18:53 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chi nhánh BIDV Lạng Sơn: Đầu mối quan trọng huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển của tỉnh

16:00 10/01/2019

(THPL) - Phát huy truyền thống của ngành, chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Lạng Sơn (BIDV Lạng Sơn) đã từng bước khẳng định là một đầu mối quan trọng để huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển của tỉnh Lạng Sơn.

Với quyết tâm đem lại những dịch vụ tiện ích cho khách hàng, BIDV Lạng Sơn đã nỗ lực gia tăng các dịch vụ tiện ích và năng động. Bên cạnh đó, thực hiện chủ trương về đẩy mạnh và đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ, nhất là dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng xu thế phát triển của tỉnh, BIDV Lạng Sơn đã và đang nâng cao chất lượng cũng như mở rộng dịch vụ thanh toán qua ngân hàng đáp ứng nhu cầu của người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chi nhánh BIDV Lạng Sơn cũng luôn đổi mới, củng cố chất lượng dịch vụ để đáp ứng ngày một nhanh chóng, thuận tiện các nhu cầu của khách hàng.

Để mở rộng mạng lưới, đẩy mạnh phát triển ngân hàng bán lẻ phục vụ phát triển kinh tế tại địa phương, thực hiện chỉ đạo của ngân hàng cấp trên, đồng thời sắp xếp lại mạng lưới hoạt động sau sáp nhập MHB vào BIDV, trước đó BIDV Lạng Sơn đã chuyển địa điểm 2 PGD: Đông Kinh thành PGD Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn; chuyển PGD Chi Lăng từ thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng về thị trấn Hữu Lũng, đổi tên thành PGD Hữu Lũng. 

BIDV triển hai chương trình Hành trình tết yêu thương.

Quang Huy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu