11:05 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chef Tuấn Hải mướt mồ hôi, liên tục nấu ăn tại Food Fest 2017

13:08 10/12/2017

Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế - Food Fest 2017 được FOODIZZI tổ chức đã chính thức diễn ra tại SALA – Quận 2 – TP Hồ Chí Minh trong 3 ngày 08-09-10/12/2017.

Đây là sự kiện đặc biệt mục đích quảng bá các nền văn hoá ẩm thực và giải trí đa dạng, đầy màu sắc đã được bảo tồn và gìn giữ nhiều năm trên mảnh đất hình chữ S đến bạn bè du khách trong nước, quốc tế.

Chefshow - Chef Tuấn Hải - 1

Food Fest 2017 đã thu hút rất đông du khách yêu ẩm thực trong và ngoài nước. Ai ai cũng đều hào hứng tham gia các hoạt động ẩm thực, thưởng thức những món ăn hấp dẫn của Việt Nam đến nhiều nước trên thế giới như Phở, món Huế, nem rán, bánh mì, pizza, xúc xích...

Food Studio - Chef Tuấn Hải

Chưa kể trải nghiệm thực tế ảo Interactive Wall đến từ Bread n’ Tea - lần đầu có tại ở Việt Nam đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị khi được hoá thân thành đồ ăn. Bạn chỉ cần đứng vào vùng đã được đánh dấu sẵn dưới đất để sẵn sàng bắt đầu trải nghiệm. Và lúc này trên màn hình bạn sẽ được hóa thân thành 1 món ăn ngẫu nhiên như Pizza, hot dog, khoai tây chiên, tô phở, bánh ngọt... Còn điều gì tuyệt vời hơn, khi tất cả cùng nhau vui chơi, ăn uống, thuưởng thức hoạt động giải trí hấp dẫn mà còn ghi lại khoảnh khắc đẹp khó quên.

Food Studio - Chef Tuấn Hải 2

Nổi bật trong ngày đầu tiên của Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế phải kể đến sự xuất hiện của Chef Tuấn Hải. Anh liên tục tham gia giao lưu rồi nấu ăn mời thực khách trong các hoạt động như Chef Show, Cooking Contest, Food StudioVVIP Dinner. Ở tham gia bất cứ hoạt động nào, dù trời nắng nóng hay lất phất mưa thì Chef Tuấn Hải vẫn nhiệt trò chuyện, nhiệt tình hướng dẫn mọi người nấu ăn.

Ngoài Chef Tuấn Hải, Food Fest còn có sự tham gia của Vua đầu bếp Thanh Cường trong hoạt động Masterchef Cooking Class. Tại đây, Thanh Cường đã chia sẻ bí quyết cắt đậu hũ thành bông tuyết vô cùng khéo léo.

món - chè khá phong phú
Masterchef-Cooking Clas - Chef Thanh Cường 2
Masterchef-Cooking Clas - Chef Thanh Cường.
giới trẻ

Bên cạnh các hoạt động ẩm thực, chương trình biểu diễn âm nhạc tại Food Fest có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam có sức ảnh hưởng lớn như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Isaac cùng ê-kíp DJ đình đám Sài Thành Trippe D, King Lady, Mie…và INOAH show.

Với sự đầu tư hoành tráng, công phu và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Food Fest 2017 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Vốn là người yêu nấu ăn nên ngay khi có cơ hội được gặp thần tượng – Chef Tuấn Hải thì mình phải có mặt ngay. Mình học được khá nhiều bí quyết nấu ăn từ Chef Tuấn Hải, anh rất tận tình giao lưu và hướng dẫn mọi người.” – bạn Minh Hà 27 tuổi nói.

Bạn Thu Hương sinh viên trường Đại học Ngoại Thương TP HCM cũng hào hứng nói: “Ở Việt Nam có không ít các hoạt động thực nhưng để quy mô hoành tráng thì có lẽ mới chỉ ở Food Fest – Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế. Tại đây, có rất nhiều món ăn ngon, đặc sắc, thậm chí xuất hiện những thương hiệu lớn như Burger King, Domino’s Pizza, Popeyes, Dunkin’ Donuts, Rainbow Yogurt, 4Gs Texas Bakery... Số lượng khách đến sự kiện cũng khá đông, nhiều gian hàng thực khách phải xếp hàng chờ để mua đồ ăn”.

Food Fest 2017 - Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 09-10/12/2017 tại SALA – Số 10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu