20:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy lớn thiêu rụi xưởng sản xuất đồ gỗ ở Bình Dương

15:17 26/03/2019

(THPL) - Khi công nhân đang làm việc thì bên trong xưởng bất ngờ phát nổ, ngay sau đó ngọn lửa bắt đầu lan nhanh và bùng phát dữ dội.

Theo TTXVN, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 9 giờ ngày 26/3, tại công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nằm trong một con hẻm trên đường Thủ Khoa Huân, thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vụ cháy bùng phát dữ dội khiến nhiều người dân phải sơ tán. (Ảnh: PLO)

Vào thời điểm trên, các công nhân đang làm việc trong công ty thì phát hiện ra tiếng nổ tại nhà xưởng rộng khoảng 1.000m² thuộc công ty.Các công nhân đã sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng không thành.

Do công ty có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa ngày càng lớn, cột khói bốc cao hàng chục mét. Lửa lan rất nhanh, cháy lớn khiến các công nhân bỏ chạy ra ngoài và thông báo đến cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tại Bình Dương đã điều động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Do địa điểm xảy ra hỏa hoạn ở hẻm sâu phía trong khu dân cư nên khiến các phương tiện chữa cháy gặp khó khăn khi tiếp cận hiện trường vụ cháy. 

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ghi nhận tại hiện trường, do công ty nằm sâu trong khu dân cư nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Lực lượng PCCC đã phải tiếp cận từ nhiều phía, phá tường để khống chế ngọn lửa.

Một số hộ dân sát khu vực cháy đã di chuyển đồ đạc ra nơi an toàn đề phòng ngọn lửa cháy lan.

Đến 13 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Thời điểm xảy ra vụ việc, các công nhân trong công ty đã nhanh chóng chạy ra ngoài nên không có người nào bị thương nhưng các vật dụng bên trong cùng khu nhà xưởng khung sắt, có mái và xung quanh quây bằng tôn gần như bị thiêu rụi.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy.

Tuấn Kiệt (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu