UBND-TNMT, ngày 26/4/2024 về việc yêu cầu khắc phục triệt để việc phát tán mùi hôi làm...28/04/2024 20:52:50Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
(THPL) - Sau thời gian ngắn giá vàng giảm thì đến cuối tuần qua, giá vàng đã “quay đầu” tăng trở lại.28/04/2024 11:48:01Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
(THPL) - Thời tiết oi bức của mùa hè rất dễ sinh ra cảm giác khó chịu, chán ăn, chưa kể, một số loại bệnh mùa hè như mụn nhọt, nóng trong...28/04/2024 17:04:53Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
(THPL) - Lọc dầu ô tô là bộ phận quan trọng trong hệ thống bôi trơn động cơ, có nhiệm vụ loại bỏ cặn bẩn, kim loại mòn khỏi dầu nhớt...28/04/2024 11:51:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...